บันเทิง

'มีนา ริณา' แจงภาพหลุดแนบชิด กับแฟนเก่า 'มีน นิชคุณ' ตกใจมือลั่น เลยรีบลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มีนา ริณา" แจงภาพหลุดแนบชิด กับแฟนเก่า "มีน นิชคุณ" นักแสดงวาย ตกใจมือลั่น เลยรีบลบ ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน กับ "เพชรจ้า" เป็นแค่พี่น้อง จากนี้ขอโฟกัสแค่เรื่องงาน

ทำเอาหลายคนตกใจ หลัง "มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย" รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 โพสต์ภาพกับ "มีน นิชคุณ" นักแสดงวาย ที่คาดว่าเป็นแฟนเก่า แบบแนบชิด จากนั้นไม่นาน เธอก็ลบรูปดังกล่าวทิ้งไป สบโอกาสเจอ "มีนา ริณา" เจ้าตัวก็ได้ออกมาแจงประเด็นนี้ว่า "ยอมรับว่าเคยเป็นแฟนกันค่ะ แต่เลิกกันไปนานแล้ว ตอนนี้คือเป็นเพื่อนกันเลย ไม่มีอะไรเลยค่ะ เจอกันได้ปกติ หนูกับมีนตอนนี้คือเพื่อนกัน ปกติเวลาไปเที่ยวหรืออะไรที่เป็นส่วนตัวหรืออะไร ก็จะลง close friend เป็นหลัก แต่ว่าหนูมือลั่นไปกดลงก็เลยรีบลบ แต่ไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นเพื่อนกัน ยอมรับสนิทกัน 

"มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย"

ตกใจที่เป็นข่าว รู้จักกันมานานแล้ว ไม่ได้สร้างกระแสให้เป็นประเด็น ถ้าคนรู้จักดีจะรู้ว่าเป็นคนไม่ได้ทำอะไรสร้างกระแสอยู่แล้ว รู้ว่ามีรูปอะไรแบบนี้มันมีผลกระทบหลายฝ่าย สำหรับคอมเมนต์ด้านลบ ก็ได้เห็นบ้าง แต่ไม่ได้อ่านหมด ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องระวังตัวมากขึ้นในการลงรูป ขอโทษกับทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบ พอเกิดเรื่องก็ได้คุยกับฝั่งมีน เขาก็บอกไม่เป็นไร

"มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย"

ปกติจะลงรูปอะไร จะลงใน close friend เมื่อวานมันลั่นจริงๆ พี่ณวัฒน์ก็โทรมาถามปกติ ถ้าไม่มีอะไรก็ตอบไป ด้านความสัมพันธ์กับ "เพชรจ้า" หลัง "นิวเคลียร์" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าคุยกัน บอกสถานะว่าเป็นแค่พี่น้องจริงๆ และหลังจากได้มงก็ไม่ได้คุยกันเลย จากนี้ขอโฟกัสแค่เรื่องงานก่อน"

"มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ