บันเทิง

'จ๋าย ไททศมิตร' โพสต์หลัง ก้าวไกล ชนะ ดีใจที่เคยร่วมรบ เจอแก๊สน้ำตา รถฉีดน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ๋าย ไททศมิตร" โพสต์ดีใจ หลัง "พรรคก้าวไกล" ชนะคะแนน "ดีใจที่ได้ร่วมรบ ผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย ทั้งแก๊สน้ำตา รถฉีดน้ำ กระบอง ไม่รู้ว่าต่อจากนี้จะเป็นไง แต่หวังว่าจะไม่มีใครกล้าขัดเจตนารมณ์ของประชาชน "

รักในประชาธิปไตย และมีอุดมการณ์ชัดเจน สำหรับนักร้องและนักแสดง "จ๋าย ไททศมิตร" ก่อนหน้านี้เคยเข้าร่วมชุมนุมต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ทั้งยังแต่งเพลง "หัวใจเสรี" เพื่อแสดงจุดยืนอีกด้วย โดยภายหลังจากที่มีการประกาศผลคะแนนเลือกตั้ง 2566 อย่างไม่เป็นทางการ "พรรคก้าวไกล" มีคะแนนสูงที่สุด 

 

ล่าสุด "จ๋าย ไททศมิตร" ได้เคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์คลิปตัวเองร้องเพลง "หัวใจเสรี" พร้อมเขียนข้อความว่า "ดีใจที่ได้ร่วมรบกับพวกคุณนะ พวกเราผ่านอะไรมาด้วยกันมากมายจริงๆ ทั้งแก๊สน้ำตา รถฉีดน้ำ กระบอง ไม่รู้ว่าต่อจากนี้จะเป็นไง แต่หวังว่าจะไม่มีใครกล้าขัดเจตนารมณ์ของประชาชน ผมรักพวกคุณ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน มันทำให้ผมและอีกหลายๆคนเรามีความหวังให้กับประเทศ ต่อจากนี้เรามาลุยพัฒนาประเทศกันต่อ ผมจะทำในส่วนของผม คุณก็ทำในส่วนของคุณ วันนึงถ้ามันมีอ้ายอีคนไหนเสือกเอาตีนมาเหยียบย่ำเราอีก ไว้เรามารบด้วยกันใหม่นะ ผมคงคิดถึงพวกคุณ จากนี้รอดู กกต. กับ ส.ว."

"จ๋าย ไททศมิตร"

จากนั้น "จ๋าย ไททศมิตร" ได้โพสต์ภาพกับ "ทิม พิธา" หัวหน้า "พรรคก้าวไกล" พร้อมเขียนข้อความว่า "บันทึกไว้ว่าครั้งนึงท่านนายกคนที่ 30 และ 31 ของประเทศเคยขอผมถ่ายรูปคู่ด้วย พระเจ้าช่วย เหมือนฝันไป แต่ต้องตื่นตัวอยู่ตลอด เพราะไม่รู้มันจะมาไม้ไหนอีก ช่วยกันระแวดระวัง"

"จ๋าย ไททศมิตร"

และยังเขียนข้อความอีกว่า "ผมต้องจัดการกับความดีใจของผมหน่อยแล้ว มันอาจจะมากไป จนไร้สติ ขาดการยับยั้งชั่งใจ จนบางทีอาจพูด หรือพิมพ์แสดงออกเยอะไป ขออภัยทุกท่านด้วยครับ" พร้อมคอมเมนต์ใต้โพสต์ของตัวเองอีกด้วยว่า "ดีใจถูกต้องละครับ ผมแค่คิดว่าผมโพสต์เยอะไป ละในเวิร์ดดิ้งเดิมๆ เพราะอาการดีใจเกินเหตุ จนลืมไปว่ามันยังไม่จบ เดี๋ยวตอนอกหักจะเสียใจเกินเหตุ ตอนนี้หน้าสิ่วหน้าขวาน อาจจะต้องมีสติเพื่อจับตามองท่าทีของ กกต. และ ส.ว. น่าจะดีกว่า"

"จ๋าย ไททศมิตร"

"จ๋าย ไททศมิตร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ