บันเทิง

'หนู สรวงสุดา' หัวใจสลาย 'ต้อง จุลวุฒิ' ลูกชาย ป่วยเส้นเลือดหัวใจตีบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงอาวุโส "หนู สรวงสุดา" หัวใจสลาย ผู้จัดละครหนุ่ม "ต้อง จุลวุฒิ" ลูกชาย หัวใจเต้นไม่ปกติ-เส้นเลือดหัวใจตีบ แพทย์ต้องฉีดสี เร่งทำบอลลูนด่วน

ทำเอาหลายคนห่วง หลังผู้จัดละครหนุ่ม "ต้อง จุลวุฒิ" แฟนเก่า "มาร์กี้ ราศรี" ลูกชายของนักแสดงอาวุโส "หนู สรวงสุดา ชลลัมพี" อัปเดตเรื่องสุขภาพ หลังไปตรวจสุขภาพประจำปี พบว่า เส้นเลือดหัวใจตีบ ต้องฉีดสี ทำบอลลูนด่วน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองนอนอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาล กับสายระโยงระยาง พร้อมเขียนข้อความว่า "มาตรวจสุขภาพ แต่โดนสู้กลับ เรียบร้อยดีแล้วครับ ลงไว้เป็นความทรงจำ กินคลีนยาวๆไป ขอบคุณทุกกำลังใจครับ"

 

ขณะที่ "หนู สรวงสุดา ชลลัมพี" คุณแม่ ได้โพสต์ภาพเดียวกับลูกชาย เขียนข้อความว่า "เช้าวันนี้ หัวใจแม่แทบสลาย เมื่อพี่ต้องไปตรวจสุขภาพ แล้วโทรมาบอกว่า หมอให้แอดมิด เพราะพบว่าหัวใจเต้นไม่ปกติ หมอรีบฉีดสีทีแขน พบว่าเส้นเลือดหัวใจตีบ ต้องบอลลูนด่วน จนเวลาล่วงเลยมา 5 โมงเย็น จึงปลอดภัย แต่ยังต้องนอนที่ห้องไอซียูก่อน คิดถึงหัวอกหัวใจแม่ แทบกินอะไรไม่ลง ส่งกำลังใจให้หายในเร็ววันนะครับ"

"ต้อง จุลวุฒิ"

ท่ามกลาง ดารา-นักแสดง และเพื่อนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย อาทิ มาร์กี้ ราศรี ที่บอกว่า เพิ่งพูดกันไปไม่ถึง 10 วันเอง หายไวๆนะคะ , เบลล่า ที่บอกว่า หายไวๆนะคะพี่ต้อง แม่หนูสู้ๆ อย่าลืมหาอะไรกินด้วยนะคะ ลูกเป็นห่วง , เกรท วรินทร ที่บอกว่า โอ๊ยพี่ต้องงงง เป็นกำลังใจให้ครับแม่ พี่ต้องด้วยๆ ฟื้นตัวเร็วๆครับพี่ เป็นต้น 

"หนู สรวงสุดา ชลลัมพี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ