บันเทิง

จากใจ 'ป๋อ ณัฐวุฒิ' ถึงผู้หญิงชื่อ 'แอน สิเรียม' กับความประทับใจไม่รู้ลืม!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' ระเบิดอกเปิดใจ เผยเหตุผลรับเล่น "ชายแพศยา" ประชันฝีมือรุ่นพี่กับ 'แอน สิเรียม' ทำเหล่าแฟนละครอินหนัก

เรียกว่าเป็นตัวพ่อและเป็นขวัญใจแฟนละครทุกยุคทุกสมัย สำหรับ 'ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ' นักแสดงฝีมือคุณภาพ ที่พลิกบทบาทเป็นหนุ่มแซ่บจัดจ้าน ในเรื่อง "ชายแพศยา" ของค่าย ทีวีซีน ทางช่อง 3 จนทำเหล่าแฟนๆ อินหนักมาก ในการประชันฝีมือกับรุ่นพี่ 'แอน สิเรียม' ซึ่งการมาโคจรเจอกันครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดา กับการแสดงที่เล่นกันจัดเต็มปล่อยของไม่มีกั๊ก

 

จากฟีดแบคในโลกโซเชียลที่ทำชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อย่างล้นหลาม ทำเอาเจ้าตัวถึงกับทนไม่ไหวออกมาระเบิดอกผ่าน Facebook ถึงเหตุผลจริงๆ ที่ตัดสินใจรับเล่นละครเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวยังไม่เคยได้เปิดเผยที่ไหนมาก่อน!

 

"เอาจริงเหตุผลแรกๆ ของการตัดสินใจเล่นละครเรื่องชายแพศยานี่คือ..พี่แอนเลยนะ พอรู้ว่าจะได้เล่นกับพี่แอนนี่ตกลงเลย ผมรู้สึกว่า ผู้หญิงคนนี้เก่ง แพรวพราว เป็นนักแสดงก็ได้ เป็นพิธีกรก็ได้ เก่งรอบด้าน เลยอยากร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ๆ เป็นการฝึกฝนตัวเราด้วย โห พอได้ร่วมงานจริงๆ คุณเอ่ย!! ขอเม้าท์นิดนึงนะพี่ พี่เค้าจะถ่อมตัว ชอบบอกว่าซีนนี้ยาก ยังจำไม่ได้เลย ไม่รู้จะเล่นยังไง (ผมว่าเป็นเทคนิคให้เราตายใจ)"

 

"พอซ้อมก็ดูติดๆ ขัดๆ ได้มั่งไม่ได้มั่ง พอเอาจริงเท่านั้นแหละ!! โห มาหมดเลยทุกกระบวนท่า จอมยุทธ์ศิษย์บู๊ลิ้ม เทคนิคแพรวพราว จังหวะการเล่น การส่ง น้ำตาไหลตรงคำ ตรงจังหวะที่มันควรจะเป็น!!! โห บอกเลย มันส์มาก นี่ผมไม่พูดเกินเลยเลยนะครับ ไม่มีอวยกันง่ายๆ อยู่แล้ว"

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ แอน สิเรียม"

 

"สุดท้ายนี้ก่อนละครจะอยู่อีกไม่เกิน3อาทิตย์ (เราถ่าย 7 เดือน) ผมอยากจะบอกว่า ผมได้เห็นกับตาว่า การเป็นนักแสดงที่เป็นรุ่นใหญ่ที่น่าเคารพและน่าชื่นชม เค้าทำตัวกันอย่างไร ทั้งในฉากและนอกฉาก และที่สำคัญคือพี่อารมณ์ดีตลอดเวลา ช่างแซว ช่างเหน็บแนมแบบขำๆ ช่างประชดประชัน ตลกดีครับ ดีใจที่ได้ร่วมงานกันนะครับ ผมจะจำการตบบ้องหูของพี่ไว้จนวันตาย และผมจะไม่ทำกับใครอย่างนี้แน่นอน แซวเล่นนะอาจารย์ #แอนสิเรียม #ชายแพศยา"

 

เรียกว่าเป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกที่สร้างความประทับใจให้กันอยู่ไม่น้อย ตามเอาใจช่วยความเข้มข้นของรุ่นใหญ่ “ป๋อ-แอน” ได้ใน “ชายแพศยา” ทุกวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ"

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ แอน สิเรียม"

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ"

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ แอน สิเรียม จาก ละคร ชายแพศยา"

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ จาก ละคร ชายแพศยา"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ