บันเทิง

ซุ่มคบอยู่กับ ‘ไฮโซพก’ หรือไม่? ‘แมท ภีรนีย์’ ตอบชัดเจน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด ‘แมท’ มาออกรายการแฉ รับ รักเก่าทำเสียหลายอย่าง ขยาดรักใหม่ ตอบตรง ๆ แฟนรวยไฮโซ ได้ก็ดี ลั่นแรงถึง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยันไม่เคยเห็น-ไม่ถาม ถึงข่าวดาราร้านน้ำเต้าหู้

นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ยังโดนจับผิดไม่เลิก แม้จะออกมาเคลียร์ชัดว่า ได้เลิกรากับอดีตคนรัก สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปเรียบร้อยแล้ว บางรายยังโยงไปว่า แมทซุ่มคบอยู่กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา

 

ล่าสุด วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นที่ยังโดนเมาท์ไม่เลิกผ่านรายการ แฉ โดยได้เคลียร์ความสัมพันธ์กับไฮโซพกว่า เป็นพี่น้องเหมือนเดิม ส่วนที่คนเห็นว่าอยู่ร้านเดียวกันแมทก็ไม่ได้ไปเชียร์เขาบังเอิญไปแล้วเจอกัน คือเวลาเราสนิทกัน มันจะมีที่แฮงก์เอาต์ที่เราไปด้วยกันบ่อย ๆ วันนั้นบังเอิญเจอจริง ๆ สาบานให้ตายเลย 

แล้วที่เห็นว่าไปเชียร์ จริง ๆ เอาทิปไปให้เขาแล้วบอกว่าแกลงมาได้แล้วพี่พก ร้องเพลงไม่หยุดเลย ชอบร้องเพลงมากยืนยันว่าเป็นพี่น้องกัน เรารู้จักกันมานาน รู้จักก่อน สงกรานต์ อีก

 

ส่วนวันที่ บอกเลิก กับสงกรานต์นั้น สาว แมท ก็ยอมรับว่าพูดยาก เพราะแมทออกมา แต่ยังไม่สามารถพูดได้ว่าเลิกกันหรือยัง มันมีดีเทลเยอะมาก พอออกมารู้สึกได้อยู่กับตัวเอง ทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำ รู้สึกหายใจได้โล่งขึ้น

 

ซุ่มคบอยู่กับ ‘ไฮโซพก’ หรือไม่? ‘แมท ภีรนีย์’ ตอบชัดเจน

 

มดดำ ก็เผยว่าทาง ป๋าไพวงษ์ คุณพ่อของสงกรานต์ ยัง โทร. ให้กลับมาร้านไอติมที่เขาใหญ่ยังอยู่ ด้านแมทก็เผยว่าซาบซึ้งมาก คุณป๋าเขาเอ็นดู ร้านไอติมเขาทำให้แมทช่วยดู แมทก็ตั้งใจทำ รับผิดชอบอย่างดีเยี่ยมมาก ๆ ไม่ให้เสียหน้า คุณป๋าก็ โทร. มาอยากให้กำลังใจ คนชมนะว่าไอติมอร่อย คนเข้าเยอะเลย คุณป๋าเขาจะไปเสาร์-อาทิตย์ เขาก็มาบอกว่าคนชอบนะ

 

มดดำยังได้ถามถึงตอนมาออกรายการครั้งก่อนแต่บอกว่ายังไม่เลิก ตอนนั้นพยายามประคอง ซึ่งแมทก็ยอมรับว่า ใช่ๆ พี่ก็เห็นแมท แต่ไม่เห็นพี่สงกรานต์ใช่ไหม อยู่แต่กับคุณป๋า เวลาเราคุยกันกับสงกรานต์ จะไม่ค่อยได้จบประเด็นเวลามีปัญหาทั้งเรื่องใหญ่ ไม่ใหญ่ ไม่ค่อยถูกแก้ไข เราคุยกันจบไม่ค่อยลง ตอนนั้นไม่ได้บอกว่าเราห่างกันนะ ทั้งเราทั้งเขาไม่ได้มีใครพูด ว่าจะตกลงจะเลิก จะห่าง จะคบกันต่อ ต้องเห็นใจแมทด้วยมีหลายฝ่ายที่ต้องคำนึงถึงมากเลยส่วนตัวแมทพูดตรง ๆ แมทผ่านมาเยอะแล้ว แมทรับได้ทุกอย่าง แต่เวลาแมทจะพูดอะไรก็มักห่วงหลาย ๆ คนรอบข้าง 

 

สำหรับรักครั้งใหม่ที่จะถูกจับตามองหลังจากนี้ว่าจะเป็นใคร สาวแมทเผยว่า ก็ทราบเรื่องนี้อยู่แล้วว่าต้องเป็นประมาณนั้น แต่แมทกลัวจริง ไม่ได้ตอบแบบดารา คือเราลองคุยมีเพื่อนใหม่เข้ามาคุยเรื่อย ๆ ไม่ได้ปิดแต่มันกลัว มันขยาด

 

มดดำ ก็ถามต่อว่า พูดได้ไหมว่าความรักที่ผ่านมา มาพร้อมการสูญเสียหลาย ๆ อย่าง สูญเสียงานจนวันหนึ่งแมทบอกว่า ถ้าเอาเราไปทำให้คนอื่นไม่ประสบความสำเร็จก็อย่าเลย ซึ่งสาวแมทก็บอกเลยว่า ได้ ใช่เลย คือแมทเป็นห่วง จิตใจแมทก็บอบช้ำมาก แต่แมทเป็นห่วงคนอื่นมากกว่า ไม่อยากให้เขาต้องมาเกี่ยวข้องกับเรา เราเฟดดีกว่า คือความฝันของแมทมาถึงจุดนี้มันก็ไกลมากแล้วสำหรับแมท คือมันก็เกินคาดว่าจะมีคนมารักมาชอบ มาดูละครเราเยอะขนาดนี้ เพราะฉะนั้นเรายอมเสียสละเราคนเดียวให้ทุกคนไปต่อได้

 

แต่ยืนยันว่าไม่เสียดาย อยู่กับพี่สงกรานต์ มีแต่อะไรดี ๆ สิ่งดี ๆ ครอบครัวพี่สงกรานต์มีแต่มอบสิ่งดีๆ ให้แมททั้งสิ้นคือแมทไม่ได้ทิ้งตัวตนขนาดนั้น

 

ตอนแมทอยู่กับพี่เขา แมทช่วยงานพี่เขาบ้างเล็กน้อย แต่แมทก็ยังทำธุรกิจของตัวเองอยู่ ที่ใช้ชีวิตอยู่มาโดยตลอดเงินทั้งชีวิตแมทให้คุณแม่เก็บ บ้าน รถ ที่ดินทุกอย่างอยู่ที่คุณแม่ เป็นชื่อคุณแม่หมด ส่วนการไปอยู่ที่นั่นไม่ได้รบกวนครอบครัวพี่สงกรานต์หรือพี่สงกรานต์เลย เป็นเงินที่แมททำธุรกิจอย่างเดียว

 

แมท ยังยืนยันว่าไม่ได้เลิกเพราะไปรู้ว่าเขามีมือที่สาม อย่าไปพูดอย่างนั้น ไม่เอา (ก่อนเจ้าตัวจะหัวเราะแล้วชี้ไปที่ทีมงานของรายการ) จนมดดำบอกว่า แกหัวเราะ ซึ่งแมทก็บอกว่า ฉันเห็นสีหน้าของคนนี้แล้ว รู้อะไรที่แมทไม่รู้หรือเปล่าแต่ยืนยันไม่มีมือที่สาม

 

เรื่องกระแสข่าวดาราคนโน้นคนนี้ไปกินน้ำเต้าหู้ สาวแมทเผยว่า สำหรับแมท ไม่ใช่เลิกกันเพราะมือที่สาม แต่คนอื่น ๆอาจจะมองแบบนั้นก็ย่อมได้ ซึ่งเรื่องนี้ต้องไปถามพี่สงกรานต์ สำหรับตัวแมทให้เกียรติทุกคนเลย ระหว่างที่ตัวเรายังไม่ชัดเจน มันก็ไม่ชัดเจนสำหรับคนอื่นด้วย แมทก็ไม่สามารถตอบได้ว่าพี่เขายังไง แต่แมทเห็นข่าว ไม่เห็นตัวจริง ไม่เคยถาม เพราะถึงตอนนั้นแมทเลิกกันแล้ว

 

สรุปวันนี้เขามีแฟนใหม่ก็เรื่องของเขาแล้ว สาวแมทก็บอกเลยว่า ได้เลย ขออย่างเดียวให้พี่เขามีความสุข อย่างที่เคยพูดว่าอยากเห็นพี่เขาแฮปปี้ ถามว่าเสียใจไหมไม่ได้ไปต่อกับพี่เขา ยอมรับว่า เสียใจอยู่แล้วเพราะตั้งใจมากเลย 

 

และเมื่อถูกถามว่าครั้งนี้เหมือนอกหักแล้วเดินออกมา ผู้หญิงเก่งต้องเก็บน้ำตาไว้ร้องไห้คนเดียวไหม อกหักแล้วทำยังไง ซึ่งสาวแมทบอกว่า แมทอ่อนด้อยมาก แกล้งว่าแกร่ง ครั้งนี้ทั้งเพื่อน ทั้งแม่ ทั้งผู้จัดการ ทุกคนรุ่นพี่รุ่นน้องมาซัพพอร์ตแมทอย่างสุดหัวใจจริง ๆ ทำให้แมทรู้คนเหล่านี้เขารักแมทมากอยู่แล้ว ครั้งนี้ทำให้รู้ว่าเขารักแมทสุด ๆ

 

ถามว่าเวลาผ่านไปทั้งหมดประมาณ 5 ปี จากนางเอกโด่งดังเจอแต่เสียงชมเก่งสวย แต่วันหนึ่งพลิกมาโดนด่าไปแย่งแฟนเขาทำไม !! ทำครอบครัวเขาร้าวฉานทำไม !! ตอนนั้นช็อกกับชีวิตตัวเองไหม สาวแมทก็ยอมรับว่า ช็อกสุด ๆ เลยเพราะชีวิตแมทราบเรียบมาก ใช้คำว่าเป็นดาราที่ราบเรียบ ไม่ตื่นเต้น ไม่มีอะไรหวือหวาเลย พอมาเจอเรื่องนี้เลยเพื่อน ๆ จะแซวแมทอ่อนต่อโลกมากไม่เคยเจออะไรเลวร้ายเลยในชีวิต จนมาเจอรวบรวมเหตุการณ์ 30 ปีมาให้เรียนรู้ทีเดียวเลย หนักสุด ๆ เลย

 

ตอนนั้นคนดูมองว่าถ้าละครมีแมทจะไม่ดู เสียใจไหม สาวแมทยอมรับว่า เสียใจมาก ๆ มากที่สุด (ตอนนั้นบอกทุกคนถ้าไม่ไหวไม่ต้องจ้างหนู) ใช่ค่ะ (ช้ำใจที่สุดในชีวิตเพราะเป็นอาชีพที่เรารัก) จริงค่ะ ช้ำใจด้วยตัวเองก็ส่วนหนึ่ง ทนไม่ได้ที่คนอื่นต้องมาเจอด้วย แต่มันผ่านมาแล้ว ตอนนี้แมทแฮปปี้ดี ไม่ต้องห่วงแมท

 

สาวแมท ยอมรับว่าในปัจจุบันก็ยังมีคนส่งข้อความแย่ ๆ มา ซึ่งเธอก็อ่าน ถ้าจริงก็แก้ ถ้าไม่จริงก็ปล่อยไป ถามว่าวันนี้จะกลับมาแล้วมีความกลัวในใจไหม สาวแมทเผยว่า แปลกที่ตอนนี้แมทรู้สึกเป็นตัวเอง มีความสุข เหมือนได้ปลดล็อกอะไรหลาย ๆ อย่าง ที่ตอนนั้นเรามองกลับไปเราไม่เคยรู้เลยว่าเราเป็นอย่างนั้นอยู่ แต่ตอนนี้คือทำให้เรารู้ว่านี่คือความสุขของเรา แล้วเราจะทำให้เต็มที่ จะกลับมาตั้งใจทำงาน นึกถึงตัวเองบ้าง

 

ขณะที่ แจ๊ค แฟนฉัน พิธีกรถามบ้างว่า ต่อไปถ้ามีความรักแล้วเจอจังหวะนรกอีก ยังจะกล้ารักไหม สาวแมทยอมรับว่าก็กลัว ไม่เอาแล้ว 

 

ด้านมดดำเผยว่า เดี๋ยวหลังจากนี้จะมีคนบอกเดี๋ยวแมทก็ต้องหาแฟนรวย ๆ ผู้ชายรวย ๆ ไฮโซอีก ซึ่งสาวแมท ตอบว่าได้ก็ดี แต่ไม่ได้เอาอันนั้นมา (จังหวะนรกไม่เอาแล้ว) คงไม่ซ้ำแล้วมั้ง คงไม่เจออะไรซ้ำแบบนั้นแล้วมั้ง (ถึงกับยกมือไหว้) สาธุ ส่วนที่เคยไปฟ้องก็จบเรื่องกันไปหมดแล้ว มีทั้งยกฟ้องและรับเงินมาแล้ว

 

เรื่องวางแผนอนาคตจากนี้ยังไง สาวแมทเผยว่าตอนนี้รับละครแล้ว และตั้งใจทำเรื่องนี้ให้ดีที่สุด แมทตื่นเต้นไม่ได้ถ่ายละครมา 5 ปีแล้ว ยอมรับว่าแค่ไปคุยกับผู้กำกับก็ตื่นเต้นมาก ๆ แล้ว กลัวกลับมาไม่เฟี้ยวฟ้าว เริ่มถ่ายเร็ว ๆ นี้

 

ถามว่าอยากฝากอะไรถึงคนดู คือที่ผ่านมาแมทอาจจะเป็นตัวเองมากไปหน่อย อาจจะไม่ถูกใจหลาย ๆ คน แต่ตอนนี้โตขึ้น อย่างที่เคยบอกไปว่าเป็นประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้อะไรควรไม่ควร ถ้าเราอยากพัฒนาก็รู้ว่าสิ่งไหนที่เราควรจะแก้ไข

 

ซุ่มคบอยู่กับ ‘ไฮโซพก’ หรือไม่? ‘แมท ภีรนีย์’ ตอบชัดเจน

 

ซุ่มคบอยู่กับ ‘ไฮโซพก’ หรือไม่? ‘แมท ภีรนีย์’ ตอบชัดเจน

 

ซุ่มคบอยู่กับ ‘ไฮโซพก’ หรือไม่? ‘แมท ภีรนีย์’ ตอบชัดเจน

 

ซุ่มคบอยู่กับ ‘ไฮโซพก’ หรือไม่? ‘แมท ภีรนีย์’ ตอบชัดเจน

 

ซุ่มคบอยู่กับ ‘ไฮโซพก’ หรือไม่? ‘แมท ภีรนีย์’ ตอบชัดเจน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ