บันเทิง

หายคิดถึง 'ฟรีน' ออกงานแล้ว หลังป่วยหนัก 'เบ็คกี้' คอยประคอง ดูแลไม่ห่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หายคิดถึง "ฟรีน สโรชา" - "เบ็คกี้ รีเบคก้า" ออกงานแล้ว หลัง ฟรีน ป่วยทอลซิล และมีการกดเจ็บบริเวณช่วงท้องด้านซ้าย พร้อมอัปเดตเรื่องสุขภาพ

ออกงานให้แฟนคลับได้หายคิดถึงแล้ว สำหรับ "ฟรีน สโรชา" กับ "เบ็คกี้ รีเบคก้า" หลังก่อนหน้านี้ ฟรีน ป่วยหนักจนต้องพักรักษาตัว โดยล่าสุดทั้ง 2 คนออกงาน Mi-NE COCOA พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า "ตื่นเต้นมากที่วันนี้ได้ออกงานด้วยกันในฐานะพรีเซ็นเตอร์ คือเราไม่ได้ออกงานด้วยกันนานมาก และคิดถึงแฟนคลับมากๆ วันนี้แฟนคลับมารอเยอะเราก็ดีใจมากๆ อีกอย่างเราก็ไม่ได้ออกงานนาน เพราะ "ฟรีน" ต้องรักษาตัว สุขภาพของฟรีนตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องรักษาทั้งสุขภาพกายใจ ก็เข้าคอร์สบำบัดอยู่ อย่างวันนี้เราก็สู้เต็มที่เท่าที่ทำได้ 

"ฟรีน สโรชา" - "เบ็คกี้ รีเบคก้า"

อาการป่วยครั้งก่อน เหมือนตรวจภายในแล้วเขาไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นอะไร หมอเลยบอกว่างั้นต้องคุยกับจิตแพทย์แล้วกัน เพราะปวดท้อง ปวดหัว ทั้งที่ร่างกายปกติ คุยกับจิตแพทย์เขาบอกว่าหนูแพนิกกับวิตกกังวล ตอนนี้ก็รักษาเรื่อยๆ ก็เป็นเพราะช่วงที่ออกงานเยอะ พักผ่อนน้อย กินข้าวไม่ตรงเวลา ไม่ถึงขั้นต้องใช้ยาบำบัด เหมือนสมองเรายังไม่ถึงขั้นฆ่าตัวตาย มันแค่วิตกไปก่อนหน้าว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไร คือรักษาด้วยการรักตัวเอง กินข้าว นอนให้พอ 

ฟรีนป่วย

ซึ่งอยู่ที่ความคิดเราเป็นหลักเลย ต้องกำหนดความคิดตัวเอง อย่ากังวลไปก่อนหน้า เหมือนเวลาเจอคนเยอะ เสียงดัง เราตกใจ ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เราก็อยากทำให้เต็มที่ที่สุด เท่าที่เราทำได้ จากที่เมื่อก่อนเราไม่กินข้าวเลย ตอนนี้ก็ออกงานปกติได้ แต่ต้องดูว่ามากน้อยแค่ไหน ซึ่งจริงๆเราคิดถึงและอยากเจอทุกคนมาก" 

 

ด้าน "เบ็คกี้" บอกว่า "ก็ให้กำลังใจเรื่อยๆ มีอะไรก็ทักหากันได้ตลอด มีอะไรก็เล่าให้กันฟังได้เสมอ อย่างเมื่อกี้เรารู้ว่าจะเสียงดังนะ เราก็จะสะกิดบอกเขาว่าระวังนะ เดี๋ยวเสียงจะดัง ให้เขารู้ไว้ จะได้ไม่ตกใจ" นอกจากนี้ ทั้ง 2 สาว ยังอัปเดตเรื่องงานของตัวเองอีกด้วยว่า "ที่ผ่านมาบินไปทำงานหลายที่มาก มีทั้งที่จีน ฟิลิปปินส์ มาเก๊า สนุกมาก แฟนๆสนุกให้การตอบรับที่ดี ไม่คิดว่าจะได้ไปเจอแฟนคลับที่ต่างประเทศ อาหาร สภาพแวดล้อม อากาศทุกอย่างดีหมดเลย หลังจากนี้ฮ่องกง สิงคโปร์ และอีกหลายประเทศ ส่วนการแสดงเดือนหน้าก็จะมีเวิร์คช็อปภาพยนตร์" 

"ฟรีน สโรชา" - "เบ็คกี้ รีเบคก้า"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ