บันเทิง

ผอ.กอง'มิสแกรนด์ลำพูน' ร่อน จม. ก่อนขึ้นเวทีชิงมงกุฎ MGT2023 อ่านแล้วกุมหัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุ้ย...ก่อนประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 ไม่นานทาง กองประกวดมิสแกรนด์ลำพูน ออกประกาศขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พร้อมข้อความชี้ถึงนางงามในสังกัดถึงการ ปฏิเสธในหลายตำแหน่ง

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023" (Miss Grand Thailan 2023) หรือ MGT2023  ในคืนนี้ 29 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น. ซึ่งจะเป็นรอบตัดสิน ว่าสาวงามท่านไหนที่จะได้ครองมงกุฎเกียรติยศพร้อมสายสะพาย ดำรงค์ตำแหน่งตัวแทนประเทศไทย ร่วมประกวด "มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023" ที่ประเทศเวียดนาม 

 

โดยสามารถร่วมชม ร่วมเชียร์ หรือติดตามกิจกรรมต่างๆ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ได้ทาง Youtube : Grand TV Facebook : Miss Grand Thailand ที่มีการถ่ายทอดสดให้ได้แฟนนางงามรับชมกันแบบเต็มตา 

 

ผอ.กอง\'มิสแกรนด์ลำพูน\' ร่อน จม. ก่อนขึ้นเวทีชิงมงกุฎ MGT2023 อ่านแล้วกุมหัว

แต่ทว่ามีเอกสารของกองประกวดมิสแกรนด์ จ.ลำพูน ออกมาให้ร้องเห้ย...กันอีกแล้ว เกี่ยวเนื่องกับนางงามผู้ดำรงค์ตำแหน่ง มิสแกรนด์ลำพูน2023 ซึ่งคือ "เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์" นั่นเอง โดยเอกสารดังกล่าวนั้น ได้ออกมากล่าวขอโทษ "บอสณวัฒน์ อิสไกรศีล"ถึงนางงามที่ตนดูแล  มิสแกรนด์ลำพูน 2023 ได้ปฏิเสธในหลายตำแหน่งที่มีโอกาส

 

ผอ.กอง\'มิสแกรนด์ลำพูน\' ร่อน จม. ก่อนขึ้นเวทีชิงมงกุฎ MGT2023 อ่านแล้วกุมหัว

เอกสารดังกล่าวมีเนื้อหาว่า "ข้าพเจ้า ในนามผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ลำพูน ประจำปี 2023

กราบขออภัย คุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด Miss Grand Thailand ที่ไม่สามารถสรรหาผู้เข้าประกวดที่ตรงตามคุณสมบัติ ได้ตามบริบทที่ทางกองประกวดฯ ต้องการเพื่อสานต่อเจตนารมย์องค์กรได้

 

ซึ่งขณะนี้ มิสแกรนด์ลำพูน 2023 ได้ปฏิเสธในหลายตำแหน่งที่มีโอกาส แม้กระทั่ง แกรนด์โมเดล ทางองค์กรมิสแกรนด์ลำพูนรู้สึกเสียดายโอกาส ที่ควรจะเป็นของบุคคลที่เหมาะสมในตำแหน่งมิสแกรนด์ลำพูน2023 ที่มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ และจะได้มีโอกาสในชีวิตที่ดีขึ้น

 

สุดท้ายนี้ทางกองประกวดมิสแกรนด์ลำพูน 2023 ขออภัย ทุกท่านที่เกี่ยวข้องทั้ง กองประกวดฯ ผู้สนับสนุน ตลอดจนแฟนเพจมิสแกรนด์ลำพูน มา ณ โอกาสนี้ พิชชานันท์ ศิริบำรุงพัทฒ์ Provincial Director มิสแกรนด์ลำพูน 202" 

 

ผอ.กอง\'มิสแกรนด์ลำพูน\' ร่อน จม. ก่อนขึ้นเวทีชิงมงกุฎ MGT2023 อ่านแล้วกุมหัว

ขณะที่เอกสารดังกล่าวนั้นไม่ได้ระบุลงวันที่ว่าเป็นวันไหน แต่ได้ถูกโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊กของทาง มิสแกรนด์ลำพูน เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 ก่อนเวทีประกวดเริ่มเพียง 2 ชั่วโมง ซึ่งทางด้านคมชัดลึก บันเทิง พยายามสอบถามไปยังทีมประชาสัมพันธ์ของกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ในประเด็นนี้ ก็ยังเฝ้ารอคำตอบอีกครั้งว่าจะส่งผลอะไรกับผู้เข้าประกวดหรือไม่ 

 

และสำหรับการขึ้นเวทีประกวดในรอบตัดสินนั้น "เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์" มิสแกรนด์ลำพูน นั้นก็ปรากฏโฉมให้เห็นกัน ได้ลุ้นกันเหมือนเดิม

ผอ.กอง\'มิสแกรนด์ลำพูน\' ร่อน จม. ก่อนขึ้นเวทีชิงมงกุฎ MGT2023 อ่านแล้วกุมหัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ