บันเทิง

น่ารักอ่ะ 'ไฮโซพก' โพสต์คลิป 'แมท ภีรนีย์' เล่น MV เพลง 'หัวใจปลาดาว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่ารักอ่ะ "ไฮโซพก" โพสต์คลิป "แมท ภีรนีย์" เล่น MV เพลง "หัวใจปลาดาว" ของ "บอนซ์ ณดล" เลือกท่อนฮุก "ปลาดาวมันมีหลายขา เหมือนกับเธอที่มันหลายใจ"

ถูกจับตามองความสัมพันธ์หนักมาก หลังนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ออกมาประกาศว่าเลิกกับแฟนหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 ด้วยเหตุผลที่ละเอียดอ่อนของคน 2 คน แต่ที่เพิ่งออกมาบอกนั้น เนื่องจากที่บ้านฝ่ายชายอยากรอให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางก่อน เป็นห่วงความรู้สึกแมทที่ต้องเจอชาวเน็ตถล่มและซ้ำเติม ทั้งบอกว่า "มายด์ ณภศศิ" ไม่ใช่มือที่ 3 และตัวเองก็ไม่ได้กิ๊กกับ "ไฮโซพก" ด้วย

น่ารักอ่ะ ไฮโซพก โพสต์คลิป แมท ภีรนีย์ เล่น MV เพลง หัวใจปลาดาว

ล่าสุด "ไฮโซพก" หรือ นายประธานวงศ์ พรประภา โพสต์คลิป "แมท ภีรนีย์" ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว โดยเป็นคลิปเอ็มวีเพลง "หัวใจปลาดาว" ของ "บอนซ์ ณดล" ที่แมทเป็นนางเอกเอ็มวี อย่างไรก็ตาม โพสต์นี้อาจเป็นการช่วยกันโปรโมทผลงาน และจะเป็นการแกล้งกันหรือเปล่า เพราะท่อนที่เจ้าตัวเลือกมา เป็นท่อนฮุกที่ร้องว่า "ปลาดาวมันมีหลายขา เหมือนกับเธอที่มันหลายใจ"

น่ารักอ่ะ ไฮโซพก โพสต์คลิป แมท ภีรนีย์ เล่น MV เพลง หัวใจปลาดาว

ด้าน "แมท ภีรนีย์" ได้โพสต์ภาพที่ตัวเองไปร่วมเล่น MV เพลงดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความว่า "ฝาก MV เพลง "หัวใจปลาดาว" ของพี่ @bonnadol ด้วยนะคะ ปั๊มวิวเลย จุ๊บ!" ขณะที่แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และซับพรอตผลงานของนางเอกสาวกันแบบรัวๆ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ