บันเทิง

'อิงฟ้า วราหะ' ใช้สิทธิ 'เลือกตั้ง 2566' ขอผู้นำใหม่ พูดแล้วทำจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิสแกรนด์ขวัญใจมหาชน 'อิงฟ้า วราหะ' ใช้สิทธิ 'เลือกตั้ง 2566' คาดหวังความโปร่งใสของภาครัฐ ลั่น! อยากนายกฯใหม่ พูดจริงทำจริง ไม่ใช่แค่ให้ความหวัง

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 ในครั้งนี้ สำหรับนางงามขวัญใจมหาชน 'อิงฟ้า วราหะ' มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 (𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 𝟮𝟬𝟮𝟮) ท่ามกลางบรรยากาศร้อนระอุ 

 

'อิงฟ้า' เดินทางมาใช้เสียง เข้าคูหาลงคะแนน ณ หน่วยเลือกตั้งวังทองหลาง เป็นที่จับตาของสื่อมวลชนจำนวนมาก โดยนางงามสาวคนดัง เผย "ถึงเวลาที่เรารอคอยกันแล้ว เชื่อว่าไม่ใช่แค่ฟ้าคนเดียว น่าจะหลายๆ คน ที่อยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างจริงๆ จังๆ"

 

ทั้งนี้ 'อิงฟ้า' ยังเปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงการเลือกตั้งในครั้งนี้ว่า รู้สึกตื่นเต้นกับการเลือกตั้งครั้งนี้ และเตรียมตัวมาเลือกตั้งเป็นอย่างดี อยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ อย่าง อย่างแรกคือการปกครอง การดูแลต่างๆ รัฐบาลในฝันของอิงฟ้า คือรัฐบาลที่พูดแล้วทำจริง พัฒนาการทำงานของภาครัฐให้เกิดการปกครองอย่างโปร่งใส และฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศที่ซบเซาอยู่พอสมควรในตอนนี้

 

โดยอิงฟ้าได้กล่าวว่า "อยากได้คนที่พูดแล้วทำจริง ด้วยความที่ที่ผ่านมาตั้งแต่เด็ก เราก็จะเห็นนโยบายที่เยอะมาก แต่พอถึงเวลาจริงๆ เราแทบจะไม่ได้เห็นในสิ่งที่ทำขึ้นมาจริงๆ และเห็นได้จริง สิ่งที่เราอยากเห็น อนาคตของนายกคนต่อไป อยากเห็นคนที่พูดแล้วทำ ไม่อยากให้ให้ความหวังกับประชาชนเฉยๆ ไม่งั้นก้จะไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงจริงๆ จังๆ สักที"

'อิงฟ้า วราหะ' ยังเผยอีกว่า ตนมองว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ที่เห็นคนรุ่นใหม่ออกมาใช้สิทธิ ใช้เสียง ในการเลือกตั้งครั้งนี้กันอย่างคึกคัก ดีใจที่ปัจจุบัน คนรุ่นใหม่กระตือรือร้นในเรื่องของการเมือง นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงอีกหนึ่งอย่างเลยทีเดียว สุดท้ายยังฝากบอกทุกคนว่า

 

"มาใช้สิทธิเลือกตั้งกันเยอะๆ 1 สิทธิ 1 เสียงของทุกคน ถือว่าสำคัญมาก สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงได้ อนาคตของประเทศไทย ของพวกเรา และลูกหลาน จะไปในทิศทางไหน ขึ้นอยู่กับพวกเราแล้ว"

 

"อิงฟ้า วราหะ"

 

"อิงฟ้า วราหะ"

 

"อิงฟ้า วราหะ"

 

"อิงฟ้า วราหะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ