บันเทิง

สวยใสมาก รู้จัก 'ตาต้า ปุณณวรรณ' เด็กสาวเดินสายประกวด สู่นางเอกหน้าใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จัก "ตาต้า ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร" วัย 17 ปี มากความสามารถ จากเด็กสาวเดินสายประกวด สู่นางเอกหน้าใหม่ ช่อง MONO 29

สาวน้อยมากความสามารถวัย 17 ปี "ตาต้า - ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร" กับเส้นทางความฝันเข้าสู่วงการบันเทิงที่ต้องใช้ทั้งความพยายามและความอดทน ซึ่ง "ตาต้า" มีความฝันอยากเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็ก โดยเริ่มต้นเรียนร้องเพลงมาตั้งแต่ ป.4 และเริ่มเรียนเต้นตั้งแต่ช่วง ม.2-3 ซึ่งนั่นถือเป็นก้าวแรกที่เจ้าตัว เริ่มเดินสายประกวดทั้งร้องเพลง , ออดิชั่นเป็นศิลปินสายไอดอล , แคสงานเดินแบบ – ถ่ายแบบ แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ จนกระทั่งได้มีโอกาสเข้ามาออดิชั่น เป็นวีเจในรายการ Youngster ซึ่งออกอากาศทางช่อง MONO29 MUSIC STATION ผ่านกล่อง 3BB GIGATV และทาง AIS Play

"ตาต้า - ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร"

"ส่วนตัวไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาไกลได้ขนาดนี้ ดีใจที่ทาง MONO29 เปิดโอกาสให้หนู แล้วก็เห็นในความสามารถของหนู ตอนแรกหนูเกือบจะแบบถอดใจจากวงการนี้แล้วค่ะ กลับไปเรียนหนังสืออย่างเดียวดีกว่า เพราะเหมือนหนูทำมาหลายปีแล้วค่ะ แต่ยังไม่เห็นผลสักที ลองผิดลองถูกมาเยอะกับเวทีอื่นๆ พอมาเจอ MONO29 เขาเปิดโอกาสให้ เลยอ่ะลองมาทำดูลองมาแคสดู ปรากฏว่ามันก็ใช่ แล้วมันก็ได้ พอลองมาทำจริงๆ หนูก็เออนี่แหละตัวตนของเรา"

"ตาต้า - ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร"

ความท้าทายครั้งใหม่ ในฐานะนักแสดงที่มาพร้อมกำลังใจปลุกไฟในตัวเอง

 

"หลังจากเป็นวีเจได้สักพักหนึ่ง ก็ได้มีโอกาสไปแคสละคร ซึ่ง "พี่แดง ธัญญา" ค่ะ วันแรกที่หนูมาแคสละคร เขาก็นั่งสัมภาษณ์หนูใช่ไหมคะ เขาก็ถามเออเป็นยังไงมาจากไหน เขาก็ลองให้หนูเล่นละครให้ดู ตอนเข้ามาแรกๆ หนูอ้วนมาก (หัวเราะ) เขาบอกกับหนูเองว่า ครั้งแรกพี่ไม่ได้ว้าวกับหนูนะ แต่เหมือนหนูอยู่ไปสักพักนึง แล้วค่อยๆ พัฒนาขึ้นในเรื่องของการดูแลตัวเอง ละครเรื่องแรกที่หนูไปแคสเลยคือ "สัตย์เสือ (BROMISE)" ในบท "ศจี" จากนั้นก็มีภาพยนตร์เรื่อง "บักจ่อย สแว็กแก๊ก LA LA BOY" ที่ตอนนี้ฉายทาง MONOMAX ในบท "ดรีม" นางเอกของเรื่องค่ะ พี่แดงเขาบอกว่า เขามาเห็นหนูอีกที ก็แบบตกใจว่าเด็กคนนี้ทำได้ขนาดนี้เลยหรอ หลังจากที่หนูได้มีโอกาสเล่นละคร เหมือนได้โชว์ศักยภาพของตัวเองให้เขาเห็น เขาก็บอกว่า เออเด็กคนนี้เกินความคาดหมายนะ อันนี้คือสิ่งที่พี่แดงพูดนะคะ หนูดีใจมากค่ะ มันเป็นเหมือนกำลังใจทำให้เราฮึดสู้บนเส้นทางนี้อีกครั้งนึงค่ะ"

"ตาต้า - ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร"

การเริ่มต้นในฐานะนักแสดงหน้าใหม่มันยากแต่ไม่คิดหยุดพัฒนาตัวเอง

 

"การเป็นนักแสดงหน้าใหม่มันไม่ใช่เรื่องง่ายค่ะ หลายคนอาจจะคิดว่า เอ้ย! หน้าตาดีอยู่ดีๆ ก็ได้เป็นดาราหนูว่าไม่ใช่ มันต้องมีความสามารถด้วย เดี๋ยวนี้เขาไม่ได้มองแค่หน้าตาแล้ว ถ้าความสามารถถึง ยังไงก็ทำได้ ไม่ว่าอะไรก็ตาม หนูคิดว่าดาราดังๆ หลายๆ คนเขาต้องสั่งสมประสบการณ์ สั่งสมผลงาน กว่าจะเป็นที่ยอมรับในสายตาทุกคนอ่ะค่ะ ตอนนี้หนูได้รับประสบการณ์จาก MONO29 เยอะมาก ได้มุมมองใหม่ๆ เราได้เรียนรู้จริงๆ ว่าชีวิตการทำงานเป็นยังไง ทั้งในเรื่องของความรับผิดชอบ ความอดทน เราได้เจอผู้ใหญ่คนที่มีประสบการณ์มากกว่าเรา ได้เรียนรู้จากพวกเขา ได้รับคำแนะนำ แรกๆ ก็รู้สึกไม่รู้จะทำตัวยังไง ทำตัวไม่ถูก เหมือนเราเป็นแค่จุดเล็กๆ ของที่นี่ แต่พอเราอยู่ไปสักพักนึง พอเริ่มปรับตัวได้ เริ่มรู้แล้วว่าจะทำตัวยังไง ตัวเราเองก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง อยู่ในวงการนี้คือหยุดพัฒนาไม่ได้ ถ้าเราหยุดคือคนอื่นแซงแล้ว"

"ตาต้า - ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ