บันเทิง

ไม่เคยมีข่าวมือที่ 3 'ชิน ชินวุฒ' รัก 'ลิลลี่' 9 ปี ลงตัว อยากมีลูกด้วยกันแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เคยมีข่าวมือที่ 3 เปิดใจ "ชิน ชินวุฒ" รัก 9 ปี "ลิลลี่ ภัณฑิลา" ลงตัว ตอนนี้ซื้อบ้านแล้ว แต่งงานเมื่อไหร่ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆอยากมีลูกด้วยกัน

เห็นนักแสดง-นักร้องหนุ่ม "ชิน ชินวุฒ" ไปเล่นกับ "น้องเดมี่" ลูกสาว "ลีเดีย ศรัณรัชต์" งานนี้ผู้สื่อข่าวก็เลยไม่พลาดที่จะถาม เมื่อไหร่ชินจะมีข่าวดีกับเขาบ้าง เพราะเห็นว่าคบกับแฟนสาว "ลิลลี่ ภัณฑิลา" มาตั้งนานแล้ว โดยชินตอบคำถามนี้ ขณะกำลังซ้อมละครเวทีฟอร์มยักษ์ พิษสวาท เดอะมิวสิคัล ว่า "ลูกของตัวเองก็อยากมีนะ แต่ตอนนี้ก็รอเวลาก่อน 

 

จริงๆก็คุยกับลี่แล้ว เราอยากสร้างครอบครัว อยากมีลูก เคยคุยกับลี่ว่าถ้ามีลูก เราจะเลี้ยงลูกยังไง ตอนนี้เราถึงซื้อบ้านไว้ เราก็โฟกัสหาเงินเพื่อบ้านหลังนี้ เหมือนเป็นขั้นตอนต่อไป ส่วนจะเมื่อไหร่ก็ยังไม่รู้ ลี่ก็ไม่กดดัน เขาก็มั่นใจว่าเราจะสร้างครอบครัว เราก็ไม่อยากผูกมัด ส่วนใหญ่จะโฟกัสชีวิตหลังแต่ง ส่วนการแต่งเหมือนเป็นกฎหมายมากกว่า 

เปิดใจ "ชิน ชินวุฒ" รัก 9 ปี "ลิลลี่ ภัณฑิลา"

เป็นคนดังสำคัญไหมเรื่องงานแต่ง ผมว่าอยู่ที่มุมมอง สำหรับผมมันคือเรื่องของคน 2 คน แต่เราเป็นคนสาธารณะ เราก็เข้าใจ แต่อนาคตยังไงก็แต่ง เพราะมันคือการให้เกียรติกัน 9 ปีแล้ว ก็มีขึ้นมีลง การทะเลาะ การคุย คือการปรับเพื่อการก้าวไปข้างหน้า ที่ผ่านมาไม่เคยบอกเลิกกัน เราคุยกันชัดเจน เมื่อก่อนลี่เป็นเด็ก อาจมีบ้าง แต่เราก็คุยกันว่า มันคือการบั่นทอนความรู้สึก ซึ่งเขาก็เห็นด้วย หลังจากนั้นคู่เราก็ผ่านไปด้วยดี เพราะเรามีอะไรเราสื่อสารกัน เพราะมันคือการแก้ไขปัญหา คนเราเก็บ บางทีมันเก็บไม่ไหว มันไม่เป็นผลดีกับชีวิตคู่ เรามีอะไร เราคุยกันตลอด

เปิดใจ "ชิน ชินวุฒ" รัก 9 ปี "ลิลลี่ ภัณฑิลา"

คู่เราไม่เคยมีข่าวมือที่ 3 เรารักกัน แค่เอาเวลาที่เหลือให้เขา เราก็แทบไม่เหลือแล้ว ทุกวันนี้ตื่นตี 5 ถ่ายละคร ถึง 5 ทุ่ม จะเอาเวลาไปไหน อย่างวันนี้เพิ่งได้ไปกินข้าวกับลี่ในรอบ 1-2 อาทิตย์ เพราะเราไม่ได้ไปไหนเลย กับข่าวคู่รักดาราไปไม่รอด เราไม่หวั่นใจ เวลาดูคู่อื่นๆ เราก็เอามาปรับใช้ คำว่า 7 ปี ถ้ายิ่งเราโฟกัส ก็จะยิ่งเป็นปัญหาโดยที่เราไม่รู้ตัว" 

เปิดใจ "ชิน ชินวุฒ" รัก 9 ปี "ลิลลี่ ภัณฑิลา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ