บันเทิง

ปังไม่ไหว 'ยุ่น ภูษณุ' ไปแฟนมีตติ้ง ที่พม่า - ญี่ปุ่น เจอแฟนคลับเปย์หนักมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังไม่ไหว "ยุ่น ภูษณุ" เพิ่งกลับจากแฟนมีตติ้ง ที่พม่า - ญี่ปุ่น เจอแฟนคลับเปย์หนักมาก เร็วๆนี้เตรียมบินต่อ ไปแฟนมีตติ้ง ที่อินโดนีเซีย บอกเป้าหมายอีก 2 ปี อยากซื้อบ้านให้ครอบครัว

ปังไม่ไหว สำหรับนายเอกซีรีส์วายสุดฮอต "ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร" ที่เพิ่งกลับมาจากการจัดแฟนมีตติ้ง ที่ประเทศพม่า โดยเจ้าตัวเล่านาทีแห่งความประทับใจ ที่งานบวงสรวงและงานแถลงข่าวซีรีส์ "ยอมเป็นของฮิม" ว่า "สนุกมากครับ คนมาเยอะกว่าที่คิด อบอุ่นมากๆ แฟนคลับน่าจะ 200 กว่าคน แฟนคลับทุกคนมีพลัง เขากรี๊ดสุด ร้องเพลงตามสุด แต่ผมต้องรีบกลับเพราะว่ามีงานต่อ วันนั้นพูดคุยอะไรบ้างก็นิดหน่อยครับ มีล่ามแปลภาษาให้ ผมก็ทักทาย มีถ่ายรูปหมู่ ให้ของขวัญ (แฟนคลับเปย์หนัก?) ก็หลายครับ ก็ให้ของขวัญ ตุ๊กตา ของกิน แบกกลับเยอะมากครับ แล้วเขาก็พาไปไหว้พระด้วย องค์เทพทันใจ ผมก็ขอเรื่องงานส่วนใหญ่ ถ้าได้ก็ต้องกลับไป 

กลับมาตอนนี้เรื่องงานก็เรื่อยๆ ก็เห็นผลว่าดีขึ้นเยอะ ก็มีหลายงานครับ เดือนหน้าก็มีเรื่อยๆ เดือนนี้ไปแฟนมีต เพิ่งกลับมาญี่ปุ่นมาด้วย ซีรีส์คู่ "ต้น" ส่วนใหญ่ตอนนี้จะเป็นอีเวนต์ เดือนหน้าก็มีงานคู่กับต้นเรื่อยๆ ก็พยายามมีงานด้วยกันให้มากที่สุดเพื่อแฟนคลับ แต่ปกติเราคุยกันตลอด ก็มีไปกินข้าวด้วยกัน แต่ช่วงนี้ก็ห่างไปบ้างเพราะงานชนทำให้ว่างไม่ตรงกัน ขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามและสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด 

"ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร"

ส่วนแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่นสนุกมากครับ ไปประมาณ 5 วัน ไปในสิ่งที่ชอบ 2 วัน ได้ไปดิสนีย์ แฟนคลับจัดทริปให้ ไปไหว้พระ ไปกินข้าว ไปเดินย่านของเล่น อิ่มใจมากๆ เพิ่งกลับเมื่อวาน ได้หุ่น (ของเล่น) เกือบ 10 ตัว ไปที่นั่นเป็นแหล่งของเล่น ผมก็ไปร้านมือ 2 หายาก ปลื้มใจมากครับ ผมก็ซื้อของมาฝากน้องด้วยครับ ผมซื้อมาให้โดยไม่ต้องรีเควส ยังไม่ได้เอาไปให้เขาเลย 

 

หลังจากนี้จะไปมีตตี้งที่อินโดนีเซีย และอีกที่จำไม่ได้ ทำงานหนักขนาดนี้ผมมีเป้าหมายอยากซื้อบ้านให้ครอบครัวครับ แต่ยังไม่โฟกัสมากเท่าไหร่ คิดว่านย่าจะอีก 1-2 ปีครับ อยากซื้อที่ดินแล้วปลูกเองจะได้ตามที่ชอบ แต่คงไม่ได้จะแพงอะไรมาก ก็ไว้อยู่กับครอบครัวครับ เพราะผมติดครอบครัว อบอุ่นดี" 

"ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ