บันเทิง

'ชาล็อต ออสติน' ยกมือไหว้ ขอโทษ เสียใจอดีตเคยโพสต์ ถึง 'ทักษิณ ชินวัตร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาล็อต ออสติน" ยกมือไหว้ ขอโทษ เสียใจที่เคยโพสต์ ถึง "ทักษิณ ชินวัตร" ในอดีต เมื่อ 9 ปีก่อน อยากให้ทุกคนให้อภัย เหมือนเป็นบทเรียนในชีวิต ต่อไปจะโพสต์อะไรต้องมีสติ

เปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับ "ชาล็อต ออสติน" รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หลังเจอขุดอดีต เคยแสดงความคิดเห็นถึง "ทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรี ในทำนองว่า "คนอย่างทักษิณแค่หัวหลุดยังน้อยไป" จนกลายเป็นที่วิวจารณ์ในโซเชียล

 

ล่าสุด "ชาล็อต" ได้ออกมาเปิดใจ ที่งานประกาศรางวัล KAZZ AWARDS 2023 ถึงประเด็นนี้ว่า "เสียใจที่ในอดีตที่เคยโพสต์ที่เป็นผลเสียต่อเราและก็คนอื่นด้วย เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจก็ออกมาขอโทษ ยอมรับเครียดไม่คิดว่าคนจะไปย้อนโพสต์ 9 ปีมา แต่ในเมื่อเรื่องเกิดขึ้นแล้วเราก็ไม่สามารถลบอดีตได้ ก็ต้องยอมรับ เสียใจที่ตัวเองที่นั่งเศร้า รู้ว่าทำอะไรไม่ได้ พยายามมูฟออนให้ไว หลังจากนี้ก็ต้องเดินหน้าทำงานต่อ เชื่อว่าทุกคนก็เคยผิดพลาด อยากให้ทุกคนให้อภัย เหมือนเป็นบทเรียนต่อไปโพสต์อะไรต้องมีสติ ในการโพสต์โซเชียล และใช้ชีวิต"

"ชาล็อต ออสติน"

นอกจากนี้ "ชาล็อต" เคยโพสต์ข้อความชี้แจงประเด็นนี้อีกด้วยว่า "เรื่องที่จะชี้แจงต่อจากนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับ โพสต์ 9 ปีที่แล้ว ก่อนอื่นหนูขอโทษที่โพสต์ดังกล่าวที่กำลังเป็นประเด็นให้เกิดความไม่สบายใจอยู่ในตอนนี้หนูไม่มีคำใดที่จะยกขึ้นมากล่าวและแก้ตัวเพื่อให้พ้นจากความผิดในอดีตของหนูได้เลย กับสิ่งที่เคยทำผิดพลาดซึ่งเป็นความไม่รู้จักยั้งคิดของเด็กอายุ 14 ปี ณ ขณะนั้นทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นหนูน้อมรับผิดโดยไม่มีข้อโต้แย้ง

 

แต่ ณ วันนี้หนูโตขึ้นแล้ว หนูคิดว่าตัวเองมีความเข้าใจมากขึ้น มองเห็นและตีความเหตุการณ์ได้อย่างเป็นองค์รวมมากขึ้น คำพูดหรือการกระทำใดๆ ที่จะก่อให้เกิด ความขัดเคืองต่อความรู้สึกของผู้ที่สนับสนุนบุคคลในโพสต์หรือคนอื่นๆหรือเหตุการณ์ทางการเมืองใดๆ ก็ตาม หนูในวันนี้ซึ่งเป็นผู้ใหญ่แล้วจะไม่ทำผิดพลาดซ้ำอีก และขอยืนยันค่ะว่าจะอยู่เคียงข้างความถูกต้อง ความยุติธรรม และประชาชนขอโทษอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอโทษจริงๆค่ะ"

"ชาล็อต ออสติน"

รวมถึง "ชาล็อตจะเก็บไว้เป็นบทเรียนค่ะว่าควรตระหนักคิดเยอะๆก่อนจะพูด หรือ กระทำการใดใด เพราะอาจส่งผลต่อเราในอนาคตได้ จะระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้นค่ะ ขอโทษอีกครั้งค่ะ" และ "ทั้งนี้ ชาล็อตต้องขอโทษคุณทักษิณ ชิณวัตร ครอบครัว และนปช. ทุกท่านที่ได้โพสต์ข้อความในเชิงข่มขู่คุกคามในตอนนั้นค่ะ"

"ชาล็อต ออสติน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ