บันเทิง

สาปแช่งหน้าหีบ 'หมู พิมพ์ผกา' ยกมือไหว้ท่วมหัว ก่อนหย่อนบัตรเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาปแช่งหน้าหีบ "หมู พิมพ์ผกา" แรงไม่มีต้าน ยกมือไหว้ท่วมหัว ก่อนหย่อนบัตร "ข้าพเจ้าขอสาปแช่งผู้ใด กระทำการทุจริต และร่วมมือกันทำทุจริต กับบัตรเลือกตั้งของประชาชน และของข้าพเจ้า ขอให้มันผู้นั้นพบเจอแต่ความทุกข์"

แรงไม่มีต้าน สำหรับ "หมู พิมพ์ผกา" ที่วันนี้ 14 พ.ค. 2566 เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ณ เต็นท์หน้าโรงแรมอุ่นโฮเทล แบงค๊อก ซอยโยธินพัฒนา ในหน่วยเลือกตั้งที่ 28 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ ของเขตเลือกตั้งที่ 14 โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปตัวเอง ขณะกำลังใช้สิทธิเลือกตั้ง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งในคลิปนั้น "หมู พิมพ์ผกา" ได้ยกมือไหว้ท่วมหัว ก่อนหย่อนบัตรเลือกตั้งลงหีบ

พร้อมเขียนข้อความบรรยายคลิปดังกล่าวว่า "ข้าพเจ้าขอสาปแช่งผู้ใด กระทำการทุจริต และร่วมมือกันทำทุจริต กับบัตรเลือกตั้งของประชาชน และของข้าพเจ้า ขอให้มันผู้นั้นพบเจอแต่ความทุกข์ ความฉิบหาย ความยากจนชั่วลูกชั่วหลาน และอีกเจ็ดชั่วโคตรด้วยเทอญ สาธุ" #เลือกตั้ง66

"หมู พิมพ์ผกา"

ด้านคนบันเทิง อาทิ เนย โชติกา บอกว่า ค่ะเริ่ดแม่ , แหม่ม สุริวิภา บอกว่า จัดไปค่ะแม่ สาธุ , น้ำตาล ชลิตา บอกว่า สาธุค่ะแม่ , ดีเจมะตูม บอกว่า ปังๆ , ไอซ์ ปรีชญา บอกว่า สาธุ , เปิ้ล นาคร บอกว่า สาธุ เป็นต้น ขณะที่แฟนคลับหลายคนก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซว "หมู พิมพ์ผกา" กันอย่างคึกคัก 

"หมู พิมพ์ผกา"

"หมู พิมพ์ผกา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ