บันเทิง

รวมนักร้องดัง เลือกตั้ง 2566 'แอลลี่ - ทิกเกอร์' ใช้สิทธิครั้งแรกในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมนักร้องดัง ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 "คริสติน่า อากีล่าร์" , "ทาทา ยัง" , "บอย พีชเมกเกอร์" , "นิโคล เทริโอ" ด้าน "แอลลี่" , "ทิกเกอร์" เลือกตั้งครั้งแรกในชีวิต

เป็นอีก 1 วันสำคัญที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย และให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ที่จะต้องรักษาสิทธิรักษาเสียงของตัวเอง สำหรับการเลือกตั้ง ปี 2566 ด้านนักร้องสาวรุ่นใหญ่ "คริสติน่า อากีล่าร์" เดินทางไปเลือกตั้งที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 41 โรงเรียนอนุบาลบุญยรักษ์ ซอยรัชดานิเวศน์ แขวงสามเสนนอก

ทั้งบอกว่า "อยากเห็นรัฐบาลที่ช่วยพัฒนาประเทศทั้งด้านเศรษฐกิจ ด้านการศึกษา ให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ก็สามารถพัฒนาประเทศได้ ทุกพรรคล้วนมีข้อดีข้อเสียแต่ต่างกัน แต่นโยบายพรรคไหนจะโดนใจตัวเรา เราก็ใช้สิทธิกาเบอร์ที่ชอบ สำหรับใครที่ยังไม่ออกมาใช้สิทธิก็ขอให้ออกมาลงคะแนะเลือกตั้งกันก่อน 5 โมงเย็นนะคะ" 

รวมนักร้องดัง ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

และนอกจากนี้ ก็ยังมี "อมิตา ทาทา ยัง" ที่เดินทางไปเลือกตั้ง ที่เขต 5 หน่วยเลือกตั้งที่ 14 โรงเรียนดลวิทยา ซอยศูนย์วิจัย10 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. ขณะที่ "บอย พีชเมกเกอร์" ที่เดินทางไปเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 60 แขวงบางชัน เขต คลองสามวา 

 

ด้าน "ทิกเกอร์ - อชิระ เทริโอ"  ควงคุณแม่ "นิโคล เทริโอ" เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งเป็นครั้งแรก บริเวณโรงเรียนวรมงคล เขตยานนาวา และตบท้ายที่ นักร้องค่าย 411Music "แอลลี่-อชิรญา นิติพน" เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ณ บริเวณเขตเลือกตั้งที่ 2 หน่วยเลือกตั้งที่ 4 แขวงยานนาวา เขตสาทร ซึ่งปีนี้แอลลี่อายุ 19 ปี เป็นครั้งแรกที่ได้ใช้สิทธิเลือกตั้ง

รวมนักร้องดัง ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

รวมนักร้องดัง ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

รวมนักร้องดัง ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

รวมนักร้องดัง ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ