บันเทิง

สรุปดราม่า 'มารีม่า' แซะ 'แอนนา เสือ' จริงไหม? 'แน่จริงก็อย่าทำตามสิ' แซะใคร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า "มารีม่า" รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 แซะ "แอนนา เสือ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 จริงไหม? "แน่จริงก็อย่าทำตามสิ (หรือทำแล้วแต่ไม่รอด) ขายได้สักเสี้ยวหนึ่ง แล้วค่อยเทียบนะหนู" แซะใคร?

กลายเป็นดราม่าร้อนข้ามเวทีนางงามไม่น้อย หลัง "มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม" รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เคยโพสต์ข้อความ "แน่จริงก็อย่าทำตามสิ (หรือทำแล้วแต่ไม่รอด) ขายได้สักเสี้ยวหนึ่ง แล้วค่อยเทียบนะหนู" ทั้งยังมีการตอกกลับชาวเน็ต ที่บอกว่าเธอเป็นนางงามตัวประกอบ เป็นนางรองที่เงียบกริบมาก ว่า "หมายถึงคนที่ไปนานาชาติแล้วยืนตบมือเหรอคะ" จนหลายคนมองว่า "มารีม่า" กำลังแซะ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 และกำลังแซะเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่มีข่าวว่าจะจัดประกวดแบบ 77 จังหวัด พร้อมขายของ หรือเปล่า 

สรุปดราม่า มารีม่า แซะ แอนนา เสือ จริงไหม?

ซึ่งประเด็นนี้ "มารีม่า" ได้ออกมาชี้แจงว่า "ไม่คิดว่าจะเป็นดราม่าขนาดนี้ ตอนนั้นกำลังไลฟ์ขายของแต่เจอพิมพ์ด่า ก็เลยตอบโต้ไป ทั้งยอมรับว่าแซะจริง เพราะขายของอยู่ดีๆ แต่โดนเริ่มก่อน ก็เลยพูดว่า ถ้าทำไม่ได้ก็อย่าไปเปรียบเทียบ "เวทีใคร ใครก็รัก เพราะม่าโพสต์ไป 2 โพสต์ โพสต์แรกเราแซะจริง เราโต้ตอบกลับจริง เพราะคุณแซะเรามาก่อน คนด่าเวทีเราเสียๆ หายๆ ทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เราแค่ขายของของเรา และแน่นอนค่ะว่าปลาสลิดของเราทำได้ 50-60 ล้าน เผลอๆ 100 ล้าน เราก็ไม่ยอมนะ เรารักเวทีของเรานะ เลยโต้ตอบกลับไปว่าถ้าคุณทำไม่ได้เท่าเรา คุณก็อย่ามาพูดมาแซะ

 

และอีกโพสต์นึงม่าก็พิมพ์แค่ว่าม่าอยากขายเผือกทอด เพราะมันมีโพสต์พอดีว่าเผือกทอดไหมคะ นี่ก็เลยบอกว่าน่าขายนะ ถ้าขายเผือกทอดก็อาจจะรุ่ง สักพักนึงมันก็มีเพจซึ่งตอนแรกม่าไม่รู้ว่าเป็นเพจนางงาม พอมารู้ทีหลังก็อ้าว ถ้าคุณเป็นเพจนางงาม การเป็นสื่อคุณต้องพูดในสิ่งที่เป็นข้อเท็จจริง ไม่ควรที่จะมาด่านางงาม หรือแสดงความคิดเห็นที่ไม่น่ารักออกมา เพราะคุณเป็นสื่อ จริงๆ คนฟอลก็เยอะนะคะ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงพิมพ์แบบนั้น เราเลยตอบกลับไปในฟีลลิ่งตอนนั้นว่าอ๋อ หมายถึงคนยืนปรบมือที่นานาชาติเหรอ ซึ่งอยู่ดีๆ ก็เป็นประเด็นขึ้นมา"

 

ทั้งบอกว่าไม่ได้โพสต์เอาใจ บอส "ณวัฒน์" พร้อมดำเนินคดีกับชาวเน็ตที่เข้ามาด่าเกือบ 100 คน เพราะโดนลามปามด่าไปถึงครอบครัว

สรุปดราม่า มารีม่า แซะ แอนนา เสือ จริงไหม?

ขณะที่ "แอนนา เสือ" พูดถึงประเด็นนี้ว่า "ตอนแรกก็คิดว่าเป็นแอนนาเหมือนกัน แต่พอมาไตร่ตรองดีๆ มีสติอีกครั้ง เขาอาจจะไม่ได้หมายถึงเราก็ได้ ก็ไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ส่วนที่ร้องไห้ไม่ได้เกี่ยวกับดราม่า แต่เป็นเพราะปวดท้องประจำเดือน และช่วงนั้นมีเรื่องเซนซิทีฟหลายเรื่อง ทั้งบอกว่า ไม่มีใครรู้สึกดีที่โดนแซะ แต่เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องปกติของชีวิตนางงาม วงการนางงามมันไม่ได้ง่ายเลย กว่าที่จะมายืนตรงนี้ได้ ก็มีหลายเรื่องราวเหมือนกัน"

สรุปดราม่า มารีม่า แซะ แอนนา เสือ จริงไหม?

สรุปดราม่า มารีม่า แซะ แอนนา เสือ จริงไหม?

สรุปดราม่า มารีม่า แซะ แอนนา เสือ จริงไหม?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ