บันเทิง

'ดาว โอเกะ' ตอบแล้ว เลิก 'แกงส้ม' จริงไหม หลังถูกโยง นักร้องเสียงดีเลิกกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดาว โอเกะ' ตอบแล้ว เลิก 'แกงส้ม' จริงไหม หลังถูกโยงข่าวเม้าท์ เป็นนักร้องเสียงดีเลิกกัน บอกถ้าเลิกไม่เงียบแน่ จะประกาศให้ทุกคนรู้ เผยคบกัน 6 ปี อยากแต่งงาน อายุปาเข้าไป 35 ปี อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว

งานงอกเฉย สำหรับคู่ของนักร้องดัง 'ดาว โอเกะ' กับแฟนหนุ่ม 'แกงส้ม ธนทัต' ถูกโยงข่าวเม้าท์ เป็นนักร้องเสียงดีเลิกกัน สบโอกาสเจอฝ่ายหญิง ขณะกำลังซ้อมละครเวทีฟอร์มยักษ์ พิษสวาท เดอะมิวสิคัล เจ้าตัวชี้แจงว่า 'ถ้าหนูเลิกหนูไม่เงียบ หนูต้องประกาศกร้าว เพราะหนูไม่สามารถรอได้ (หัวเราะ) 

 

ข่าวนี้ก็มีคุณแม่ของแกงส้ม โทร.หาเป็น 10 สาย แม่ถามว่าเลิกกับดาวเหรอ ดาวก็เลยไปดูข่าว ก็เลยเห็นว่าเป็นชื่อเราก็ไม่คิดแก้ข่าวค่ะ เพราะมันไม่จริง ถ้าใครติดตามคู่เราจะรู้ (รูปคู่น้อยลง?) ก็อาจเพราะเราไม่ค่อยทำคอนเทนต์กันจริงๆคนรอบตัวไม่ถามนะคะ มีแค่คุณแม่ที่ถาม 

ดาว โอเกะ

ถามว่าคู่เราความหวานลดลงไหม ก็ลดลงนะ เพราะเวลาน้อยลง แต่ทุกอย่างไม่ได้มีปัญหาอะไร จะหวานเพิ่มไหมก็ไม่หรอก ตอนนี้เขาอยู่ญี่ปุ่น ที่เขาโพสต์เพลงของเราก็คงอยากแก้ข่าว แต่ตอนนี้ยังไม่เลิกค่า ก็ดีใจที่เป็นคู่รักเสียงดีเพราะเราร้องเพลงมา 20 ปีแล้ว 

 

การที่คู่เราเจอข่าวก็คิดไว้ว่าต้องมีบ้าง แต่อยากให้ทุกคนสบายใจได้ ปีนี้ก็ปีที่ 6 แล้ว คู่เราสมัยก่อนไม่ชอบลงรูป แต่ตอนนี้ก็โอเคที่ทุกคนเข้าใจไลฟ์สไตล์ ถามว่ากดดันไหม ไม่เลยค่า ขอยืนยันว่ายังรักกัน 

แกงส้ม - ดาว โอเกะ

ที่เราเคยพูดว่า ถ้าถูกรางวัลที่ 1 จะขอเขาแต่งงาน แต่เขาบอกไม่ต้อง งั้นก็ให้เขาขอเลย (หัวเราะ) ก็คบมานานแล้ว ก็หลายงวดแล้ว ถ้ารอคงไม่ได้ชาตินี้ ก็ไม่ได้เร่ง แต่มาเลยก็ได้ (หัวเราะ) คือเราไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครแล้ว เพราะเราก็อายุ 35 ปีแล้ว ก็คิดว่าอยากมีวันนั้น เคยหวัง 26 แต่งงาน 30 มีลูก แต่ตอนนี้ 35 แล้ว คือชีวิตมันเซ็ตอะไรไม่ได้งานแต่งในชีวิตก็ไม่ได้อะไรมากมาย ดีใจที่เราเดินทางมาถึงจุดนี้ กับคนที่เขาให้ความมั่นใจกับเรา' 

ดาว โอเกะ

logoline