บันเทิง

หลุดโฟกัส! 'แพท ณปภา' โพสต์รูปเซ็กซี่ แต่ชาวเน็ตแห่ซูม เงาตากล้องหวานใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่โป๊ะจริง หรือตั้งใจ? 'แพท ณปภา' ตั้งใจอวดรูปเซ็กซี่ขยี้ใจ ใส่เสื้อตัวจิ๋ว แต่ชาวเน็ตตาดีเกิน หลุดโฟกัส แห่ซูมเงาหนุ่มในกระจก

เป็นที่จับตามองอีกแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของ นักแสดงสาวตัวแม่ อย่าง 'แพท ณปภา ตันตระกูล' ที่ก่อนหน้านี้ เคยออกมาเปิดเผยว่า กำลังคุยกับหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่ง อายุห่างกัน 14 ปี ซึ่งถือว่าเป็นคนสนิทที่สุดในตอนนี้ แต่ยังไม่อยากให้สถานะ ทำให้ชาวบ้านหนึ่งอย่างเราๆ ต่างจับตารอดูด้วยความสงสัย ว่าใครกันหนอ คือชายคนสนิทคนนั้นของแม่แพท

ล่าสุด เจ้าตัวหลุดโป๊ะ! โพสต์รูปเซ็ทใหม่สุดเซ็กซี่ ท้าอากาศร้อนระอุ ในเสื้อลูกไม้สีดำตัวจิ๋ว สวยแซ่บแบบไม่เกรงใจใคร พร้อมแนบแคปชั่น "นี่แก้มเราจะเยอะไปไหนเนี่ย.. ไปให้เธอหอมได้ปะอิอิซ่า 55+ 🤣" ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา

 

แต่ชาวเน็ตตาดี พากันโฟกัสผิดจุด แห่ซูมเงาสะท้อนในกระจกของหนุ่มหวานใจ ที่รับบทเป็นช่างภาพจำเป็นของแม่แพท ณปภา ซึ่งโผล่มาให้ได้เห็นกันแบบแวบๆ พอให้ได้ใส่ใจ 

 

 

ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่รอลุ้นให้นักแสดงคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาวแพท ณปภา เปิดหน้าคนคุยรุ่นน้องคนนี้ และเพื่อนๆ คนสนิท พากันไปคอมเมนต์แซวแบบถล่มทลายในอินสตาแกรม เช่น "คนถ่ายถ่ายสวยจัง”, "ซูมตากล้องรัวๆๆๆ", "เอ๊ะใครเอ่ย???(ในกระจกแอบซูมรัวๆ)" , "เสื้อคลุมฝากใว้ที่ใครคะ?" 

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม pat_napapa

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม pat_napapa

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม pat_napapa

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม pat_napapa

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม pat_napapa

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ