บันเทิง

ทัวร์แห่ลงครัว! 'แพท ณปภา' โชว์ทอดไข่เจียว กลายเป็นดราม่าเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครัวเป็นเหตุ สังเกตได้ 'แพท ณปภา' โชว์ทอดไข่เจียว แต่สภาพครัว ทำชาวเน็ตถึงกับทนไม่ได้ แห่คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ยับ

 

กลายเป็นดราม่าสดๆ ร้อนๆ สำหรับ คุณแม่สายสตรอง 'แพท ณปภา ตันตระกูล' นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ตั้งใจจะเข้าครัวโชว์ฝีมือการทำอาหารในเมนู ไข่เจียว ซึ่งแบ่งเป็นการทอดที่ใส่หมูสับสำหรับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องเรซซิ่ง กับแบบใส่ใบโหระพาและพริกสดลงไปไว้ทานเอง

 

แต่ดูเหมือนจะถูกชาวเน็ตโฟกัสผิดจุดเต็มๆ เพราะหลังจากโพตส์คลิปโชว์ทักษะทำไข่เจียวลงติ๊กต็อก เจ้าตัวก็โดนคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถล่มรัว ถึง ห้องครัว แทนที่จะเป็นสกิลการทอดไข่ 

 

ยกตัวอย่างความคิดเห็นจากชาวเน็ต ถึง ห้องครัว ของ แพท ณปภา ที่แห่ถล่มคอมเมนต์ตั้งแง่เกี่ยวกับความสะอาด และสุขอนาภัย ในติ๊กต็อกของดาราสาว อาทิ "ทำไมพื้นครัวดูเลอะๆ", "เห็นครัวแล้ว..บ้านเราสะอาดขึ้นเลย...", "กวาดใต้เตาหน่อยไหม คุณแม่", "ครัวแบบไม่ไหวอะ บางทีก็เรียลไปนะ", "พื้นถูครั้งล่าสุดเมื่อไหร่แม๊ๆๆๆ", "เห็นพื้นตรงที่วางเตาแก๊สมั้ย", "กะทะเคยขัดบ้างไหมคะ" เป็นต้น

 

ภาพจาก TIKTOK patt_napapa56

 

ภาพจาก TIKTOK patt_napapa56

 

ทางด้านแฟนคลับของ แพท ณปภา บางส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับดราม่าเดือด ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โต้ตอบแทนนักแสดงสาวทันที เช่น "ครัว ก็คือครัว คะ จะให้เป็นห้องนอนได้ไงคะ แค่มีอาหาร อร่อย สะอาด ก็โอเครแล้วคะ ชอบคุณแพทค่ะ อยู่ง่ายๆๆ ไม่ต้องหรูหรา", "กรมอนามัยเต็มเลย บางทีก็มองผ่านบ้างก็ได้เนอะ ชีวิตจะได้มีความสุข", "ชอบแพทตรงที่เขาใช้ชีวิตเหมือนเราๆ ไม่หรูหราไม่ได้สนใจภาพลักษณ์อะไรมากมาย เป็นดาราที่เหมือนจะเข้าถึงได้ชอบค่ะ ทุกคนชอบวาดภาพว่าเป็นดาราคือภาพต้องหรูหรา"

 

ภาพจาก TIKTOK patt_napapa56

 

ภาพจาก TIKTOK patt_napapa56

 

ภาพจาก TIKTOK patt_napapa56

 

ภาพจาก TIKTOK patt_napapa56

 

"แพท ณปภา ตันตระกูล"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ