บันเทิง

ซึ้ง 'อิงฟ้า' อำลาตำแหน่ง ทั้งน้ำตา เผยความในใจ นางงาม 100 ดราม่า ไม่เกินจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิงฟ้า" อำลาตำแหน่งทั้งน้ำตา เปิดข้อความในใจสุดซึ้ง ขอบคุณทุกคน ขอบคุณตัวเองที่สู้ นางงาม 100 ดราม่า ไม่เกินจริงค่ะ

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ การประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023" โดยคืนนี้ 29 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC จะเป็นรอบตัดสิน โดยสาวงามที่ได้ครองมงกุฎเกียรติยศ จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมประกวด "มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023" ที่ประเทศเวียดนาม

ด้าน "อิงฟ้า" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ได้อำลาตำแหน่ง ทั้งน้ำตา ว่า "ขอบคุณเพื่อนที่ทำให้มีความกล้า ที่คิดว่าเราเหมาะสมที่จะเป็นนางงามได้ ขอบคุณพี่เลี้ยงที่สร้างหลายอย่างมาด้วยกัน ขอบคุณ PD ที่ทำให้มี อิงฟ้ามหานคร ขอบคุณบอส ขอบคุณทีมงาน ที่ทำให้มีอิงฟ้าในวันนี้ ขอบคุณที่มองเห็นอะไรหลายอย่างในวันนี้ (ร้องไห้) ขอบคุณทุกดราม่า ทุกคำติชม ทำให้อิงฟ้าได้รู้และพัฒนา เราไม่เคยโกรธเวลามีข่าวดราม่า ไม่เคยโกรธเลย มันยิ่งทำให้ฟ้าอยากพิสูจน์ในวันนี้ ขอบคุณทุกดราม่า 

"อิงฟ้า" อำลาตำแหน่งทั้งน้ำตา

ขอบคุณพี่ซัน ขอบคุณห้องเสื้อทุกๆแบรนด์ ขอบคุณครอบครัว คุณแม่ พี่สาว และคุณพ่อ (เสียงสั่น) เสียดายที่เขาไม่อยู่ด้วย แต่เชื่อว่าเขาจะภูมิใจที่สุด ขอบคุณบอสที่เป็นเหมือนพ่อ เรียก ป๊ะป๊า เพราะรู้สึกจริงๆ อยากขอบคุณแฟนคลับ ที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราต้องทำให้ได้ ขอบคุณที่รวมตัวกันเปิดด้อม และนอกด้อม ไม่ว่าจะทำอะไรทุกคนซับพรอตทุกอย่างไม่เคยขาดมือ

 

ขอบคุณทุกคนจากใจ ขอบคุณมิตรภาพมิสแกรนด์ ที่ทำให้ฟ้าได้เป็นพี่สาว มีครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น หลังจากนี้ไม่ว่าใครจะได้ตำแหน่ง คุณจะเจอดราม่าไม่น้อย ให้คุณรู้ว่ามงกุฎจะเลือกคุณ ขอให้คุณพิสูจน์ตัวเองให้ได้ ขอต้อนรับน้องๆคนใหม่ และเดินไปด้วยกัน แล้วก็ขอบคุณตัวเองค่ะ ที่สู้ เคยท้อแท้ ขอบคุณตัวเองที่มีแรงสู้ และมีสติที่จะเดินหน้าต่อ นางงาม 100 ดราม่า ไม่เกินจริงค่ะ ทำอะไรก็เป็นดราม่าง่ายมาก" ก่อนร้องเพลง "นักร้องบ้านนอก" ของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ทิ้งทาย

"อิงฟ้า" อำลาตำแหน่งทั้งน้ำตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ