บันเทิง

พี่สาวอดีตผจก.ข้องใจ ตอกกลับ 'ไอซ์ ปรีชญา' ให้สัมภาษณ์ไร้ญาติจัดงานศพน้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่สาว โกโก้ อดีตผู้จัดการของ 'ไอซ์ ปรีชญา' เปิดอก ไม่ติดใจปมตายกะทันหันของน้องสาว แต่ข้องใจ ทำไมไอซ์ให้สัมภาษณ์ไร้ญาติจัดงานศพ

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก กรณี 'ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร' ออกมายอมรับว่า สั่งซื้อ ไซยาไนด์ จากโรงงานลอตเดียวกับ แอม สรารัตน์ ผู้ต้องหาคดีวางยาฆาตกรรม จากประเด็นดังกล่าวทำให้สาวไอซ์ได้รับผลกระทบอย่างหนัก งานถูกยกเลิก อีกทั้งยังมีเพจดังนำรูปไอซ์ที่ถ่ายคู่กับ โกโก้ อดีตผู้จัดการส่วนตัวที่เสียชีวิตไปนานแล้ว พร้อมเต้าข่าวเขียนข้อความเชื่อมโยงว่า อดีตผู้จัดการของดาราสาว เสียชีวิตด้วยสาเหตุที่เกี่ยวข้องกับข่าวดังกล่าวหรือไม่ ยิ่งทำให้ทางด้านนางเอกสาวได้รับผลกระทบทั้งเรื่องงาน และสภาพจิตใจ

 

โดยก่อนหน้านี้ ไอซ์ ปรีชญา ได้เปิดใจทั้งน้ำตาในรายการ โหนกระแส ว่า เธอรู้สึกแย่ และสะเทือนใจอย่างมาก กับการที่เพจดังเชื่อมโยงเรื่องที่เธอซื้อ ไซยาไนด์ กับ สาเหตุการเสียชีวิตของ โกโก้ อดีตผู้จัดการส่วนตัว โดยมีการสื่อไปในเชิงกล่าวหาว่า เธออาจจะเป็นคนวางยาอดีตผู้จัดการคนดังกล่าว

 

ซึ่งทางด้านคุณแม่ของสาวนางเอกร้อยล้าน ก็ได้กล่าวว่า ไอซ์ ปรีชญา ผู้เป็นลูกสาว และอดีตผู้จัดการ รักกันมาก โกโก้ป่วยด้วยอาการหัวใจวาย เธอเองที่เป็นคนเข้าไปจัดการเรื่องงานศพให้ เพราะเขาเสียชีวิตอยู่คนเดียว ทั้งนี้คุณแม่ยังบอกกับเพจดังด้วยว่าจะดำเนินการแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา กับคนที่โพสต์เรื่องราวดังกล่าวทำให้ลูกสาวเสียหาย

 

พี่สาวอดีตผจก.ข้องใจ ตอกกลับ 'ไอซ์ ปรีชญา' ให้สัมภาษณ์ไร้ญาติจัดงานศพน้อง

 

ล่าสุด คุณจิ๊ก พี่สาวของอดีตผู้จัดการ ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการ ลุยชนข่าว ทางช่อง8 ว่า ก่อนที่โกโก้จะเสียชีวิต ได้เข้าโรงพยาบาล รักษาด้วยอาการน้ำเกินเพราะค่าไตสูง ซึ่งน้องมีโรคประจำตัวคือโรคกล้ามเนื้อหัวใจโต แต่การเสียชีวิตเกิดขึ้นภายหลังจากออกโรงพยาบาลมาประมาณ 2-3 เดือน เกิดอาการวูบหมดสติไปซึ่งก็กะทันหันเหมือนกัน โดย ยืนยันในเบื้องต้นไม่ติดใจการเสียชีวิต

 

นอกจากนี้ คุณจิ๊ก พี่สาวของผู้เสียชีวิต ขอยืนยันว่า น้องสาวของตนเองมีญาติจัดการงานศพ โดยมีคุณปู ไปรยา ดูแลเรื่องดอกไม้ ส่วน ไอซ์ ปรีชญา เป็นเจ้าภาพงานศพเพียง 1 คืน โดยงานศพของโกโก้ญาติเป็นผู้ดำเนินการ ไม่ใช่คุณแม่ของไอซ์ อย่างที่นางเอกสาวพูดในรายการ

 

ทั้งนี้เจ้าตัวไม่ทราบถึงเจตนาว่าของนางเอกสาว ว่าทำไมให้สัมภาษณ์แบบนั้น แต่สิ่งที่ให้ข้อมูลกับทางสื่อ มันมีความคลาดเคลื่อนไปจากความจริง ทำให้กระทบกับความรู้สึกของครอบครัวผู้เสียชีวิต เพราะเรื่องราวผ่านไปกว่า 3 ปีแล้ว ทุกคนพยายามจะก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาเลวร้าย แต่เมื่อมีข่าวนี้เกิดขึ้นมาอีก ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของคนในครอบครัวเป็นอย่างมากเช่นกัน

 

พี่สาวอดีตผจก.ข้องใจ ตอกกลับ 'ไอซ์ ปรีชญา' ให้สัมภาษณ์ไร้ญาติจัดงานศพน้อง

 

พี่สาวอดีตผจก.ข้องใจ ตอกกลับ 'ไอซ์ ปรีชญา' ให้สัมภาษณ์ไร้ญาติจัดงานศพน้อง

 

"ไอซ์ ปรีชญา"

 

ไอซ์ ปรีชญา และ อดีตผู้จัดการ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ