บันเทิง

สุดคึกคัก 'ดาราดัง' แห่ ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า 2566 เพื่ออนาคตของประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดคึกคัก รวมภาพ "ดาราดัง" เดินทาง "ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า" ปี 2566 "ชมพู่ อารยา" , "ณเดชน์" , "ไมค์ ภัทรเดช" บอก "ขอให้ออกมาใช้สิทธิ ในการเปลี่ยนประเทศ อย่าคิดว่าหนึ่งเสียงของเราไม่มีความหมาย"

วันนี้ 7 พ.ค. 2566 ได้มีการเปิดให้ประชาชนได้เดินทางไป "ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า" กันอย่างคึกคัก โดยเริ่มที่ พระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" โดยคุณแม่ "แก้ว" ได้โพสต์ภาพกับลูกชายสุดหล่อ ขณะเดินทางไปเลือกตั้ง ที่โรงเรียนวัดธาตุทอง พร้อมเขียนเล่าเรื่องราวว่า "สวัสดียามเช้าวันอาทิตย์ กับการไปใช้สิทธิเลือกตั้ง….#ภูมิใจที่สุดที่ได้ใช้สิทธิ #ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนไทย #รักประเทศไทยที่สุด Good morning Sumday NaKa"

"ดาราดัง" เดินทาง "ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า" ปี 2566

ตามด้วย พระเอกช่อง 7 "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต ที่สถานที่เลือกตั้งกลางนอกเขตเลือกตั้ง ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ดินแดง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความว่า "วันนี้ไมค์ออกมาใช้สิทธิเลือกล่วงหน้าเรียบร้อยครับ เชื่อว่าตอนนี้คนไทยให้ความสำคัญเกี่ยวกับการเมืองมากขึ้น มีหลายช่องทางที่เราสามารถศึกษานโยบาย วิสัยทัศน์ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจ เลือกตั้งใหญ่ 14 พ.ค. นี้ ออกมาทำเพื่อประเทศ เพื่อตัวเอง เพื่ออนาคตกันนะครับ หนึ่งเสียงเล็กๆ แต่ถ้ามันรวมกันเมื่อไหร่ มันมีพลังแน่นอนครับ"

"ดาราดัง" เดินทาง "ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า" ปี 2566

ด้าน พิธีกรดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร" ก็เดินทางไป "ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า" กับเขาด้วย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเอง กำลังหย่อนบัตรลงคะแนน พร้อมเขียนข้อความว่า "ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ดีใจที่เห็นพี่น้องชาวไทยออกมาใช้สิทธิกันเป็นจำนวนมากครั้งนี้ จะวันนี้หรือวันที่ 14 พ.ค. ขอให้ออกมาใช้สิทธิของเราในการเปลี่ยนประเทศนะครับ อย่าคิดว่าหนึ่งเสียงของเราไม่มีความหมาย มันมีความหมายมากโดยเฉพาะครั้งนี้ ที่จะเป็นตัวชี้ว่าอนาคตของเราต่อจากนี้จะเป็นยังไง"

"ดาราดัง" เดินทาง "ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า" ปี 2566

และนอกจากนี้ ก็ยังมีดาราคนอื่นมา "ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า" เช่นกัน อาทิ ชมพู่ อารยา , มิกซ์ สหภาพ , เป็นต่อ จีรภัทร , ต้น ธนษิต , เก่ง ธชย , โชกุน PROXIE , แบงค์ มณฑป เป็นต้น 

ขอบคุณภาพจาก Twitter : @fm91trafficpro

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ