บันเทิง

แม่ 'ดีเจแมน' ร่ำไห้ ตะโกนส่งลูก หน้าห้องขัง พ่อ 'ใบเตย' ยืนลา จนนาทีสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนใจ แม่ "ดีเจแมน" ร่ำไห้ ตะโกนส่งลูกชาย หน้าห้องขัง ส่วนพ่อ "ใบเตย" ยืนส่งลูกสาว โบกมือลาหน้าศาล ยันนาทีสุดท้าย หลังทั้ง 2 คน ถูกเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ นำตัวส่งไปคุมขัง ที่เรือนจำ

ทำเอาหลายคนสะเทือนใจ หลังมีการรายงานข่าวว่า "ป๋อง พิมพ์แข" แม่ของ "ดีเจแมน พัฒนพล" ร่ำไห้ ตะโกนส่งลูกชาย หน้าห้องขัง ว่า "พระคุ้มครองนะลูกนะ แม่เข้มแข็ง ไม่ต้องห่วงแม่ดูแลตัวเองได้ รักลูกนะ สมาธินะลูกนะ สวดมนต์ พรุ่งนี้จะซื้อของใช้จำเป็นมาให้ สู้ๆ แม่เข้มแข็งไม่ต้องห่วงแม่ แม่ก็สู้ ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวรอส่งที่ขึ้นรถ ไม่ต้องห่วงเวทมนต์ รักลูก เข็มแข็ง" 

 

ขณะที่ "ลุกส์" น้อง "ใบเตย" บอกกับ "ดีเจแมน" ว่า "พี่แมน ไม่ต้องห่วงพ่อกับแม่นะ ลุกส์จะดูแลให้เอง" ก่อนเวลา 18.00 น. ในวันเดียวกัน "ดีเจแมน" ถูกเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ นำตัวส่งไปคุมขัง ที่เรือนจำพิเศษ กรุงเทพฯ ส่วน "ใบเตย" ถูกส่งตัวไปคุมขัง ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง พบว่า พ่อของใบเตย ยืนรอส่งลูกสาว ที่หน้าประตูศาลอาญา โบกมือลาจนนาทีสุดท้าย ทั้งนี้ พ่อใบเตยยังเผยสั้นๆว่า ใบเตยห่วงลูกสาว

สำหรับ "ดีเจแมน" ก่อนเข้าฟังคำสั่งศาล ได้โพสต์ภาพ "ใบเตย" สวมชุดสีดำ ไหว้พระ พร้อมเขียนข้อความว่า "รักแม่นะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เข้าใจว่าทุกอย่างมันแตกสลาย พ่อจะอยู่ข้างๆ เสมอ" จากนั้นได้โพสต์ภาพตัวเองกราบเท้าแม่ "ป๋อง พิมพ์แข" พร้อมระบุข้อความว่า "ศัตรูภัยพาลวินาศสันติ" 

 

กระทั่ง 9 พ.ค. 2566 ถูกอัยการฝ่ายคดีพิเศษ สั่งฟ้องคดีในความผิดฐานกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ ในคดี Forex3D โดยครอบครัว "ดีเจแมน-ใบเตย" ได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว ของใบเตยยื่น 5 ล้าน ของดีเจแมนยื่น 1 แสน และทั้งคู่ได้ยื่นคำร้องขอติดกำไล EM แต่ศาลได้พิจารณาแล้วว่าไม่ให้ประกันตัว

"ดีเจแมน-ใบเตย"

อย่างไรก็ตามศาลอาญา พิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหาและพฤติการณ์แห่งคดีแล้ว เห็นว่า จำเลยถูกฟ้องว่าร่วมกับพวกกระทำความผิดหลายกรรม ลักษณะการกระทำเป็นขบวนการอันมีมูลค่าความเสียหายเป็นจำนวนมาก ส่งผลเสียในวงกว้าง พฤติการณ์แห่งคดีเป็นเรื่องร้ายแรง หากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวมีเหตุอันควรเชื่อว่าจำเลยจะหลบหนี ในชั้นนี้จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ยกคำร้อง

 

ทั้งยังมีการรายงานว่า จำเลยที่ 4,6 ในวันนี้ไม่ได้ยื่นประกันเเต่อย่างใด ขณะที่จำเลยที่ 3 และจำเลยที่ 5 ศาลอาญาก็ไม่อนุญาตให้ประกันตัวเช่นกัน 

"ดีเจแมน-ใบเตย"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ