บันเทิง

'ดาราวัยรุ่น' โชว์พลังคนรุ่นใหม่ ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งตารอคอย สำหรับการเลือกตั้ง 2566 ที่คนทั้งประเทศต่างให้ความสนใจ รวมถึงเหล่านักแสดง และศิลปิน ดาราวัยรุ่น พลังของหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ พร้อมใจเดินทางไปใช้สิทธิ อาทิ "ซี พฤกษ์ - นุนิว ชวรินทร์ - ต่อ ธนภพ - ไบร์ท วชิรวิชญ์ - มิลลิ ดนุภา" และอีกมากมาย

วันสำคัญของประเทศไทย สำหรับการเลือกตั้ง ประจำปี 2566 ที่หลายคนต่างตั้งตารอคอย และพร้อมใจกันเดินทางไปใช้สิทธิของตัวเอง รวมถึงเหล่าคนในวงการบันเทิงที่ไม่พลาดเหมือนกัน ตั้งแต่ดาราระดับซุปตาร์ รวมถึงดาราวัยรุ่นที่โชว์พลังคนรุ่นใหม่เดินทางมายังพื้นที่ตามสิทธของตัวเอง

เริ่มที่ "ซี พฤกษ์" นักแสดงซีรีส์วายชื่อดังได้เดินทางกลับไปเลือกตั้งที่บ้านเกิด เขตเลือกตั้งที่ 1 ในจังหวัดเชียงราย และคู่จิ้น "นุนิว ชวรินทร์" ที่ครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งครั้งที่ 2 ของตัวเอง ได้เดินทางไปเลือกตั้งที่เขต พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งทั้งสองคนได้เผยว่า "อยากให้ประเทศไทย เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น พลังของพวกเราทุกคนจะช่วยทำให้ประเทศของเรา เปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปข้างหน้าได้ครับ"

"ซี พฤกษ์"

"นุนิว ชวรินทร์"

ฝั่งของพระเอกหนุ่ม "ต่อ ธนภพ" ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งเช่นกัน รวมถึง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ที่ล่าสุดลงรูป พร้อมแคปชั่น "ขอให้บัตรเลือกตั้งเดินทางโดยสวัสดิภาพ" นอกจากนี้ ยังมี "มีน นิชคุณ , ต้นหน , ฮาย ธันวา วง paper planes
, นนกุล , เจฟ ซาเตอร์ , หนุ่มๆจากวง Proxie" และอีกมายมาย

"ต่อ ธนภพ"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"
"มีน นิชคุณ"

"ต้นหน"

"ฮาย ธันวา วง paper planes"

"นนกุล"

"เจฟ ซาเตอร์"

 

ทางด้านๆของดาราสาวคนรุ่นใหม่ อาทิ "มิลลิ ดนุภา" ที่ล่าสุด สร้างตำนานโพสต์ท่า จนคูหาเลือกตั้งล้ม และ "ใบปอ ธิติยา" ที่เดินทางมาใช้สิทธิเป็นครั้งแรก รวมถึง "ปันปัน สุทัตตา , วี วิโอเลต , ดรีม อภิชญา , ฟรีน สโรชา , เบคกี้ รีเบคก้า , ว่าน พิรัลพัชร , ถุงแป้ง ภัทรวดี" และอีกหลายๆคน 

"มิลลิ ดนุภา"

"ใบปอ ธิติยา"

"ปันปัน สุทัตตา"

"วี วิโอเลต"

"ดรีม อภิชญา"

"เบคกี้ รีเบคก้า"

"ฟรีน สโรชา"

\'ดาราวัยรุ่น\' โชว์พลังคนรุ่นใหม่ ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

\'ดาราวัยรุ่น\' โชว์พลังคนรุ่นใหม่ ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ