บันเทิง

'เบิร์ด ธงไชย' ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 ขอนายกฯ ที่รักคนไทย มาพัฒนาบ้านเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิร์ด ธงไชย" ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 ขอนายกฯ ที่รักคนไทย มาพัฒนาบ้านเมือง พร้อมเชิญชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ชี้การบริหารบ้านเมือง คนไทยทุกคนมีส่วน

ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเป็นประจำทุกปี สำหรับซุปตาร์ตลอดกาล "เบิร์ด ธงไชย" ที่ในปีนี้ได้เดินทางมาใช้สิทธิ ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 60 เต็นท์บริเวณชุมชนหมู่บ้านสุขใจ ซอยวชิรธรรมสาธิต 43 สุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า "พี่เบิร์ดอยากให้ทุกคนออกมา ถึงแม้ว่าจะยังไงก็ตาม จะรักใครชอบใคร หรือจะมีอะไรในใจ หรือความคิดที่แตกต่างกัน จะเป็นอะไรก็ตามอยากให้ออกมาใช้เสียงของตัวเอง เพราะเราเป็นคนไทย 

"เบิร์ด ธงไชย" ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

พี่เบิร์ดก็ไม่ได้มีอะไร การกระทำของเราอาจถูกเพ่งเล็ง เราก็เอามือล้วงใส่กระเป๋า (หัวเราะ) บางทีเราก็ไม่รู้ว่าใส่สีอะไร เราก็เตรียมไว้ อีกนึงก็เบิร์ดใส่สีนี้ไม่ได้ เบิร์ดใส่สีนี้ไม่ได้ เราก็ใส่สีขาวแล้วกัน (หัวเราะ) ถามว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ อยากให้ประเทศเราพัฒนายังไงบ้าง คราวนี้อยากให้พัฒนา เต็นท์เลือกตั้งก่อนเลย ป้ายต่างๆให้ดูดี น่าเดิน เวลาฝนตก แดดออกก็มีที่บัง 

"เบิร์ด ธงไชย" ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 2566

อยากให้ผู้ที่ได้รับเลือกเป็นนายกฯ ท่องจำในสิ่งที่ตัวเองพูดไว้ ขอให้ช่วยเบิร์ดกับแฟนเพลง อยากให้เขารักเมืองไทยจริงๆ ใครก็ตามที่เป็นนายกฯ ก็ขอให้รักคนไทยจริงๆ การบริหารบ้านเมือง พี่เบิร์ดชอบคำนี้มาก คนไทยทุกคนมีส่วน ก็อยากให้ทุกคนออกมาเลือกตั้ง"

"เบิร์ด ธงไชย" ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

"เบิร์ด ธงไชย" ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 2566

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ