บันเทิง

แซวหนัก 'แอฟ ทักษอร' เลือกตั้ง 'ทิม พิธา' กดไลค์ แถมโพสต์ 'กลัวอยู่พรรคเดียว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูก "ส้ม" แซวหนักมาก "แอฟ ทักษอร" โพสต์เลือกตั้ง "ทิม พิธา" กดไลค์ ก่อนแชร์โพสต์ "กลัวอยู่พรรคเดียว พรรคความแร้"

ยังคงเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของ "แอฟ ทักษอร" กับ "ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่แม้ว่าทั้งคู่จะออกมาบอกแล้วว่าเป็นแค่เพื่อนกัน แต่ก็ยังถูกแฟนๆเชียร์ให้คบกันอยู่เรื่อยๆ โดยช่วงเลือกตั้ง แอฟ ทักษอร ได้โพสต์ภาพตัวเองไปเลือกตั้ง เขียนข้อความว่า "Voted ยังโหวตกันได้ถึง 17.00 นะคะ #เลือกตั้ง2566" ซึ่งโพสต์นี้ ทิม พิธา ได้เข้ามากดไลค์ด้วย จนถูกแฟนๆแซวว่า ขนาดช่วงนี้ยุ่งมาก ก็ยังไม่พลาดที่จะเข้ามากดไลค์ 

"แอฟ ทักษอร"

จากนั้น "แอฟ ทักษอร" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพการ์ตูน ลงในอินสตาแกรมสอตรี่ ที่มีข้อความบนภาพว่า "กลัวอยู่พรรคเดียว พรรคความแร้" พร้อมระบุ "พรรคนี้แพ้เขาบ่อยด้วยสิ" ทำเอาแฟนคลับแคปไปแชร์กันสนั่นโลกโซเชียล พร้อมมีการเอาไปแซวถึงวลีของ "ทิม พิธา" ที่เคยพูดว่า "พรรคที่จะล้อม พร้อมที่จะรัก" อีกด้วย 

"แอฟ ทักษอร"

สำหรับ "แอฟ ทักษอร" กับ "ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ทั้งคู่มีสถานะเดียวกัน เป็นคุณพ่อ-คุณแม่ เลี้ยงเดี่ยว และยังโสดทั้งคู่ ถูกแฟนคลับเชียร์ให้เป็นแฟนกัน เพราะดูเหมาะสมทั้งหน้าตา ฐานะ และลักษณะนิสัย แต่สุดท้ายทั้ง 2 คนออกมาบอกว่า เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น 

"แอฟ ทักษอร"

"แอฟ ทักษอร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ