บันเทิง

ผจก. ‘ก๊อต จิรายุ’ พูดแทน ปมเลิก โบว์ เบญจวรรณ คำตอบที่ดีที่สุดอยู่ในไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาพูดแล้วสำหรับ ผจก. ก๊อต จิรายุ แต่ไม่ขอลงดีเทลปมเลิก โบว์ เบญจวรรณ โดยบอกว่า สิ่งที่พิมพ์ในไลน์บอกทุกอย่าง เป็นคำตอบที่ดีที่สุดแล้ว

เป็นข่าวที่หลายคนกำลังให้ความสนใจกับการ เลิกรา ของ ก๊อต จิรายุ และ โบว์ เบญจวรรณ จบรัก 10 ปี แบบที่ฝ่ายหญิงปล่อยโฮกลางรายการแล้วบอกว่าไม่รู้สาเหตุที่ทำให้เลิกกัน จนคนมองว่าฝ่ายชายทำไมไม่มาบอกเลิกตรง ๆ ทั้งๆ ที่ชอบให้ข้อคิดไลฟ์โค้ชลงโซเชียลบ่อย ๆ

 

ต่อมา น้องสาวของ ก๊อต ได้เผยแชตสนทนาไลน์กับพี่ชาย ซึ่งก๊อตได้ตอบกลับมาว่า ตัวเองไม่ใช่คนที่หายไปแบบไม่มีเหตุผล ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้มีการพูดคุยกันไปบ้างแล้ว มีการอธิบายไปหลายครั้ง แต่ไร้การรับฟัง เพราะถ้อยคําไม่เป็นที่น่าพอใจ และเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด

ล่าสุด 12 พฤษภาคม 2566 ทางทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์ ได้สัมภาษณ์ ผู้จัดการส่วนตัวของ ก๊อต ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่โพสต์ข้อความสนทนาทางไลน์กับก๊อตผ่านโซเชียล 

 

โดยได้รับการเปิดเผยว่า ข้อความที่ตนไลน์คุยกับก๊อตแล้วนำมาลง IG น่าจะเป็นคำตอบของความรู้สึกของก๊อตในตอนนี้ได้ โดยปกติก๊อตก็ไม่ใช่คนออกมาพูดเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่สามารถลงดีเทลได้ แม้นักแสดงคนดังจะไม่ได้พูดอะไร แต่ส่วนตัวตนก็รับรู้ได้ว่า เรื่องดังกล่าวกระทบความรู้สึกของก๊อตเหมือนกัน

 

ผจก. ‘ก๊อต จิรายุ’ พูดแทน ปมเลิก โบว์ เบญจวรรณ คำตอบที่ดีที่สุดอยู่ในไลน์

 

ก่อนหน้าเคยถามก๊อตตั้งแต่มีข่าวเรื่องนี้แล้ว ก๊อตก็บอกว่าไม่อยากพูดอะไร จนกระทั่งมาเรื่องนี้ คิดว่าคำตอบที่ก๊อตพิมพ์เอง น่าจะเป็นคำตอบของก๊อตที่ดีที่สุดแล้ว

 

ก่อนหน้านี้ แตงโม น้องสาว ก๊อต จิรายุ ได้เผยภาพแชตที่เธอทักไปถามพี่ชายว่า "พี่โอเคไหม เพราะหนูไม่โอเคเลย" ก่อนที่หนุ่มก๊อตจะตอบกลับมาเป็นชุด ดังนี้

 

          "เราไม่อาจอธิบาย ในสิ่งที่ผู้ฟังไม่อยากได้ยิน และเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด การอธิบายมักเปล่าประโยชน์เมื่อผู้ฟังไม่ได้ยินเสียงของเรา แล้วเขาได้ยินอะไร ? เขาจะได้ยินแต่เสียงความคิดของตัวเขาเอง คําพูดของเราจึงเป็นสิ่งเปล่าประโยชน์ ไม่ว่าจะหมื่นคำหรือล้านคำ นี่คือความจริง

 

          เขาอาจจะบอกว่าเราไม่มีคําอธิบายที่ดีพอ แต่ในอีกมุมหนึ่งคือการอธิบายในหลายครั้ง ๆ ไร้การรับฟัง เพราะถ้อยคําไม่เป็นที่น่าพอใจ และเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด

 

       มีน้อยคนนักที่จะเต็มใจฟังความจริง ที่ชวนให้ขัดเคืองใจ ส่วนใหญ่แล้วพอใจที่จะฟังคำลวงที่ชวนให้รู้สึกดี ความจริงทั้งหลายจึงกลายเป็นสิ่งที่ถูกปัดตกไป และเมื่อเป็นเช่นนั้น "การอธิบายไม่ว่าจะหนึ่งครั้งหรือพันครั้งจึงเป็นเรื่องที่ไร้ผล" และเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด

 

          โมน้องรักพี่ไม่ได้เป็นคนสิ้นสติที่หลีกเร้นไปโดยไม่มีเหตุผล มันเหมือนกับตึกใหญ่ที่ไม่ใช่อยู่ ๆ มันจะถล่มลงมาอย่างไร้สาเหตุ แต่เพราะมันถูกกัดกร่อนจากหลาย ๆ ส่วนจนโครงสร้างมันไม่อาจรับไหว แน่นอนว่าหากมองอย่างผิวเผินการพังทลายมันคล้ายจะไร้เหตุผล แต่การอธิบายเหตุผลให้กับคนนอกมีแต่จะทำลายเราทั้งสองคนเพราะพวกเขาไม่มีทางเข้าใจเรื่องส่วนตัวที่สะสม

 

          "เรากลายเป็นคนผิดในสายตาเขา เพียงเพราะเราไม่เป็นไปในแบบที่เขาต้องการจะให้เป็น เขาจะพอใจก็ต่อเมื่อเราเป็นแบบที่เขาต้องการ"

 

          โมน้องรัก อย่าได้หวั่นไหวจากความเข้าใจผิดของผู้คน พวกเขามักคล้อยตามสื่อและฟังน้อย มุม พวกเขาไม่ผิดที่จะทึกทักหรือทําเป็นรู้ดีในสิ่งที่ไม่รู้จริง แต่จำพี่ไว้.... ความจริงที่เขาจินตนาการขึ้นมาไม่ใช่ความจริงของเรา...ทุกคนล้วนตัดสิน อย่างฉาบฉวย รักษาใจของโมไว้ พี่เองก็จะทำในส่วนของพี่"

 

ผจก. ‘ก๊อต จิรายุ’ พูดแทน ปมเลิก โบว์ เบญจวรรณ คำตอบที่ดีที่สุดอยู่ในไลน์

 

ผจก. ‘ก๊อต จิรายุ’ พูดแทน ปมเลิก โบว์ เบญจวรรณ คำตอบที่ดีที่สุดอยู่ในไลน์

 

ผจก. ‘ก๊อต จิรายุ’ พูดแทน ปมเลิก โบว์ เบญจวรรณ คำตอบที่ดีที่สุดอยู่ในไลน์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ