บันเทิง

'โอ๋ ภัคจีรา' เล่าอดีต บ้านล้มละลาย แอบร้องไห้ เจอเหตุช็อก รักไม่สมหวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอ๋ ภัคจีรา" ฝังใจ ตอนเด็กที่บ้านล้มละลาย อดีตเคยเข้าชู้ คบซ้อน มีแฟนคนแรกเป็นพระเอกหล่อระดับตำนาน ก่อนพบรักกับหนุ่มใหญ่ แต่สุดท้ายเจอเหตุช็อก ต้องอดทน เก็บความรู้สึกเพื่อลูกสาว

เปิดใจนางร้ายสุดฮอตในตำนาน "โอ๋ ภัคจีรา" ที่เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงคุณภาพ ที่มีฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงที่ต้องยกนิ้วให้กันเลยทีเดียว สำหรับงานในวงการ โอ๋ ภัคจีรา นับว่าประสบความสำเร็จครองใจแฟนละคร แต่ในส่วนของเรื่องความรักนั้น ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ผ่านรายการ Club Friday Show

 

ภาพจำฝังใจที่โอ๋บอกว่าไม่เคยลืมเลยคือ ? 
ตอนเด็กๆ เจอเหตุการณ์ว่าบ้านล้มละลาย ที่บ้านจะต้องขายแล้ว วันนั้นฝนตก พ่อไม่อยู่เงินก็ไม่มีสักบาท แม่ก็ดูน้องที่เล็กอยู่ ก็เลยไปยืนรอรถ จำได้เลยที่ป้ายรถเมล์ก็มีร่มไปคันหนึ่ง น้องก็ยังเล็กแม่ก็อุ้มน้อง แล้วเราก็ยืนอยู่ข้างหลัง เราก็เลยรู้สึกแบบน่าสงสารจังเลย ภาพนี้มันคงเป็นภาพที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราจะต้องทำอะไรสักอย่างให้ครอบครัวนี้รอด

"โอ๋ ภัคจีรา"

โอ๋เป็นคนเจ้าชู้ไหม ?
โอ๋อาจจะเป็นคนขาดความรัก มันก็มีช่วงเวลาที่ซ่าก็มีเหมือนกัน โอ๋มีกฎโอ๋จะไม่ชอบแบบสมมติว่ารู้จักพี่อ้อย โอ๋จะไม่มีทางเอาแฟนพี่อ้อย แม้กระทั่งเลิกกันแล้วนะ คนที่เคยเป็นแฟนเก่าโอ๋ เราจะพูดว่าเราจะไม่เป็นหนึ่ง ถามว่าเคยคบซ้อนไหมก็มี

 

ความรักครั้งแรกก็หล่อระดับตำนานทีเดียว ? 
คือล่าสุดโอ๋ไม่ได้เจอเขานานมาก เพราะเราเลิกกันไปใช่ไหมคะ มันเหมือนปลดล็อกเหมือนกันนะ เพราะว่าโอ๋เกรงใจเขามาโดยตลอด

 

แปลว่าตั้งแต่ที่ห่างกันไปไม่เคยเจอเลย โอ๋ก็ไม่เคยพูดอะไรถึงเขาเลย ?
ใช่ค่ะ แต่เขาพูดว่าเป็นรักแรกของเขา เรารู้สึกเหมือนแบบน้ำตาแทบจะไหล ตอนที่พ่อโอ๋เสีย เราก็เลิกกันไปแล้ว เขาก็มาพูด แล้วน้ำตาจะไหล คุณแม่เขาก็ดีมาก คุณพ่อก็ดีมาก พูดถึงเขามันคือความอบอุ่นในครอบครัว 

"โอ๋ ภัคจีรา"

อีกหนึ่งความรักที่มาเจอรุ่นใหญ่ ?
เขาเปิดโลกให้โอ๋มาก ให้เรารู้ว่าการไปเที่ยว การเป็นวัยรุ่นต้องทำอย่างนี้นะ เขาเป็นแฟนคนแรกที่เปิดประตูรถให้โอ๋  ตอนนั้นโอ๋รู้สึกว่ามีสีสันมาก ถ้าคบกับพี่คนนี้มันเป็นความสัมพันธ์แบบเราฝากชีวิตกับเขาได้

 

แต่ที่สุดเราก็มาเริ่มต้นมีชีวิตครอบครัว ?
มันเหมือนหนังสือเล่นหนึ่งที่เราจบแล้ว มีครอบครัวที่มีความสุขในตอนนั้น มันเหมือนโชคร้ายกลับมาหาโอ๋อีกแล้ว เอาจริงๆเห็นโอ๋หัวเราะหรืออะไรต่างๆ โอ๋ก็จะรู้สึกว่าโอ๋เป็นคนเก็บมัน ก็ไม่มีแรงเหมือนกัน แต่มันต้องยิ้มกับลูก มันช็อก โอ๋ภูมิใจในความอดทนของตัวเองมากกว่า วันนี้เศร้า พรุ่งนี้จะต้องไปทำงาน อาชีพเรามันใช้อารมณ์ แล้วคนที่มองเรา เขาไม่รู้ว่าเราผ่านอะไรมา หรือว่าเกิดอะไรขึ้น เราอดทนทุกอย่าง เราทำดีที่สุดแล้ว และภูมิใจกับความอดทนของตัวเองมากๆ แม้อาชีพนักแสดงต้องโดนกระแสข่าวต่างๆนาๆ จากคนที่ไม่รู้ว่าเราผ่านอะไรมา หรือเจอเรื่องอะไรมาบ้าง และเมื่อชีวิตครอบครัวมีปัญหา มักจะมีคำพูดที่ว่า อดทนเพื่อลูกคำนี้ 'โอ๋ทำไม่ได้'

"โอ๋ ภัคจีรา"

"โอ๋ ภัคจีรา"

"โอ๋ ภัคจีรา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ