บันเทิง

'ป้อง ณวัฒน์' ฝาก กกต. การเลือกตั้งต้องโปร่งใส ขอนายกฯ ที่ดูแลปากท้องประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้อง ณวัฒน์" ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 วันนี้เป็นหน้าที่พลเมือง เป็นวันที่เรามีอำนาจมากที่สุด ขอนายกฯ ที่ดูแลประชาชน เรื่องคุณภาพชีวิต ปากท้อง เศรษฐกิจเท่าเทียม ฝากถึง กกต. การเลือกตั้งต้องโปร่งใส

ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเรียบร้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม "ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ที่วันนี้ 14 พ.ค. 2566 เดินทางมาเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง ที่ 14 แขวง จอมพล เขตจตุจักร ของเขตเลือกตั้งที่ 8 กรุงเทพมหานคร สถานที่เลือกตั้ง เต็นท์บริเวณลานจอดรถปั๊มน้ำมันซัสโก้ (ปากซอยวิภาวดีรังสิต 20) ก่อนเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า วันนี้เป็นหน้าที่พลเมือง เป็นวันที่เรามีอำนาจมากที่สุด

 

วันนี้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง?
เป็นหน้าที่พลเมืองเป็นวันที่เราจะมีอำนาจมากที่สุด เราชอบใคร คิดว่าใครทำให้ชีวิตเราดีขึ้นก็เลือกได้ตามที่เราต้องการเลย

 

อยากได้นายกแบบไหน?
อยากได้นายกฯ ที่ดูแลประชาชน ทุ่มเท ซื่อสัตย์ สุจริต คงเป็นคุณสมบัติที่ทุกคนต้องการ ดูแลทุกคนอย่างเท่าเทียม ถึงแม้จะเลือกหรือไม่เลือกก็เป็นนายกฯ ของทุกคน สื่อสารง่าย เข้าถึงง่าย

"ป้อง ณวัฒน์" ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

ส่วนตัวอยากเห็นอะไรเปลี่ยนแปลงมากที่สุด?
เรื่องคุณภาพชีวิต เรื่องของรัฐธรรมนูญกฎหมายที่ไม่เป็นธรรม อย่าง สว. ไม่ก็ไม่ควรที่จะมาเลือกนายก ในความคิดผมนะว่าไม่ควร เพราะไมได้มาจากประชาชน อีกเรื่องคือเรื่องปากท้อง เรื่องเศรษฐกิจ การกระจายรายได้ เศรษฐกิจเท่าเทียมกันมากขึ้น ไม่ใช่รวยอยู่ไม่กี่คน ให้ทุกๆ คนมีโอกาสเท่าเทียมกัน ค่าไฟ น้ำมันก็ด้วย

 

แต่ก็เข้าใจว่ามีระบบของมัน ก็อยากให้เลิกผูกขาด ทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกัน เพราะว่าการแข่งขันมันดีอยู่แล้ว อะไรที่ผูกขาดมีผู้ขายอยู่ไม่กี่คนไม่ดีแน่ๆ อะไรที่มีการแข่งขันเท่าเทียม ผลประโยชน์มันจะตกที่ผู้บริโภคในเรื่องของราคา เรื่องคุณภาพ มีการแข่งมันย่อมดีเสมอ ถ้าไม่มีแข่งก็สบาย

"ป้อง ณวัฒน์" ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

การความหวังความโปร่งใสในการเลือกตั้ง ปีนี้รณรงค์กันเยอะ?
เห็นประชาชนตื่นตัวกันเยอะมาก รถติดกันทั้งเมือง คนทุ่มเทออกมาใช้สิทธิตัวเอง เพราะฉะนั้นทาง กกต. หรือการเลือกตั้งควรจะโปร่งใสแล้วก็เชื่อถือได้ เพราะประชาชนบางท่านก็ไม่ได้ออกมาง่ายๆ นะ บางคนอายุมาก เสียงทุกคนมีความหมาย

 

เห็นความคึกคักของปีนี้ก็ดีใจอยากให้ทุกคนออกมาเยอะๆ เพราะอย่างที่บอกครับเสียงของประชาชนคือเสียงที่สำคัญที่สุด วันนี้ถ้าออกมาเยอะๆ มันเป็นการที่สะท้อนว่าประชาชนต้องการอะไรจริงๆ หนึ่งเสียงก็เปลี่ยนแปลงได้ ก็ปิดหีบเลือกตั้ง 5 โมเงย็น ขอเชิญชวนให้ออกมากันเยอะๆ นะครับ วันนี้จะเป็นวันเดียวที่เราจะมีสิทธิ มีเสียงเลือกผู้แทนของเรา ออกมาเพื่อสะท้อนเสียงของประชาชน ยิ่งออกมาเยอะๆ ยิ่งเห็นภาพว่าประชาชนต้องการอะไร ออกมากันเยอะๆ นะครับ

"ป้อง ณวัฒน์" ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

"ป้อง ณวัฒน์" ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ