บันเทิง

'อีทิพย์' โดนฟ้องหมิ่นประมาท 1 ล้าน ไม่มีเงินประกันตัว พ้อชีวิตอาจติดคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อีทิพย์" งานงอก โดนฟ้องคดีหมิ่นประมาท จากการแชร์โพสต์เตือนภัย คลีนิกศัลยกรรม ที่เชียงใหม่ ถูกฟ้อง 1 ล้านบาท แต่ไม่มีเงินประกันตัว ตัดพ้อชีวิตอาจจะต้องติดคุก

ทำเอาแฟนคลับช็อกกันเลยทีเดียว หลัง "อีทิพย์" หรือ "ลินดา เมญ่า" ออกมาโพสต์ผ่านเพจ VEEN แจ้งข่าว ว่าตัวเองโดนฟ้องคดีหมิ่นประมาท จากการแชร์โพสต์เตือนภัย คลีนิกศัลยกรรม ที่เชียงใหม่ ที่มีการออกมาโพสต์แชร์ต่อกันว่าเจ้าของคลีนิกไม่ได้จบหมอโดยตรง ทำให้ตัวเองถูกฟ้อง 1 ล้านบาท แต่ไม่มีเงินประกันตัว อาจจะต้องติดคุก

"โพสต์จากพี่ทิพย์ ตอนนี้พี่ทิพย์โดนฟ้อง คดีหมิ่นประมาท เรื่องเกิดขึ้นจากการที่พี่ทิพย์ไปแชร์โพสต์ เกี่ยวกับคลีนิกศัลยกรรมแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ที่มีการออกมาโพสต์แชร์ต่อกันว่า เจ้าของคลีนิกไม่ได้จบหมอโดยตรง แต่ร้อยไหมเอง ฉีดหน้าเอง แถมมีผู้ช่วยแพทย์สวมรอยเป็นหมออีก 

 อีทิพย์ โดนฟ้องหมิ่นประมาท 1 ล้าน ไม่มีเงินประกันตัว พ้อชีวิตอาจติดคุก

 

ในหัวข้อที่พี่ทิพย์แชร์ต่อมาอีกทีคือ เกิดอะไรขึ้นคะพี่ตา พี่ทิพย์แชร์เตือนภัย ให้คนที่คิดทำศัลยกรรมระวังมากขึ้นเนื่องด้วยตัวพี่ทิพย์เองก็ทำศัลยกรรมมาหลายคลินิก ตอนนี้สิ่งที่แชร์ไปวันนั้นทำให้ตัวเองโดนฟ้อง1ล้านบาทในวันนี้ค่ะ

พรุ่งนี้อาจต้องประกันตัวใช้เงินเยอะ แต่พี่ทิพย์ไม่มีเงินประกันตัว และจ้างทนายแล้วค่ะ ยังไงอาจจะต้องติดคุก ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณเอฟซีที่คอยติดตาม คอยซัพพอร์ต คอยสนับสนุนมาโดยตลอด ถ้าไม่มีเอฟซีก็ไม่มีเพจVEENในวันนี้ในขณะที่พี่ทิพย์ไม่ได้มาประจำการเพจวีนแล้ว ฝากเอฟซีคอยซัพพอร์ตแม่หญิงลีและน้องขนำด้วยนะคะ หลังจากนี้พี่ทิพย์รอฟังคำตัดสินของศาลค่ะ #อีทิพย์ #จบแถลงการณ์จากเมืองทิพย์สืบไป"

 อีทิพย์ โดนฟ้องหมิ่นประมาท 1 ล้าน ไม่มีเงินประกันตัว พ้อชีวิตอาจติดคุก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ