บันเทิง

'แพท ณปภา' สยบดราม่าทอดไข่เจียว หลังโดนแซะครัวสกปรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบแล้วจากปาก 'แพท ณปภา' ชี้แจงดราม่าทอดไข่เจียว แต่โดนชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด ทัวร์ลงครัวยับ วอนอย่าดราม่ากันเลย

หลังจากเจอทัวร์ลงครัวสภาพเขรอะ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักทั้งๆ ที่ตั้งใจลงคลิปโชว์ทักษะทอดไข่เจียวของคุณแม่ลูกหนึ่ง 'แพท ณปภา' นักแสดงสาวมากความสามารถ จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงสยบดราม่าครั้งนี้ แบบเคลียร์ครบจบในม้วนเดียว

 

ก่อนหน้านี้ สภาพครัวของแพท ณปภา กลายเป็นประเด็นถกเถียงของชาวเน็ต 2 ฝ่าย ซึ่งก็จะมีทั้งชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงห้องครัว แทนการทอดไข่เจียวของสาวแพท อาทิ "ทำไมพื้นครัวดูเลอะๆ", "เห็นครัวแล้ว..บ้านเราสะอาดขึ้นเลย...", "กวาดใต้เตาหน่อยไหม คุณแม่", "ครัวแบบไม่ไหวอะ บางทีก็เรียลไปนะ", "พื้นถูครั้งล่าสุดเมื่อไหร่แม๊ๆๆๆ", "เห็นพื้นตรงที่วางเตาแก๊สมั้ย", "กะทะเคยขัดบ้างไหมคะ" เป็นต้น

 

ในขณะที่อีกฝ่ายเป็นกำลังใจให้ แพท ณปภา คุณแม่คนเก่ง และออกรับแทนเต็มที่ เช่น "ครัว ก็คือครัว คะ จะให้เป็นห้องนอนได้ไงคะ แค่มีอาหาร อร่อย สะอาด ก็โอเครแล้วคะ ชอบคุณแพทค่ะ อยู่ง่ายๆๆ ไม่ต้องหรูหรา", "กรมอนามัยเต็มเลย บางทีก็มองผ่านบ้างก็ได้เนอะ ชีวิตจะได้มีความสุข", "ชอบแพทตรงที่เขาใช้ชีวิตเหมือนเราๆ ไม่หรูหราไม่ได้สนใจภาพลักษณ์อะไรมากมาย เป็นดาราที่เหมือนจะเข้าถึงได้ชอบค่ะ ทุกคนชอบวาดภาพว่าเป็นดาราคือภาพต้องหรูหรา"

 

ล่าสุดด้านของสาว แพท ณปภา ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นผ่าน ข่าวบันเทิงช่อง 8 ว่า 

 

"ถามก่อนไหมว่าเป็นครัวของใคร มันไม่ใช่ครัวของบ้านแพท มันเป็นครัวของอพาร์ทเมนต์ แล้วแพทต้องไปทำความสะอาดครัวคนอื่นเหรอ? ตอนนั้นแพทไปอพาร์ทเมนต์นี้ อยู่ๆก็อยากกินข้าวไข่เจียว เลยไปขอเค้าทำสนุกๆ แต่ชาวเน็ตมาดราม่า ไม่ถามสักคำว่าใช่ครัวบ้านแพทไหมนะ อย่าดราม่ากันเลย แต่ขอบคุณที่เข้าไปดูคลิปกันนะคะ"

 

ภาพจาก TIKTOK patt_napapa56

 

ภาพจาก TIKTOK patt_napapa56

 

ภาพจาก TIKTOK patt_napapa56

 

ภาพจาก TIKTOK patt_napapa56

 

"แพท ณปภา"

 

"แพท ณปภา"

 

"แพท ณปภา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ