บันเทิง

'ต่อ ธนภพ' แอบสปอยล์ รอลุ้น แบบไม่อึดอัด เล่นละครคู่ 'แมท ภีรนีย์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกกล่าวถึงไม่ใช่น้อย หลังมีประเด็นแว่วผ่านหูสนั่นวงการ 'แอน ทองประสม' เตรียมดึง 'ต่อ ธนภพ' เล่นละครคู่ 'แมท ภีรนีย์' ครั้งแรก ล่าสุด พระเอกสุดฮอตแอบสปอยล์ โปรเจคมีครึ่งปีหลัง รอลุ้นแบบไม่อึดอัด

เปิดฉากงานที่ได้รับความสนใจไม่ใช่น้อย สำหรับ "New Hope Club - Nice to never meet you Premiere Night" การเปิดตัวหนังสั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลง L.U.S.H ของ New Hope Club ผลงานการกำกับครั้งแรกของ "ภูรินทร์ ตรีธรรมพินิจ" ผู้กำกับไฟแรงดีกรีนักเรียนนิวยอร์กที่ดึงพระเอกซูเปอร์สตาร์อย่าง "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" และนักแสดงสาวมาแรง "แคร์ ปาณิสรา ริกุลสุรกาน" มาร่วมกันถ่ายทอดมุมมองความรัก 2 ด้านผ่านคอนเซปต์ที่ว่า "ถ้าย้อนเวลากลับไปได้เราขอเลือกไม่รู้จักเธอดีว่า"

 

หลังจากร่วมชมผลงานการแสดงหนังสั้นสุดแสนประทับใจที่ได้แรงบรรดาลใจจากศิลปินจากอีกฟากโลกแล้ว ล่าสุด "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" ได้มาอัพเดทชีวิตในช่วงนี้ โดยเฉพาะเรื่องราวร้อนแรง อย่างประเด็นร้อนที่ว่า แอน ทองประสม เตรียมดึง "แมท ภีรนีย์" เล่นละครคู่ด้วย หลายคนแอบลุ้นว่าจะมีโอกาสได้เห็นทั้งคู่โคจรมาร่วมแสดงคู่กันหรือไม่นั้น

\'ต่อ ธนภพ\' แอบสปอยล์ รอลุ้น แบบไม่อึดอัด เล่นละครคู่ \'แมท ภีรนีย์\'

 

ทางด้านของ "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" ได้กล่าวว่า "โปรเจคผมอยู่ครึ่งปีหลัง" (ติดตามผลงาน แมท ภีรนีย์ไหม?) "สมัยที่เล่นบ่อยๆกว่านี้ มีโอกาสได้ติดตามครับ ถ้าวนมาเจอกับผม ผมเป็นคนที่ร่วมงานได้กับทุกคนอยู่แล้ว ถ้าพี่เขาโอเค ทีมโอเค ทำไมจะไม่หล่ะ ผมพร้อมจะเจอเพื่อนร่วมงานใหม่ เพราะเป็นคนที่เชื่อว่า นักแสดงควรจะ Explore สิ่งนี้ไปเรื่อยๆ ในแง่ของผู้เล่น"

\'ต่อ ธนภพ\' แอบสปอยล์ รอลุ้น แบบไม่อึดอัด เล่นละครคู่ \'แมท ภีรนีย์\'

 

(มีลุ้นกี่เปอร์เซนต์ที่จะวนกลับมาร่วมงานกัน) "กี่เปอร์เซนต์ก็ได้เอาที่ไม่อึดอัด แต่ลุ้นไปก่อน" (จริงๆข่าวของแมทเอง กังวลไหมว่าจะกลบเรื่องของผลงาน) "ผมไม่กล้าคาดเดาอะไรพวกนี้เลยครับ เพราะหลายๆครั้งที่เราพยายามคาดเดา แล้วก็ไม่ถูกสักที อาจจะมีผลหรือไม่มีเป็นสิ่งที่เหนือการควบคุม สิ่งที่เราควบคุมได้คือ คุณภาพของงาน"

\'ต่อ ธนภพ\' แอบสปอยล์ รอลุ้น แบบไม่อึดอัด เล่นละครคู่ \'แมท ภีรนีย์\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ