บันเทิง

สุดปัง เปิดเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2023 ยกระดับคุณค่าผู้หญิงไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2023 เตรียมสร้างประวัตศาสตร์จักรวาลแบบเต็ม MAX ไร้ขีดจำกัด ยกระดับคุณค่าผู้หญิงไทย

บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN Global) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์) แถลงการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ เปิดม่าน "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023" (Miss Universe Thailand 2023: MUT 2023) เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแห่งปี ภายใต้คอนเซปต์ "The Unlimited" จักรวาลไร้ขีดจำกัด ยกระดับคุณค่าผู้หญิงไทย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับความงามในทุกรูปแบบ
 

เปิดม่านอีกครั้งสำหรับเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 โดยได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ World Ballroom B Centara Grand Centralworld Bangkok เผยรายละเอียดความอลังการที่กำลังจะเกิดขึ้นบนเวที MUT ปีนี้ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ที่การันตีว่า การสร้างสรรค์เวทีการประกวดในปีนี้จะยิ่งใหญ่และล้ำสมัยมากขึ้นกว่าที่เคยมีมา

เปิดเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2023

สำหรับ MUT 2023 มาในคอนเซปต์ใหม่ "The Unlimited จักรวาลไร้ขีดจำกัด” การประกวดที่จะยกระดับคุณค่าหญิงไทย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับความงามในทุกรูปแบบ ค้นหาหนึ่งเดียวที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามแนวคิดหลัก 5 ด้าน ได้แก่  LEADERSHIP (ความเป็นผู้นำ): มีความสามารถในการส่งต่อแรงบันดาลใจ และนำพาคนอื่น ๆ ไปสู่เป้าหมายร่วมกัน INSPIRATION (แรงบันดาลใจ): มีความสามารถในการกระตุ้นให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเอง และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ MOTIVATION (แรงจูงใจ): มีความสามารถในการส่งเสริมให้สู้ฝ่าความยากลำบาก และพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง

 

INNOVATION (สร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรม): มีความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนา นำวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้ เพื่อสร้างความสำเร็จที่แตกต่าง และ TEAMWORK (มุ่งทำงานเป็นทีม): มีความสามารถในการร่วมมือในการสร้างความสำเร็จของตัวเองและทีมเวิร์คได้อย่างดี ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นพลังบวกของหญิงไทยให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่าง ๆ และมุ่งหน้าไปสู่จุดสูงสุดของ "จักรวาลของความสำเร็จ" นั่นคือการเป็น Miss Universe Thailand 2023

เปิดเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2023

ความพิเศษของการประชันความงามครั้งนี้ จะเป็นการเฟ้นหาสาวงามที่มาจากทุกภาคทั่วไทย ซึ่งเป็นผู้ที่คว้าชัยจากแต่ละจังหวัด แล้วมาแข่งขันในรอบระดับประเทศบนเวที MUT 2023 โดยในปีนี้ ยังได้ "ชวลิต ชมเมือง" นักออกแบบจิลเวอรี่ระดับประเทศ จาก God Diamonds มาดีไซน์มงกุฎให้กับนางงามแต่ละจังหวัดอีกด้วย โดยใช้แนวคิด "The Beginning of Across the Universe" จุดเริ่มต้นของการเดินทางตามความฝันของหญิงสาวเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ บนทิศทางที่มั่นคงและแข็งแกร่งแห่ง "ศึกความฝันสู่ดวงดาว" ด้วยการใช้สัญลักษณ์ "ดวงดาวแปดแฉก" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สากลหมายถึงเข็มทิศหรือดวงดาว แทนความหมายของการเริ่มต้นเดินทางสู่ความฝันที่ต้องข้ามจักรวาลกว้างใหญ่ ที่ต้องใช้เข็มทิศนำทางเดินไปสู่ความสำเร็จที่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม
 

คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้บริหารการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กล่าวว่า "เวที Miss Universe Thailand 2023 มีเป้าหมายในการค้นหา ความสามารถ ความกระตือรือร้น และความมุ่งมั่นของผู้หญิงไทยที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น และยกระดับวัฒนธรรม และสังคมของประเทศไปสู่ระดับสากล ดังนั้นผู้เข้าประกวดในปีนี้จะต้องผ่านการคัดเลือก และทำลายทุกข้อจำกัดในตัวเอง เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในอนาคต"

เปิดเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2023

นอกจากนั้น ในปีนี้ TPN GLOBAL ยังได้ผนึกกำลังร่วมกับ "247 Entertainment" บริษัทเอนเตอร์เทนเมนท์ครบวงจรที่เคยมีโปรเจกต์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแฟนมีตติ้ง คอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี หรือผลิตศิลปินไทยออกสู่วงการเพลงไทย นำโดย หนึ่ง ETC อภิวัฒน์ พงษ์วาท และผู้บริหารที่อยู่ในวงการเอนเตอร์เทนเมนท์มาอย่างยาวนาน ซึ่งจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการประกวดนางงามในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยโปรดักชั่นสุดปัง และการนำเสนอการประกวดสไตล์ความบันเทิงที่แปลกใหม่ ผ่านการประกวดรอบพิเศษ "MUT MAX Exclusive Round" ในรูปแบบ Music & Fashion Show ในตอน Warriors of The Universe "Queen of Stars Knight" ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินระดับโลกและศิลปินไทยที่ได้รับความนิยม ภายใต้คอนเซปต์ "The Warriors of Universe" ภารกิจของอัศวินแห่งจักรวาล MAX เพื่อตามหาอัญมณีที่ล้ำค่าและเหมาะสมเพียงหนึ่งเดียว

 

โดยผู้ประกวดจะสวมใส่ "Milin Swim" ชุดว่ายนํ้า Collection แรกจากแบรนด์มิลิน ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง มิลิน ยุวจรัสกุล เปิดตัวครั้งแรกแรกที่งานนี้เท่านั้น พร้อมทั้งรับบท Fashion Director สําหรับโชว์พิเศษ MUT MAX ในครั้งนี้อีกด้วย และผู้เข้าประกวดที่เป็นผู้ชนะจากรอบนี้จำนวน 1 คนเท่านั้น ที่จะได้ Fast Track เป็น Queen MAX เข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ ซึ่งในวัน 24 พฤษภาคม 2566 นี้ จะมีการเปิดตัวศิลปิน 2 คนสุดเซอร์ไพรส์ ที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับ MUT MAX และจะมีการเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ รายละเอียดต่าง ๆ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ทางโซเชียลมีเดียของ 247ENTOFFICIAL

เปิดเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2023

คุณอภิวัฒน์ พงษ์วาท (หนึ่ง ETC) ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจเพลงและศิลปิน บริษัท 247 เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า "247 เอนเตอร์เทนเมนท์มีความยินดีมากที่ในปีนี้ได้มีโอกาสร่วมกับ TPN GLOBAL ซึ่งเราเห็นว่า เวทีการประกวด Miss Universe Thailand เป็นเวทีการประกวดที่เป็นตำนานและอยู่คู่กับประเทศไทยมาอย่างยาวนาน เราจึงอยากใช้ศักยภาพของเราเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ช่วยผลักดัน และทำให้เวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2023 ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น"
 

เส้นทางการแข่งขันที่ไม่มีขีดจำกัดของเวที MUT 2023 จะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม - สิงหาคม 2566 ซึ่งจะเข้มข้นและชวนลุ้นทุกวินาที ทั้ง "รอบออดิชั่น" ที่เรียกความตื่นเต้นได้ตั้งแต่โค้งแรกของการประกวด ไปจนถึงรอบการแข่งขันกันด้วย "Keyword" ที่เป็นตำนานของเวที และ "กิจกรรมเก็บตัว" ณ​​ จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 2 - 6 สิงหาคม 2566 โดยสาวงามทั้งหมดจะได้เข้าร่วมกิจกรรมการประกวดและการประชันความงามรูปแบบต่าง ๆ ก่อนจะเดินทางเข้าสู่รอบ Preliminary ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคม 2566 และประกาศผลผู้ที่คว้ามงกุฎ MUT 2023 ในรอบ Final ในค่ำคืนวันที่ 20 สิงหาคม 2566
 

ผู้ชนะในการประกวดปีนี้ จะได้รับรางวัลมงกุฎเกียรติยศจาก "Mouawad" และรางวัลล้ำค่ามากมาย นอกจากนั้น ยังจะได้รับโอกาสก้าวสู่เวทีการแข่งขันระดับโลก Miss Universe 2023 ที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2023 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์  ซึ่งเป็นโอกาสเฉิดเฉยในวงการนางงามระดับสากล ที่สาวไทยจะได้แสดงความสามารถในทุกมิติ ทั้งความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นนักคิด เป็นผู้นำที่ดี เปี่ยมด้วยพลังแห่งแรงบันดาลใจ และพร้อมเสียสละเพื่อประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ไม่มีขีดจำกัด
 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวเสมือนอยู่ในกองประกวด ผ่านทาง Online Streaming และร่วมลุ้นผ่าน "ระบบโหวต" หรือติดตามผ่านเว็บไซต์ www.tpn-global.com และแอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand 2023 รวมถึงทางโซเชียลมีเดียของกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, Twitter,YouTube และ TikTok

เปิดเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2023

เปิดเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2023

เปิดเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2023

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ