บันเทิง

อ่านแล้วสะดุ้ง 'ปราง กัญญ์ณรัณ' โพสต์แซ่บ เนื้อหาเพลง คนทรยศ สื่อถึงใคร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น "ปราง กัญญ์ณรัณ" โพสต์แซ่บ เนื้อหาเพลง คนทรยศ - ถูกแฟนนอกใจ ต้องการสื่อถึงใคร? อ่านแล้วมีสะดุ้ง ชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสงสัยต่างๆนานา

ทำเอาหลายคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น หลังนักแสดงสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" โพสต์เนื้อเพลง traitor – Olivia Rodrigo ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ ที่มีความหมายสื่อถึงคนทรยศ เล่าถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกแฟนนอกใจ แฟนแอบไปคุยกับผู้หญิงคนอื่น ในช่วงที่ยังคบกัน รับรู้มาตลอด แต่ก็ทำเป็นไม่รู้ เพราะไม่อยากเสียเขาไป

"Yeah, I played dumb, but I always knew That you talked to her, maybe did even worse. I kept quite so I could keep you. And ain’t it funny how you ran to her… And ain’t it funny how you said you were friends ?" (ฉันทำเป็นไม่รู้ แต่ฉันรู้มาตลอด ว่าคุณคุยกับเธอ หรืออาจจะยิ่งกว่านั้น ฉันเงียบมาตลอดเพื่อจะได้ไม่เสียคุณไป แล้วมันไม่ตลกเหรอที่คุณวิ่งไปหาเธอ… และมันไม่ตลกเหรอ ที่บอกว่าคุณเป็นแค่เพื่อนกัน)

"ปราง กัญญ์ณรัณ"

อย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่มีการระบุเหตุผลที่แน่ชัดว่า "ปราง กัญญ์ณรัณ" โพสต์แบบนี้ทำไม หรือว่าสื่อถึงใครหรือเปล่า แต่ทว่าหลังจากที่หลายสื่อได้มีการนำเสนอข่าวนี้ ทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตหลายคนได้มีการตั้งข้อสงสัยต่างๆนานา ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอหรือเปล่า เพราะเนื้อหาของเพลงนั้นค่อนข้างรุนแรงพอสมควร บ้างก็แสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเธอมากมาย 

"ปราง กัญญ์ณรัณ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ