บันเทิง

'เอ้ ชุติมา'ทุ่มทุนกว่า 8 หลัก เตรียมผุดผับรองรับ  LGBTQ+ เซฟโซนเพศทางเลือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดินเครื่องแบบฮือฮา สำหรับตัวมัม ตัวมารดา แห่งวงการบันเทิงอย่าง "เอ้ ชุติมา นัยนา" ที่หลังจากความรักหวานกับอดีตหวานใจรุ่นน้องต้องจบลง ก็ได้เวลาลุกขึ้นมา รักตัวเองปั้นธุรกิจตอบโจทย์กลุ่มเพศทางเลือกอย่าง LGBTQ+ งานนี้ทุ่มทุนไป 8 หลักจริงเหรอ?

พักเรื่องรัก เดินเครื่องเรื่องงานปั้นธุรกิจตอบโจทย์ความหลากหลาย สำหรับนางงาม นักแสดงดังอย่าง"เอ้ ชุติมา นัยนา" ที่หลายคนก็โฟกัสว่าเมื่อไหร่เธอจะเจอความรักที่สมบูรณ์แฮปปี้เสียที หลังจากช้ำรักหนุ่มรุ่นน้อง นำไปสู่ความเปิดกว้าง ขอกรอบเพียงแค่ "ขอแค่เป็นคนดีก็พอ"

 

ซึ่งนี่หรือเปล่าที่เป็นที่มาของธุรกิจใหม่ของ "แม่เอ้" ตัวมัมตัวมารดา แห่งวงการบันเทิงอีกคนที่  หยิบความหลากหลาย ผุดไอเดียเก๋ๆ กลายเป็นแพลนสถานบันเทิงที่เป็นสถานบันเทิงสำหรับผู้หญิง และ LGBTQ+ ส่วนผู้ชายมากับเพื่อนๆ พาเข้าได้  ส่วนทุนที่ทุ่มลงไปนั้นแว่วๆ ว่ามากกว่า 8 หลักเลยทีเดียว 

 

\'เอ้ ชุติมา\'ทุ่มทุนกว่า 8 หลัก เตรียมผุดผับรองรับ  LGBTQ+ เซฟโซนเพศทางเลือก

"พี่เอ้" เปิดใจเล่าวให้ทราบว่า "อยากให้เป็นอีกสถานที่ ที่ทำให้คนเหงาคนโสด ได้มีความสุขสนุกไปกับร้านเรา ให้ทุกคนรุ้สึกอบอุ่น หัวเราะได้  ใครอกหักมา มาหาน้องทอม ที่นี่ ให้ดูแลแบบ ฟิวส์ แฟน ได้นะคะ เรียกได้ว่า เป็นที่เซฟโซนสำหรับผู้หญิง

 

เป็นสถานบันเทิง ทอมดี้...แต่...ผู้ชายแท้ๆ อยากเข้ามา ก้อให้เข้ามาได้แต่ต้องมีเพื่อนผู้หญิงพาเข้ามา สำหรับลูกสาวที่เป็นเพศที่สามเกย์คิง เกย์ควีนเข้าได้หมด ร้านเราต้อนรับ LGBTQ+ ทุกคนค่ะ"

 

\'เอ้ ชุติมา\'ทุ่มทุนกว่า 8 หลัก เตรียมผุดผับรองรับ  LGBTQ+ เซฟโซนเพศทางเลือก

"พี่เอ้" ยังพูดเพิ่มเติมก่อนดราม่าจะมาว่า จะกลายเป็นสมภารกินไก่วัด เปิดธุรกิจหวังกินเด็กในร้านนั้น เจ้าตัวยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีทางแน่นอน เพราะเป็นเรื่องของการปกครอง ที่ต้องไม่ให้เกิดขึ้น และมีมุมมองด้วยว่า หากกระแสตอบรับดี อนาคตจะมีสาขาเพิ่มอีกแน่นอน ชื่อว่า"Only Friend Bangkok"

 

ซึ่งจะมีงาน Soft Grand Opening แน่นอน Club Tom Host แห่งใหม่ ย่านเกษตร-นวมินทร์ ประดิษฐ์มนูธรรม"
 

\'เอ้ ชุติมา\'ทุ่มทุนกว่า 8 หลัก เตรียมผุดผับรองรับ  LGBTQ+ เซฟโซนเพศทางเลือก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ