บันเทิง

ขออโหสิกรรมลูก 'กานต์ วิภากร' เตรียมถอนฟ้อง 'เสือ - กวาง' แต่ไม่ยกฟ้อง 'ดรีม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมถอนฟ้องลูกทุกอย่าง "กานต์ วิภากร" มีความสุขมาก ลูก 2 คน กลับบ้านแล้ว ให้อภัยกันทุกเรื่อง ส่วนสุขภาพของตัวเองตอนนี้ดีขึ้น ไม่ขอยกฟ้อง "ดรีม"

จบลงด้วยดี สำหรับเรื่องราวของครอบครัว ของ "กานต์ วิภากร" เมีย "เสก โลโซ" ที่ล่าสุดมีภาพสุดประทับใจ ทานข้าวกับ "น้องเสือ" และ "น้องกวาง" หลังมีข่าวลูกทั้ง 2 คนออกจากบ้าน และมีข่าวฟ้องร้องกัน โดย กานต์ เปิดใจหลังเข้ารายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ช่อง 8 ว่า "มีความสุขดี ลูกก็ยังไปๆ มาๆ กลับมาโดยไม่มีเหตุผลหรือเงื่อนไขอะไร วันที่ 21 ต้องขึ้นศาลเยาวชน น้องมากราบขอขมากันทั้ง 2 คน ศาลก็นัดอีกวันที่ 28 มิ.ย. 

 

กานต์ก็ไปกอดน้องกวาง และกระซิบน้องกวางว่า วันนั้นเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงเป็นอย่างนี้ พอกวางเขารู้เหตุผล เขาก็ปลอบกานต์ ก็เลยดีกัน เรื่องคดีก็เดี๋ยวถอนให้หมดค่ะ ของน้องกวางน่าจะ 2 ของเสือน่าจะ 4-5 มั้งคะ กำลังจะไปถอนค่ะ ไม่วีกนี้ก็วีกหน้า แต่โทร.บอกตำรวจไว้เรียบร้อยแล้ว แจ้งไปแล้วว่ากานต์จะถอนหมด 

กานต์ วิภากร เตรียมถอนฟ้อง เสือ - กวาง

ตอนนั้นอยู่ศาล เขาก็มานั่งกราบตรงตัก ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร รู้สึกว่ามันไม่ใช่ แต่พอมีกันอยู่เหลือแค่พ่อแม่ลูก มันถึงจะเป็นความรู้สึกจริง คือที่ผ่านมาขึ้นศาลไม่รู้กี่รอบ เขาให้อยู่คนละห้อง มันก็เลยไม่ได้เห็นหน้าลูก มันก็จะยิ่งโมโห กานต์ก็บอกไปแล้วว่าทำไมศาลไม่ให้มาอยู่ในห้องเดียวกัน มันยิ่งทำให้เดือดกัน ทางนั้นก็โกรธ ทางเราก็โกรธ ถ้าเกิดพ่อแม่ลูกเจอกันมันก็ต้องซอฟต์

 

พอเสร็จน้องกวางกับน้องเสือก็พาไปกินข้าว ก็ขอโทษกันทั้งสองฝ่าย น้องเสือน้องกวางก็ขอโทษกานต์กับเสก เสกกับกานต์ก็บอกขอโทษลูกเหมือนกัน ก็ปรับความเข้าใจกัน สำหรับกานต์ไม่ได้คิดอะไรเลย พอศาลลงบัลลังก์ ก็ไปกอดกวาง อันนั้นคือเป็นความรู้สึกจริงของทั้งพ่อแม่ลูก ก็เลยดีกันโดยที่ไม่ต้องมีคนกลาง ก็ให้อภัย กานต์อโหสิกรรมให้ลูกทั้งหมดอยู่แล้ว และขออโหสิกรรมลูกด้วย เพราะกานต์ก็ทำผิด มันทำผิดทั้งคู่นั่นแหละ ไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิดทั้งหมด มันก็ทั้งสองนั่นแหละ

 

ต้องปรับตัวอีกนานไหม ก็น่าจะอีกสักระยะนึง ประมาณสัก 3 เดือน เพราะเขาเช่าคอนโดอยู่ และเขาก็ทำงานกัน แต่ตอนนี้น้องเสือเขาก็มาเล่นคอนเสิร์ตแล้ว ช่วงนี้ก็คุยกันทุกวันค่ะ ต้องปรับความเข้าใจกันทั้งสองฝ่าย ก็ยังไม่ได้ 100% กันทั้งคู่หรอก คือตอนนี้มันเพิ่งสดๆ ร้อนๆ ทั้งสองฝ่ายก็ต้องปรับเข้าหากันทีละนิด อย่าไปเร่งความรู้สึกความคิดความอ่าน ก็เป็นไปตามธรรมชาติ ก็เปลี่ยนแปลง ไม่เป็นคนขี้เหวี่ยง (หัวเราะ) ตอนนี้กานต์ก็เลิกกินยาซึมเศร้ามาประมาณเดือนนึงแล้ว หมอไม่เห็นจ่ายให้ (หัวเราะ) ก็แปลว่าหาย เพราะกานต์มีหมาแฮรอทไง มันตามติด มันก็เลยทำให้ไม่ร้องไห้

กานต์ วิภากร เตรียมถอนฟ้อง เสือ - กวาง

เสกเขาก็ดีใจ คือเขาก็ไม่คิดไม่ฝัน วันนั้นที่จะออกจากศาลพอได้คุยอธิบายกัน พอเขาฟังเขาก็เป็นห่วง เขาก็ดี เขาบอกว่าเดี๋ยวกวางหาหมอจิตแพทย์ให้ดีไหม เขาก็คอยถามว่าไหล่หลุดเป็นยังไงบ้าง เขาคอยเป็นห่วง แล้วก็จูงมือเราลงมาจากศาลพาไปเลี้ยงข้าว น่ารัก ตอนนั้นไม่ได้ร้องไห้ มีแต่ยิ้มดีใจ แล้วก็จูงมือเขาไปอย่างมีความสุข (หัวเราะ) กวางใจดีมากเลย น้องเสือยังไม่ใจดีเท่ากวางนะ เขาเป็นผู้ชาย คือกวางเขารู้เหตุผลแล้ว เพราะกานต์คุย แต่กับน้องเสือเราจะค่อยเป็นค่อยไป ทั้งสองคนแหละ เรายังไม่เร่งรีบ

 

เรื่องของแหวน เสือเอาคืนไปหมดแล้วไง จริงๆ คนส่งมาให้กานต์ดู กานต์ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเอามาอยู่แล้ว แต่ทำไมถึงไปเอา ไม่งั้นเสกก็ไม่เชื่อกานต์ ก็บอกว่ามีคนส่งมา กานต์ก็มาบอกเสกว่ามันเป็นอย่างนี้ ก็ต้องเอาตัวจริงมาให้เขาดูเพื่อให้เขาพิจารณาว่ามันเป็นยังไง ที่ฝั่งนั้นเขาไปแจ้งความว่าเราไปเอาบัตรประชาชนเขา ไปเอาแหวนเขาเหรอ กานต์โพสต์ก่อนนะ ก่อนที่เขาจะไปแจ้งความบอกว่ามาเอาของได้แล้ว

กานต์ วิภากร เตรียมถอนฟ้อง เสือ - กวาง

เขาไปแจ้ง แต่กานต์ไปแจ้งก่อนแล้ว พอกานต์ไปเอาบัตรประชาชนกับแหวนมา กานต์ก็ไปแจ้งความเลย บอกว่าไปเอาอันนี้มา แสดงความบริสุทธิ์ใจ กานต์ก็มีหลักฐาน ลงบันทึกประจำวัน กานต์ไม่ได้เอาไปเลย กานต์ก็แวะไปสน.ลุมพินี เขาถอนแจ้งหรือยังกานต์ไม่รู้ ถามตำรวจแล้ว เขาบอกว่าทางนั้นแจ้ง แต่ไม่รู้ว่าแจ้งอะไร แต่ทางตำรวจยังไม่เรียกอะไรเลย คงอีกนานค่ะ เพราะว่าตามหลักฐานมันแจ้งไม่ได้หรอก เพราะว่ากานต์ไปแจ้งไว้ก่อน เราไม่ลักทรัพย์ คนลักทรัพย์ใครจะบ้าวิ่งไปหาตำรวจ แล้วให้ตำรวจลงบันทึกไว้ คืนนั้นกานต์ไปเอาเสร็จก็ไปสน. เลย

 

ส่วน "ดรีม" กานต์ไม่รู้สถานะของพวกเขา เพราะว่าเราจะคุยกับลูกเรา กานต์ไม่ให้ค่าคนนี้ แต่คดีที่ฟ้องเขายังมีอยู่ ถึงเสือมาคุยก็ไม่ยกฟ้อง เรื่องของคนอื่น เราจะไม่เอาเรื่องนี้มาใส่ในครอบครัว กานต์แก้ไขเฉพาะเรื่องในครอบครัวของเราให้มีความสุข 5 คนพอ ปัญหาของกานต์ที่มีกับคนอื่นเราก็ต้องไปเคลียร์ของเราเอง เราจะไม่เอาเสือ เสก หรือตัวละครอื่นเข้ามาเกี่ยว

 

เรื่องเงินของเสือเราก็ไม่ได้คุย ก่อนหน้านี้กานต์ก็คิดไว้แล้ว ตอนแรกก็คุยกับเสกว่าเราจะทำงานหาเงินไปทำไม ลูกก็ไม่มี ตายไปก็ให้แต่ลอนดอน แล้วถ้าลอนดอนไปอีกคน ไม่ใช่ต้องให้สาธารณะเหรอ กานต์ไม่ได้ถามถึงเรื่องเงินเลย เพราะว่าไม่ได้ต้องการเงินคืน ต้องการที่จะเจอและคุยกับลูก พอเจอก็สมใจแล้ว ถอนฟ้องหมด ที่กานต์ฟ้องลูกหลายคดี เพราะคิดว่ามันต้องไปเจอลูกสักคดี (หัวเราะ) เรื่องเงินไม่สำคัญเท่ากับได้ลูกกลับมา กานต์พูดกับเสกตลอดว่ากานต์หาเงินกานต์ก็ไม่ได้ใช้อะไรเลย มีแต่ซื้อให้ลูก

กานต์ วิภากร เตรียมถอนฟ้อง เสือ - กวาง

อนาคตเราไม่คาดหวังอะไร เราไม่รู้ไง แต่สำหรับตัวเราก็จะไม่เหวี่ยงแล้ว พอลูกกลับมาแล้ว กานต์ไม่ได้ให้ลูกอยู่ในกรอบ เราตามใจลูกทุกคน แต่เขาอาจไม่ชอบที่เราขี้เหวี่ยง แล้วเราไปเหวี่ยงใส่เขาในเวลาไล่เลี่ยกัน ก็เลยไป 2 คนเลย ช่วงที่ลูกไม่อยู่ก็เหวี่ยงน้อยลง กานต์ไปดูโพสต์ไม่ค่อยเยอะ ที่กานต์โพสต์มันมาจากความรู้สึกจริงๆ แล้วคนมาทำเราก่อน เลยโพสต์ไปแบบนั้น ถ้าไม่มีใครมาทำเราก่อน เราก็ไม่ใช่คนบ้าที่จะไปด่าชาวบ้าน หลังๆ เรารู้สึกว่าไม่ได้แล้ว เราต้องให้ลูกเห็นว่าเราใจเย็น เผื่อลูกมาส่อง

 

อาจจะเพราะว่ายารักษาโรคซึมเศร้าด้วย แต่ตอนนี้หยุดกินมา 1 เดือนแล้ว ไปหาคุณหมอเดือนละครั้ง ล่าสุดคุณหมอให้แค่ยานอนหลับมาอย่างเดียว ก่อนหน้านี้เป็นซึมเศร้า แต่ไม่ถึงไบโพล่าร์ ส่วนไบโพล่าร์กานต์รู้ตัวเองว่าเหวี่ยงน้อยลง เพราะวันๆ ปลูกต้นไม้ ร้อยกำไลหิน เล่นกับหมา ไม่ค่อยติดโซเชียล ซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำเลย ตอนนี้กลายเป็นว่ามันสนุกดี มันสนุกไปเอง หลังๆ ไม่ค่อยโพสต์ เพราะห่วงแต่ปลูกต้นไม้ กับร้อยหิน แต่ที่เมื่อก่อนโพสต์เพราะโจทก์เยอะ

 

ส่วนลูกเขาโตแล้ว เขาสามารถมีแฟนมีความรักได้ แต่แค่อย่าทิ้งพ่อแม่กับน้องเท่านั้นก็พอ เพราะกานต์รักเพื่อน รักแฟนของลูกทุกคน กานต์ดูแลด้วยตัวเองตลอด เรื่องแฟนให้เขาหาของเขาเอง ส่วนถ้าเสือเขากลับไปคบกัน ถ้าเขารู้จักปรับการกระทำ หรือว่าปรับความคิดของตัวเขาเองและมาขอโทษเรา เราก็รับได้ กานต์เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว ด่าๆ ไป 2 วันก็ลืมแล้ว ด่าใครไปก็จำไม่ได้แล้ว ถ้าเขาเดินเข้ามาขอขมา เราก็ยกโทษให้ เขาก็ต้องปรับตัว แล้วเขาก็ต้องจริงใจด้วยนะ ความสุขของกานต์ตอนนี้คือเราได้อยู่พร้อมกัน 5 คน พ่อแม่ลูก แต่ตอนนี้ของเอาเฉพาะ 5 คนก่อน เพิ่งมาเจอกันยังไม่ถึง 1 เดือนเลย ก็คิดว่าจะไปถอนฟ้องวันที่ 28 มิ.ย."

กานต์ วิภากร เตรียมถอนฟ้อง เสือ - กวาง

logoline