บันเทิง

'เบียร์ เดอะวอยซ์' จับมือน้องชาย สู้ทำตามความฝัน ขอพ่อหมดห่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปของ คุณพ่อของ "เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" หรือ "เบียร์ เดอะวอยซ์" พร้อมเป็นกำลังใจ ล่าสุด นักร้องสาวโพสต์ถึงพ่อ จับมือน้องชาย เดินหน้าสู้ สานต่อความฝัน

เรื่องราวสุดเศร้า สำหรับการจากไปของ "บุญส่ง อัษฎามงคล" คุณพ่อของ "เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" หรือ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยเหล่าเพื่อนร่วมวงการ และแฟนคลับได้ร่วมกันไว้อาลัย พร้อมร่วมกันเป็นกำลังใจให้นักร้องสาว 

ล่าสุด "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้โพสต์รูปภาพความทรงจำกับคุณพ่อ และน้องชาย พร้อมระบุข้อความชวนซึ้งกินใจ "จริงๆเราเพิ่งคุยกันว่าเดือนนี้จะไปหา แต่ไม่เป็นไรหรอก พ่อไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว เบียร์กับน้องจะอยู่ช่วยเหลือกันและกัน และทำตามความฝันกันต่อไปนะ วันพุธที่ 10 เบียจะไปส่งพ่อไปสู่สุคติ ที่วัดบางช้างเหนือ สามพราน ศาลาแม่เล็ก เวลา 4 โมงเย็นนะคะ ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงของทุกๆคนด้วยเช่นกันค่ะ 🖤 I'm gonna miss you and love you forever ~" 

\'เบียร์ เดอะวอยซ์\' จับมือน้องชาย สู้ทำตามความฝัน ขอพ่อหมดห่วง

อย่างไรก็ตามทางคมชัดลึกบันเทิงต้องขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียในครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้กับ "เบียร์ เดอะวอยซ์"

\'เบียร์ เดอะวอยซ์\' จับมือน้องชาย สู้ทำตามความฝัน ขอพ่อหมดห่วง

 

สำหรับ "เบียร์ เดอะวอยซ์" เป็นไอดอลสาวที่หลายคนต่างชื่นชอบ ก่อนที่จะก้าวสู่วงการบันเทิง เร่ิมต้นจากการชนะเลิศการประกวด Pocky Stars Contest และโชว์ความสามารถด้วยเสียงอันทรงพลังผ่านการประกวด The Voice Thailand ซีซั่น 3 และสามารถเข้ารอบ Blind Audition ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เธอก็เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และมีผลงานในวงการบันเทิงมาให้ติดตามอยู่ตลอด

\'เบียร์ เดอะวอยซ์\' จับมือน้องชาย สู้ทำตามความฝัน ขอพ่อหมดห่วง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ