บันเทิง

ไม่มีความผิด! ศาลยกฟ้อง 'ดิว อริสรา' ปมหมิ่นประมาทพ่อ 'เบล บุษยา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดิว อริสรา' ประกาศพ้นมลทิน พร้อมเปิดเอกสาร โพสต์ขอบคุณทนาย หลังศาลยกฟ้องคดีหมิ่นประมาท 'บรรยิน' ปมทะเลาะ 'เบล บุษยา' บนเรือหรู

หลังจากเกิดกรณีทะเลาะวิวาท ระหว่างนักแสดงสาว ดิว อริสรา และ เบล บุษยา จนมีเหตุทำร้ายร่างกายกันบนเรือ ซึ่งทางดิวได้ยื่นฟ้องแฟนเก่าเบล ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และเป็นฝ่ายชนะคดี ต่อมาทางด้าน เบล บุษยา ได้ออกมาแฉว่า ดิว มีการพูดพาดพิงถึงคุณพ่อ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ จนเกิดการฟ้องร้อง ดิว อริสรา ในข้อหาหมิ่นประมาท และกลายเป็นมหากาพย์การฟ้องร้องกันใหญ่โต

 

ล่าสุด ศาลได้ทำการยกฟ้องคดีความดังกล่าวแล้ว โดย ดิว อริสรา ได้ออกมาโพสต์อัปเดตคดีความดังกล่าวเพื่อประกาศสถานะไร้มลทินของตัวเอง อีกทั้งยังเปิดเอกสารโชว์ และขอบคุณทนายความ ผ่านโซเชียลมีเดียใน วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ไว้ว่า 

 

"ไม่มีความผิดจ้า!! พ้นมลทิน จากการถูกกล่าวหา แล้วจ้า!! ดังนั้น ตามที่โจทก์ฟ้องจึงไม่มีมูลความผิดฐานหมิ่นประมาทตามฟ้อง ‘ศาลพิพากษายกฟ้อง’ เรียบร้อยนะคะ 

ทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัว ของดิว ได้เปิดเผยว่า พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ บิดาของเบล บุษยา ตั้งภากรณ์ มอบอำนาจให้ นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ฟ้องดิว ต่อศาลจังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 ในข้อหาหมิ่นประมาท

 

ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326 ซึ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ ดิว อริสรา กับเบล บุษยา มีกรณีพิพาทกันบนเรือสำราญในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 โดยฟ้องระบุว่า ดิว อริสราได้กล่าวถึง พ.ต.ท.บรรยิน บิดาของเบล บุษยาในทางที่ไม่เหมาะสม

โดยคดีดังกล่าวตัวดิวเอง ได้แต่งตั้งทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัว เป็นทนายความเข้าต่อสู้คดีดังกล่าว และทนายสาคร ศิริชัย ทนายส่วนตัวของดิว ได้แจ้งว่าหลังจากต่อสู้คดีมาหลายเดือน เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ศาลจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีคำพิพากษา ‘ยกฟ้อง’"

 

 

 

"เป็นเหตุให้ ดิว อริสรา พ้นมลทินจากกรณีที่ถูกกล่าวหา และถูกยกฟ้อง!!!

#ขอบคุณที่ความยุติธรรมมีอยู่จริง

ขอบคุณพี่สาครที่เป็นธุระให้ดิวนะคะ และฝากอีกคดีด้วยที่ยังค้างอยู่ อันนี้ที่เราฟ้องเค้า ยังไม่จบ อยู่ในกระบวนการ ดิวยังคงเชื่อในความยุติธรรมของศาลและความถูกต้อง รอฟังคำตัดสินคดีนั้นพร้อมกันนะคะ เร็วๆ นี้.. ไม่นานเกินรอ! ทนายสาคร ศิริชัย"

 

ภาพ จาก เฟซบุ๊ก "ดิว อริสรา"

 

ภาพ จาก เฟซบุ๊ก "ดิว อริสรา"

 

ภาพ จาก เฟซบุ๊ก "ดิว อริสรา"

 

ภาพ จาก เฟซบุ๊ก "ดิว อริสรา"

 

ภาพ จาก เฟซบุ๊ก "ดิว อริสรา"

 

ภาพ จาก เฟซบุ๊ก "ดิว อริสรา"

 

"ดิว อริสรา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ