บันเทิง

สุดปัง 'แพรวา ณิชาภัทร' เซ็นสัญญา ศิลปินเดี่ยว สังกัด Rising Entertainment

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดปัง "แพรวา ณิชาภัทร" คอนเฟิร์มแล้ว เซ็นสัญญาเป็นศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัด Rising Entertainment เตรียมมีเซอร์ไพร์สใหญ่เร็วๆนี้

ถึงแม้ช่วงนี้งานละครจะแน่น แต่สาวเก่งอย่าง "แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์" ก็ยังคงไม่ทิ้งความฝันที่จะเป็นนักร้อง ล่าสุดทางค่ายเพลง Rising Entertainment ที่มีเพลงฮิต 170 ล้านวิวอย่างเพลง "เก็บทรงไม่ไม่อยู่" ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการถึงเรื่องการเซ็นสัญญาเป็นศิลปิน (นักร้อง) ภายใต้สังกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (8 พ.ค.66)

สำหรับค่ายเพลง Rising Entertainment ได้เปลี่ยนชื่อจาก EXP Entertainment เนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 5 โดยมี "ท็อป-วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล" นั่งแท่นบริหาร และในวันที่ 15 มิถุนายน 2566 จะมีงานแถลงข่าวเปิดตัวศิลปินภายใต้สังกัดอีกเพียบ รับรองงานนี้มีเซอร์ไพร์สใหญ่แน่นอน

สุดปัง แพรวา ณิชาภัทร เซ็นสัญญา ศิลปินเดี่ยว สังกัด Rising Entertainment

ประวัติ "แพรวา ณิชาภัทร" เกิดวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2538 ภูมิลำเนาเป็นคน จ.ขอนแก่น ด้านชีวิตครอบครัว เธอเป็นลูกสาวคนกลาง มีพี่ชาย 1 คน และน้องชาย 1 คน ด้านชีวิตการศึกษา จบการศึกษาระดับมัธยม จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น สายศิลป์-จีน จบปริญญาตรีคณะการตลาด ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

 

เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิง พ.ศ.2557 จากการชนะการประกวด Hormones The Next Gen การแข่งขันเพื่อค้นหานักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ ของค่ายหนังจีทีเอช เพื่อรับบทในซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 โดยได้รับบท ขนมปัง หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาต่อเนื่อง ทั้งงานแสดง ถ่ายแบบ เดินแบบ และงานเพลงที่ดังสนั่นฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองทั้งเนื้อเพลงและท่าเต้น ในเพลง รักติดไซเรน (My Ambulance) ประกอบละคร MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ร้องคู่กับ ไอซ์ พาริส

สุดปัง แพรวา ณิชาภัทร เซ็นสัญญา ศิลปินเดี่ยว สังกัด Rising Entertainment

สุดปัง แพรวา ณิชาภัทร เซ็นสัญญา ศิลปินเดี่ยว สังกัด Rising Entertainment

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ