บันเทิง

'นิกกี้' ตอบแล้ว คืนดี 'ก้อย อรัชพร' จริงไหม บอกทุกวันนี้คุยกัน เพราะหมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิกกี้" ห่าง "ก้อย อรัชพร" นาน 2 เดือน ตอบแล้วกลับมาคืนดีกันจริงไหม ทุกวันนี้กันตลอด เพราะสลับกันเลี้ยงหมา บอกตัวเองมีภาพลักษณ์เจ้าชู้ จนสาวกลัวไม่กล้าเข้าหา

ยังคงเป็นที่น่าสงสัย สำหรับความสัมพันธ์ของ "ก้อย อรัชพร" กับ "นิกกี้ ณฉัตร" หลังทั้ง 2 ออกมาประกาศเลิกกันไป แต่ก็ยังมีกระแสข่าวทั้งคู่กลับมาคบกัน เพราะเห็นมีการโพสต์หรือคอมเมนต์โต้ตอบกันไปมา สบโอกาสเจอ "นิกกี้" เจ้าตัวได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า "ตอนนี้ห่างกับก้อย 2 เดือนแล้ว มีการพูดคุยกันตลอด แต่คุยเรื่องน้องหมามากกว่า เพราะต้องสลับกันเลี้ยง ระยะทำใจก็ดีขึ้นเยอะ มีความสุข 2 เดือนแล้วดีขึ้นเรื่อยๆ มูฟออนยังไม่ได้ ยังไม่ได้อยากคุยกับใคร เจอกันส่วนใหญ่ตอนส่งน้องหมา จริงๆ ไม่ได้ทะเลาะกัน เลิกกันดี ห่วงใยกัน

"นิกกี้ ณฉัตร"

ถามว่าอยากกลับมาคืนดีไหม ให้เป็นเรื่องอนาคตเลย น่าจะมีโอกาสรีเทิร์น เพราะเขาพูดว่าไม่เคยไม่มีโอกาส  ถ้าตอนนี้น้องเขามีความสุข ตอนนี้ไม่อยากมีแฟน เพราะเพิ่งเลิก 2 เดือนเอง อีกอย่างผู้หญิงน่าจะกลัว เพราะเราเหมือนผู้ชายเจ้าชู้ ช่วงแรกมีการโทร.หาเขาบ้าง เราเห็นเขามีความสุขก็พอใจ ซัพพอร์ตเรื่องงานกันตลอด ไม่ได้คุยกับใครเลยนอกจากก้อย และแม่ก้อย ตอนนี้คุยแบบพี่น้อง ถามว่าเดินหน้าง้อก้อยไหม ไม่ได้เดินหน้าง้อ แต่ต่างคนต่างมีความสุข ยังไม่อยากมีแฟนตอนนี้ เลิกกัน 2 เดือนมันไวไป 

"นิกกี้ ณฉัตร"

ที่สาวๆ กลัวก็เข้าใจ เพราะภาพลักษณ์เราเจ้าชู้ โดนตัวก็ไม่เหมาะแล้ว พยายามไม่ทำคอนเทนต์โดนตัวตั้งแต่เป็นเรื่อง ไม่เข็ดกับความรัก ความรักที่ผ่านดีมากๆ หากมีคนเข้ามาหาก้อย ตนเองดีใจมากๆ เขาเป็นคนดี หากเจอคนที่เหมาะสมจะดีใจด้วยมากๆ ไม่เสียดาย 3 ปีที่ผ่านมามันดีมากๆ เราเลิกกันดี ไม่ได้ทะเลาะกัน

 

ส่วนดราม่ากับ "นุ่น" มีคุยกับนุ่นบ้าง น้องเขาเครียด บอกให้ห่างๆ กันก่อน เขามีแฟนแล้ว มีขอโทษเป็นการส่วนตัว คิดว่าน่าจะโดนหนักในชีวิตแล้วของน้อง ประเด็นรวมแก๊งคนโสดกับ "แจ็ค" เขาก็โสดจริงๆ ไม่รู้ว่าเขาคุยกับนางเอก เป็นเรื่องของเขาตนเองไม่รู้  ถามว่าดูแลใจเพื่อนตบไหล่กัน ไม่มีปรับ ทุกข์ เพิ่งไปญี่ปุ่นกันมาไปดูร้านราแมง เพราะจะร่วมหุ้นมาเปิดในไทย"

"นิกกี้ ณฉัตร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ