บันเทิง

'ใหม่ สุคนธวา' ของขึ้น ผัวเจอบูลลี่ 'ขี้เหร่มาก' พวกเสียมารยาท ต้องสั่งสอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่ สุคนธวา" เดือด "ดีเจต้น" สามี เจอบูลลี่หน้าตา "ผัวขี้เหร่มาก" เสียมารยาท ควรสั่งสอน มีสามีไม่หล่อแล้วทำไม หล่อไปก็เป็นปัญหา ต้องไปตบตีแย่งชิง ด้าน ดีเจต้น บอกชินแล้ว อดีตเคยเจอฉายา "นางฟ้ากับหมาแ-กแฟ้บ"

ทำเอา "ใหม่ สุคนธวา" ถึงกับเดือด หลังสามี "ดีเจต้น สรพงษ์" ถูกชาวเน็ตบูลลี่หน้าตา "ผัวขี้เหร่มาก" ซึ่งประเด็นนี้ทั้ง 2 คน ได้เปิดใจให้ฟัง ที่งานเปิดตัวธุรกิจใหม่ DAA-Series โดย "ต้น" บอกว่า "ชินแล้ว ตั้งแต่เริ่มจีบเขา เคยเจอฉายา "นางฟ้ากับหมาแ-กแฟ้บ" และก็โดนมาตลอด ขนาดมีลูก 2 คนแล้วก็ยังโดน ทำไมมีผัวขี้เหร่จัง สภาพนี้ได้ใหม่เป็นภรรยาถือว่าบุญแล้วนะ ถามว่าโมโหไหม คือเราเลือกเกิดไม่ได้ ว่าเกิดมาแล้วหน้าตาจะเป็นแบบไหน อยากให้ตัดสินที่ภายใน เพราะทุกคนมีความสวยหล่อในแบบฉบับตัวเอง"

"ใหม่ สุคนธวา" เดือด "ดีเจต้น" สามี เจอบูลลี่หน้าตา  

ส่วน "ใหม่" บอกว่าเห็นคอมเมนต์แล้วลบเลย กลัวเขานอยด์ แต่ผ่านไปสักพักเราคันปาก เราอยากตอบกลับ ไม่พอใจที่ใครมาว่าสามีเรา เราแคร์สามี เขาจะรู้สึกยังไง คนที่มาคอมเมนต์เขาไม่ควรมาบูลลี่ใคร เขาเสียมารยาทมา เราก็ควรสั่งสอนเขา อีกอย่างเราแคร์ลูกด้วย ตอนนี้เขา 2 ขวบ 8 เดือน อยู่ในวัยจดจำในสิ่งที่ดีของพ่อแม่ ถ้าเขาจำในสิ่งที่ไม่ดี คนมาด่าพ่อแม่ เขาก็คงไม่สบายใจ ใหม่พยายามสอนลูกในสิ่งที่ดี แต่ถ้าเขาไปเจอพลังงานลบ เราก็ไม่อยากให้เขาเจอแบบนี้ ถามว่าฟ้องไหม ฟ้องไปก็เท่านั้น เปิดไปดูก็เป็นพวกอวตาน แต่ก็คิดว่าอยากฟ้องเหมือนกันได้หาค่าเทอมลูก คือแสดงความเห็นได้ บางครั้งเราได้กลับมาย้อนดูตัวเอง 

 

ทั้งบอกอีกว่า มีสามีหล่อไปก็เป็นปัญหา เราสบายใจที่มีสามีแบบนี้ เขาหล่อน่ารักในสายตาเรา ไม่ต้องไปตบตีแย่งชิงกับใคร แค่นี้จบ เลี้ยงลูกก็เหนื่อยแล้ว และเขาก็ไม่ได้รวย เขาไม่ได้รวยตั้งแต่กำเนิด แต่เขาเป็นคนขยันตั้งแต่กำเนิด ใหม่เลือกเขาที่ความขยัน ไม่ได้เลือกเขาที่ความรวย ใหม่เป็นคนแมนๆ ไม่เช็กอะไร ถ้าจับไม่ได้ ก็ถือว่าไม่มีจบ"

ส่วนธุรกิจใหม่ DAA-Series "ใหม่ สุคนธวา" บอกว่า "เป็นธุรกิจสำหรับครอบครัว มีครีม เซรั่ม ต่างๆ คือเราคุยกันมานานแล้ว งานในวงการก็ทำอยู่ แต่เราเลี้ยงลูกก็ไม่สามารถไปถ่ายละครได้ ก็ต้องหาธุรกิจทำ ที่สามารถหาเงินเลี้ยงครอบครัวได้ ลงทุนเยอะไหม ก็ประมาณนึง แต่มันคุ้มค่า กำไรเป็นเรื่องของอนาคต ถามว่าหวังกำไรไหมก็หวัง แต่ว่าทุกอย่างมันต้องตอบโจทย์กับผู้บริโภคก่อน อันนี้มันเหมือนเป็นอีก 1 ก้าวของครอบครัวเรา"  

"ใหม่ สุคนธวา" เดือด "ดีเจต้น" สามี เจอบูลลี่หน้าตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ