บันเทิง

ด่วน 'ครูชลธี ธารทอง' หัวใจหยุดเต้น แพทย์ช่วยกันปั๊มหัวใจ ขอให้มีปาฏิหาริย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครูปุ้ม" แจ้งข่าว "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ หัวใจหยุดเต้น เมื่อเวลา 16.29 น. แพทย์พยาบาล ช่วยกันปั๊มหัวใจ ขอให้มีปาฎิหาริย์ หลังป่วยด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

ทำเอาแฟนเพลงหลายคนตกใจ หลัง "ครูปุ้ม ศศิวิมล รัตนอำพันธ์" แจ้งข่าว "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ ผ่านเฟซบุ๊ก "ศศิวิมล ครูปุ้ม รัตนอำพันธุ์" ว่า สามีหัวใจหยุดเต้น เมื่อเวลา 16.29 น. ของวันที่ 7 พ.ค. 2566 "16.29 หัวใจครูชลหยุดเต้น แพทย์พยาบาลกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ ขอให้มีปาฎิหาริย์" หลังจากที่เมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว "ครูชลธี ธารทอง" ได้เข้าแอดมิทที่ห้องฉุกเฉินเป็นการด่วน ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

"ครูปุ้ม" แจ้งข่าว "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ หยุดหายใจ

ก่อนหน้านี้ "นก บริพันธ์ ชัยภูมิ" นายกสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย และพิธีกรรายการชุมทางดาวทอง ได้เดินทางเยี่ยมครูชลธี พร้อมเปิดความในใจกับคมชัดลึกบันเทิงว่า "ครูชลธี ได้ออกมาจากห้องไอซียูแล้ว และย้ายมาอยู่ห้องพิเศษ โดยมีลูกศิษย์ทะยอยมาเยี่ยมกันอย่างไม่ขาดสาย โดยเมื่อวานผมได้เดินทางไปพร้อมผู้บริหาร นายกสมาคมนักแต่งเพลงลูกทุ่งประเทศไทย และนำเงินสวัสดิการของทางสมาคมที่คอยดูผู้ที่มีอาการเจ็บป่วย ซึ่งครั้งนี้นับได้ว่า เป็นครั้งที่ 2 ของปีที่ท่านเจ็บป่วย"

 

"ขณะที่ไปเยี่ยมนั้นทางครูปุ้ม ภรรยาของครูชลธีได้เล่าให้ฟังว่า ท่านไม่ได้คุยกับใครเลยตั้งแต่ออกจากห้องไอซียู กระทั่งผมเดินเข้าไปกระซิบข้างหูท่านว่า "ครู นกมาแล้วนะ" และท่านก็ตื่นขึ้นมา เลยมีโอกาสได้คุยกับครู โดยท่านได้พูดเกี่ยวกับเรื่องเพลงลูกทุ่งพันล้าน รวมถึงโครงการของเรา และพูดถึงเรื่องอยากให้คนลูกทุ่งรักกันไม่อยากให้แตกแยก ซึ่งนับได้ว่า มีสติกลับมาได้ดีขึ้น สำหรับอาการการติดเชื้อในกระแสเลือดนั้นเกิดขึ้นได้กับทุกคน โดยเฉพาะสภาวะที่ร่างกายเราอ่อนแอไม่ว่าจะสาเหตุจากการติดเชื้อจากแผลเปิด หรือ อาหารการกินก็เป็นไปได้หมด"

"ครูปุ้ม" แจ้งข่าว "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ หยุดหายใจ

"ครูชลธีถือว่าเทวดาเพลงครับ สุดยอดนักแต่งเพลงลูกทุ่งบทแผ่นดินไทย แม้แต่ตอนที่ผมกำลังจะกลับ ท่านก็ได้กล่าวคำอวยพรด้วยฝีปาก ที่ไม่ทิ้งลวดลายของนักประพันธ์เพลง และความเป็น ครูชลธี ธารทอง ซึ่งพอได้ฟังแล้วก็รู้สึกตื้นตัน ทั้งนี้ทุกครั้งที่ลูกศิษย์ไปเยี่ยม แม้ท่านจะไม่ได้เรียกร้องอะไรจากพวกเรา แต่ท่านก็สามารถสัมผัสกำลังใจจากพวกเราที่มอบให้ครูของเราได้ รวมถึงทางด้านครูปุ้มก็รู้สึกชื่นใจไปด้วย"

"ครูปุ้ม" แจ้งข่าว "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ หยุดหายใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ