บันเทิง

ช็อก 'ไทรอัมพ์' ของ 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ไปต่อไม่ไหว ประกาศปิดกิจการแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ไทรอัมพ์' สาขารังสิต ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศปิดกิจการ หลังเปิดกิจการ กว่า 9 ปี ด้วยงบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท

ปิดกิจการไปอีกราย สำหรับ บริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แบรนด์ไทรอัมพ์ สาขารังสิต ที่พระเอกดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เป็นกรรมการผู้จัดการ โดยเฟซบุ๊ก Triumph Rangsit ได้โพสต์ประกาศว่า จะยุติการเป็นตัวแทนจำหน่าย ในนาม ไทรอัมพ์ รังสิต ในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 นี้

 

"ทางบริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ขอเรียนให้ทราบถึงการยุติการเป็นตัวแทนจำหน่ายในนาม ไทรอัมพ์ รังสิต ในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ทั้งนี้ศูนย์บริการจะเปิดรับรถเข้าบริการเซอร์วิส ในวันที่ 18 มิถุนายน 2566 เป็นวันสุดท้าย ในการนี้ บริษัทฯ ขอเรียนให้ท่านทราบถึงการเข้ารับบริการต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ สามารถเข้ารับบริการซ่อมแซ่ม เช็กระยะ การเคลมประกันอื่นๆ ได้จากตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ได้ทุกแห่งทั่วประเทศไทย

ส่วนของการจดทะเบียน การคืนมัดจำต่างๆ การเคลมที่คงค้าง รถจักรยานยนต์ที่ค้างซ่อมทางบริษัทฯ จะรีบดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ในโอกาสนี้ คณะผู้บริหารและพนักงานทุกคนของ บริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบพระคุณอย่างใจจริงที่ท่านได้กรุณาให้การสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา"

ประกาศปิดกิจการ

สำหรับ ไทรอัมพ์ สาขารังสิต ที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เป็นกรรมการผู้จัดการ เคยเปิดตัวกิจการเมื่อเดือนเมษายน ปี 2557 โดยตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี-รังสิต ขาออก บริเวณหน้าหมู่บ้านอยู่เจริญ แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กทม. ก่อนเดือนพฤศจิกายน ปี 2563 จะย้ายไปที่ถนนรังสิต-ปทุมธานี ใกล้ทางแยกต่างระดับรังสิต บนพื้นที่ทั้งหมด 1 ไร่ครึ่ง โดยแบ่งเป็นพื้นที่โชว์รูม 420 ตารางเมตร และส่วนศูนย์บริการซ่อมบำรุง 90 ตารางเมตร ด้วยงบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท

ประกาศปิดกิจการ

 

logoline