บันเทิง

นักร้องไทย 'ปลา บลา บลา บลา' ใส่ราตรีเหลืองสุดแจ่ม เดินพรมแดง เมืองคานส์  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาคึกคัก สำหรับ เทศกาลหนังคานส์ ฝรั่งเศส ครั้งที่ 76 Festival De Cannes หรือ Cannes Film Festival 2023 มี เจนนี่ , โรเซ่ BlackPink มาร่วมเดินพรมแดงไปแล้ว ส่วนซุปตาร์หนังระดับโลก ก็มากันเพียบ เช่น ลีโอนาร์โด ดริคาปริโอ , จอห์นนี่ เด็ปป์ , ทอม แฮงค์ , มิเชลล์ โหย่ว เป็นต้น

มากกว่าว้าว ยิ่งกว่าตื่นตา ชุดเหลืองสดโดดเด่นไม่แพ้ใคร เพราะปีนี้นักร้องเซ็กซี่ชาวไทย "ปลา บลา บลา บลา" หรือ "ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต" ไปร่วมเดินพรมแดงด้วย ในรอบเวิลด์พรีเมียร์ World Premiere เปิดตัวหนัง Black Flies โดยเจ้าตัวเผยว่า "หลายคนอาจจะไม่รู้ ว่าปลามาเดินพรมแดงที่คานส์หลายปีแล้วค่ะ 

"ปลา บลา บลา บลา"

เพราะเราก็ไม่ได้โปรโมทพีอาร์อะไรมากมาย มาปีนี้ก็พร้อมขนชุดเหลืองลายดอกลีลาวดี ดอกลั่นทม ชอบดอกนี้กลิ่นหอมดี เลยสั่งตัดเป็นพิเศษ เพื่อใส่มาเดินที่คานส์ บอกตรงๆ ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรมากแล้ว เพราะอย่างที่บอก เรามาเดินพรมแดงคานส์หลายครั้งแล้ว มาคานส์ในแต่ละครั้ง ก็ทำให้เราได้เห็นอะไรใหม่ๆ ได้เปิดโลกเราได้ด้วย

"ปลา บลา บลา บลา"

ปลาเคยทำหนังมาแล้ว เรื่อง The Attic ห้องใต้หลังคา เป็นโปรดิวเซอร์ ได้ไปโปรโมทที่คานส์ด้วย งานหนังเป็นอีกงานที่รักจะทำ ทั้งทำงานเบื้องหลังหรือเบื้องหน้ากับการแสดง ก็ชอบหมด งานหนังเบื้องหลัง ยังอยากจะกลับมาทำจริงจังอีก แต่ต้องหาหุ้นส่วนดีๆ เก่งๆ มาแนวคิดเจ๋งๆ มาช่วยกันทำงาน 
 

ส่วนงานเพลง ปลายังทำอยู่ แต่ที่เลื่อนไปหน่อย เพราะติดมางานที่คานส์ ฝรั่งเศส รอกันอีกหน่อยนะ ได้ฟังกันแน่นอนค่ะ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ปลาทุ่มเทแบบสุดฤทธิ์สุดเดช ทำเต็มที่จริงๆ กลางเดือนมิถุนายนนี้ รอฟังเพลงใหม่ของปลาได้เลยค่ะ" ฟังหลายเพลงเด็ดของ ปลา บลา บลา เช่น Wild One , Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ , เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ ได้แล้วทุกช่องทางทั้ง JOOX , Spotify ,Apple Music , TikTok , Youtube Plah Blah Blah Official FanPage แฟนเพจ : Plah Komaratat IG : plahblahblahofficial TikTok : @plahkomaratat และ @50really เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย www.plahblahblah.com

"ปลา บลา บลา บลา"

"ปลา บลา บลา บลา"

"ปลา บลา บลา บลา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ