บันเทิง

รวมดราม่า #แบนมิสแกรนด์ เกิดอะไรขึ้นบ้าง ทำไมร้อนแรงไม่มีพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีความเห็นชอบ ย่อมมีความเห็นต่างเป็นธรรมดา เวทีประกวดนางงาม "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 (Miss Grand Thailand 2023)" ที่ได้รับความสนใจพอสมควร จนไม่วายเกิดประเด็น #แบนมิสแกรนด์ ครั้งนี้ พามาสรุปทุกดราม่า เกิดอะไรขึ้นบ้าง

อีกหนึ่งเวทีการประกวดนางงามที่หลายคนตั้งตารอคอย สำหรับ "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 (Miss Grand Thailand 2023)" ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา นอกจากจะร่วมแสดงความยินดีกดับสาวงามผู้คว้ามงกุฏแล้ว กระแสยังแรงไม่มีพัก โดยเฉพาะประเด็นร้อนเกี่ยวกับดราม่าต่างๆ จนล่าสุด เกิดแฮชแท็ก #แบนมิสแกรนด์ สนั่นสังคม

  • ดราม่าไม่ดูดวง เพราะนับถือศาสนาคริสต์ : ประเด็นร้อน "เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์" มิสแกรนด์ลำพูน ปฏิเสธที่จะดูดวงกับ "หมอแพม" หลังจากเป็นผู้เข้าประกวด ที่มีคะแนนโหวต Popular vote สูงสุด โดยได้รับสิทธิ์เปิดไพ่ดูดวง โดยให้เหตุผลว่า ตนเองนับถือศาสนาคริสต์ "ไม่สะดวกใจ เพราะนับถือศาสนาคริสต์ ขอให้น้องสาวขึ้นมาทำกิจกรรมแทน" ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ บอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ถึงกับออกโรงฟาดกลางเวที

รวมดราม่า #แบนมิสแกรนด์ เกิดอะไรขึ้นบ้าง ทำไมร้อนแรงไม่มีพัก

 

  • ดราม่า บอสโชว์เอกสารส่วนตัว : จากดราม่า "เฌอเอม ชญาธนุส" มิสแกรนด์ลำพูน ไม่ยอมดูดวง เพราะนับถือศาสนาคริสต์ ในเวลาต่อมา บอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า "ดราม่านี้แบ่งเป็นหลายเรื่อง คือการทำงาน กับศาสนาความไม่พอใจ การประกวดมิสแกรนด์ เราหาคนพร้อมใช้ เราไม่เคยมีข้อกำหนดว่าลูกครึ่ง ศาสนาอะไร การศึกษาแบบไหน ก่อนเข้ากองมีการเซ็นหนังสือสัญญาสภาพยอมรับในการทำกิจกรรม เรามีเอกสารในการเซ็นสัญญาเข้ากอง ในกฎข้อ 8 มีความชัดเจน เฌอเอมมีการยินยอมปฏิบัติทุกกิจกรรมที่กองต้องการ" พร้อมกันนี้ ยังได้มีการโชว์เอกสารส่วนตัว อย่างสำเนาบัตรประชาชนของเฌอเอม ซึ่งสังคมได้ออกมาวิจารณ์ถึงเรื่องสิทธิส่วนบุคคล

รวมดราม่า #แบนมิสแกรนด์ เกิดอะไรขึ้นบ้าง ทำไมร้อนแรงไม่มีพัก

รวมดราม่า #แบนมิสแกรนด์ เกิดอะไรขึ้นบ้าง ทำไมร้อนแรงไม่มีพัก

 

  • เฌอเอมไม่เข้ารอบ Top11 : หลังการประกวดปิดฉากลง วันที่ 30 เมษายน 2566 บอส "ณวัฒน์" ได้ออกมากล่าวถึงกรณีที่ "เฌอเอม" ไม่ผ่านเข้ารอบมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ระบุว่า "ผมทำธุรกิจและเรามาประกวดนางงาม เฌอเอมเป็นคนปรารถนาที่จะไม่รับตำแหน่ง Top11 และไม่รับตำแหน่ง Grand Model น้องพิมพ์มาเป็นลายลักษณ์อักษรเอง"

 

 

  • สังคมวิจารณ์หนัก คำถาม-คำตอบ ประชาธิปไตยไม่จริง? : รอบตอบคำถาม "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023" ทั้ง 11 คน ได้ตอบคำถาม หากการเลือกตั้งในครั้งนี้ เหลือแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเพียง 2 ท่าน คือ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ และถ้าจำเป็นจะต้องเลือก จะเลือกใคร เพราะเหตุใด ? 

 

โดยทางผู้เข้าประกวดจากหลายจังหวัดได้มีการพูดพาดพิงถึง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ด้วยถ้อยคำรุนแรง พร้อมแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันในแง่ลบ เช่น อายุมาก , 8 ปีประเทศย่ำอยู่กับที่ , ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน ฯลฯ ต่อมา โลกโซเชียลอย่างทวิตเตอร์ ได้มีการติดแฮชแท็ก #แบนมิสแกรนด์ พร้อมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการตั้งคำถามของเวทีว่าไม่เหมาะสม

รวมดราม่า #แบนมิสแกรนด์ เกิดอะไรขึ้นบ้าง ทำไมร้อนแรงไม่มีพัก

 

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นเพียงการสรุปทุกประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นจากการประกวดในครั้งนี้ รวมถึงจากแฮชแท็ก #แบนมิสแกรนด์ เท่านั้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ