บันเทิง

'เต๋า เศรษฐพงศ์' พร้อมครอบครัว ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 พร้อมฝากบอกถึง กกต.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี 'เต๋า” เศรษฐพงศ์' เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่นอนหลับทับสิทธิ โดยออกมาใช้สิทธิ์ เลือกตั้ง 2566 ตั้งแต่ช่วงสายวันนี้ พร้อมฝากบอกถึง กกต. ไว้แบบนี้

ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 3 เขตสวนหลวง แขวงสวนหลวง เขตเลือกตั้งที่ 22 กรุงเทพมหานคร ซอยพัฒนการ 38 นักแสดง ศิลปินหนุ่ม “เต๋า” เศรษฐพงศ์ เพียงพอ เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 ในครั้งนี้ ท่ามกลางบรรยากาศโดยรอบที่อุณหภูมิค่อยข้างร้อนอบอ้าวอย่างมาก แต่ยังโชคดีที่เขตดังกล่าวนั้นมีร่มเงาและหลังคากันแดด ทำให้คนที่มาใช้สิทธิต่างมีเวลาตรวจเช็กข้อมูลอย่างละเอียดโดยไม่ต้องเร่งรีบ

 

\'เต๋า เศรษฐพงศ์\' พร้อมครอบครัว ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 พร้อมฝากบอกถึง กกต.

 

"เต๋า เศรษฐพงศ์" เดินทางมาถึงหน่วยเลือกตั้งประมาณ 11.20 น. พร้อมครอบครัวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ก่อนจะเดินทางเข้าไปตรวจเช็กรายชื่อผู้มีสิทธิและเข้าคูหาเลือกตั้ง 2566 แล้วเสร็จก็ได้เข้ามาสัมภาษณ์กับทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ซึ่งคุณฟีน์ รัชษนนท์ ผู้สื่อข่าวภาคสนามรายงาน เนื้อหาบางช่วงว่า

 

\'เต๋า เศรษฐพงศ์\' พร้อมครอบครัว ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 พร้อมฝากบอกถึง กกต.

 

 "ตั้งใจมากในการออกมาเลือกตั้ง ชวนครอบครัว เกณฑ์กันมาทั้งบ้านเลยทีเดียมพร้อมฝากไปถึง กกต.ว่าประชาชนกำลังจับตามองการทำงานอยู่ตนเองก็เช่นกันในการนับคะแนน ส่วนตัวการออกมาใช้สิทธิตัวเองทำการบ้านเยอะเลย โดยเฉพาะเรื่องนโยบายแต่ละพรรค ยังหวังลึกๆ ว่า รัฐบาลชุดใหม่จะผลักดันวงการบันเทิงไทยให้ไปไกลกว่านี้"

 

\'เต๋า เศรษฐพงศ์\' พร้อมครอบครัว ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 พร้อมฝากบอกถึง กกต.

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ผู้แลหน่วยเลือกตั้ง 2566 ให้ข้อมูลแจ้งว่า ในหน่วยดังกล่าว จะมีหน่วยย่อยแบ่งเป็น 5 หน่วยด้วยกัน ซึ่งจำนวนผู้มีสิทธิคร่าวๆ ประมาณหน่วยละกว่า 800 คน รวม 5 หน่วยก็ 4,000 กว่าคน ซึ่งช่วงครึ่งวันที่ผ่านมามีคนเดินทางมาใช้สิทธิแล้วเป็นจำนวนมาก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ