บันเทิง

'แอฟ ทักษอร' ชี้แจง ไม่ได้ใส่แหวนคู่ 'ทิม พิธา' หลังถูกแฟนคลับจับผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอฟ ทักษอร" ชี้แจง ไม่ได้ใส่แหวนคู่ "ทิม พิธา" หลังถูกแฟนคลับจับผิด บอกเป็นแหวนส่วนตัวที่ใส่ปกติ แค่นี้เถอะค่ะ เกรงใจเขา

ก่อนหน้านี้ "แอฟ ทักษอร" เพิ่งออกมาชี้แจง หลังมีภาพถ่ายกับ "ทิม พิธา" หัวหน้าพรรคก้าวไกล หรือแคนดิเดตนายกฯ ที่พาลูกสาวของตัวเอง "น้องปีใหม่" กับ "น้องพิพิม" ไปชม "Beauty and the Beast in concert" ที่มหิดล ทำเอาหลายฟินกันทั่วบ้านทั่วเมือง ว่า "สำหรับเรื่องภาพที่ลงกับคุณทิมและน้องพิพิม เรื่องนี้มีคนถามกันเข้ามาเยอะ ให้ทุกคนลงให้จบก่อน แอฟค่อยลง มันแรงจนเกรงใจ อยากลงเพื่อแสดงความยินดี 
 

กับทิม เราก็คุยกันปกติ ไม่ได้เจอพิพิมนานแล้ว ถามว่าจะได้เจอกันอีกไหมก็ตามธรรมชาติเลย คอมเมนต์เยอะมาก ขอบคุณค่ะ ถ้าเป็นในทิศทางบวก สร้างความสุขให้คนได้ อย่างน้อยก็มีอะไรให้ยิ้มบ้าง พร้อมฝากถึงแฟนๆ ว่า ก็ตามนั้นค่ะ ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้น ตามที่ทุกคนเห็นค่ะ"

"แอฟ ทักษอร" ชี้แจง ไม่ได้ใส่แหวนคู่ "ทิม พิธา"

แต่ล่าสุด ก็มิวายถูกจับผิดอีกครั้ง หลัง "แอฟ ทักษอร" โพสต์ภาพตัวเอง กับถูกชาวเน็ตจับผิด แหวนที่ใส่ คล้ายกับแหวนของ "ทิม พิธา" ในวันแถลงข่าวลงเอ็มโอยู 8 พรรค ถูกมองว่าใช่แหวนคู่หรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวแจง ในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ว่า "ไม่ใช่ค่ะ เป็นแหวนที่ใส่ปกติ เป็นแหวนส่วนตัวค่ะ ไม่มีอะไรเลย ปกติทุกอย่างค่ะ แค่นี้เถอะค่ะ เกรงใจทิมเขา เขาน่าจะมีเรื่องเครียดพอแล้ว"

 

ขณะที่ "มดดำ คชาภา" เผยในรายการข่าวใส่ไข่ ว่า "แอฟกับทิม รู้จักกันมานานมาก เป็นเพื่อนสนิทกัน ตอนน้องปีใหม่ กับน้องพิพิม เกิด เขาสนิทกับสงกรานต์ เมื่อก่อนทิม กับสงกรานต์ เขาเป็นเพื่อนกัน แล้วบ้านของแอฟ กับต่าย อยู่ติดกันมากเลยนะ"

ภาพจาก ไอจี "แอฟ ทักษอร"

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ