บันเทิง

หาม 'ริว อาทิตย์' ส่ง รพ. ด่วน วูบ หมดสติ กลางตลาดนัด ยังไม่พ้นขีดอันตราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หาม "ริว อาทิตย์" ส่ง รพ. ด่วน วูบ เป็นลมหมดสติ กลางตลาดนัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาล พบความดันสูงเกินมาตรฐาน ยังไม่พ้นขีดอันตราย

ทำเอาหลายคนตกใจ หลังได้รับรายงานว่า "ริว อาทิตย์" อดีตพระเอก ที่เคยโด่งดังในอดีต เมื่อ 30 ปีที่แล้ว ถูกหามตัว ส่งเข้าโรงพยาบาล ด่วน เมื่อกลางดึกของวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยมีอาการวูบ เป็นลมหมดสติ กลางตลาดนัดย่านลาดพร้าว 71 เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดยเฟซบุ๊กของ "ริว อาทิตย์" ให้ข้อมูลว่า "รอทำ ARI ตรวจคลื่นหัวใจสแกนสมอง เข้าอุโมงค์เอกซเรย์เอกซเรย์ กระดูกสันหลัง ทับเส้นประสาทตรวจเลือด ไม่พบค่าแอลกอฮอล์% ตรวจฉี่ไม่พบสารเสพติด ปกติดีตรวจชีพจร 25 ต่อนาทีความดัน 240 เกินค่ามาตรฐาน อยู่ในระดับอันตราย พบคุณหมอเกิน 7 ท่าน ดูอาการต่อ ยังไม่พ้นขีดอันตราย" 

หาม "ริว อาทิตย์" ส่ง รพ. ด่วน วูบ เป็นลมหมดสติ กลางตลาดนัด

ชื่อ "ริว อาทิตย์" อดีตพระเอก ที่เคยโด่งดังในอดีต เมื่อ 30 ปีที่แล้ว ถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังมีการนำเสนอข่าว ชีวิตตกต่ำ ไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว กินนอนข้างถนน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม ทั้งยังป่วยเป็นไบโพล่าร์ 10 ปี โดยเจ้าตัวเผยว่า "โดนหาว่าบ้า จิตหลุด ไม่ปกติ 15 ปี เป็นมรสุมชีวิตที่ถาโถม ทั้งการทำงาน ชีวิตส่วนตัว และความสุขที่หายไป ต้องขายของเลี้ยงตัวเอง เพื่ออยากมีชีวิตใหม่ มีอนาคตใหม่ ทั้งป่วยเป็นไบโพล่าร์ รักษาตัวมานาน 10 ปี เข้าออก 5 โรงพยาบาล และใช้ธรรมะเยียวยาจนอาการก็ดีขึ้น" หลังออกจากวงการได้ 17 ปี


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ