บันเทิง

'เม พรีมายา' แจงรายได้ตัวแทน 3 เดือน 15 ล้าน ระงับคลีนิก 'ใบเตย' เป็นหุ้นส่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เม พรีมายา" แถลงข่าวเสียงสั่น ชี้แจงรายได้ตัวแทน 3 เดือน 15 ล้าน ยืนยันไม่ได้หลอกลวงใคร ส่วนคลีนิกที่ "ใบเตย" เป็นหุ้นส่วน ตอนนี้ระงับไว้แล้ว

จากข่าว "เม พรีมายา" เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA โดนหมายจับ ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 41/2566 ลงวันที่ 17 ม.ค. 2566

 

ล่าสุดเจ้าตัวได้แถลงข่าว ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า "ตนผลิตสินค้าที่ดี และมีคุณภาพส่งตรงถึงผู้บริโภคมาโดยตลอด มีตัวแทนจำหน่าย มีโรงงานผลิตสินค้า และมีผู้บริโภคจริง ตลอดเวลาที่ผ่านมา ประเด็นตัวแทน 3 เดือน 15 ล้าน มีการถามว่าทำได้จริงไหม หลอกลวงหรือไม่ ขอชี้แจงว่า กับน้องคนดังกล่าวมีการรู้จักกันส่วนตัวอยู่แล้ว วันนั้นเห็นน้องโพสต์เฟซบุ๊กว่าน้องทำเงินได้ 15 ล้าน ก็ยินดีกับน้อง เลยโพสต์เฟซบุ๊ก แต่ตนสื่อสารผิด โดยใช้คำว่ากำไร แต่ไม่มีเจตนาหลอกลวงใคร ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอโทษตัวแทนจำหน่ายที่ทำให้ได้รับผลกระทบ หลังจากนี้จะรอบคอบให้มากขึ้น (โชว์สเตทเม้นท์ยอดขายของตัวแทนคนดังกล่าว เพื่อยันยันว่าระยะเวลา 3 เดือนเศษ สามารถขายได้ 15 ล้านจริง โดยยืนยันว่ายอด 15 ล้านเป็นของน้องตัวแทนคนเดียว)

"เม พรีมายา" แถลงข่าว

ประเด็นทำไมรายได้ กำไรของบริษัทน้อยจัง "เม พรีมายา" แจงว่า ปีที่ขายได้มากคือปี 2565 แต่ยอดที่คนไปดูคือยอดปี 2563-64 แต่ในปี 2565 เป็นปีที่ตัวแทนขายได้เยอะ เพราะมีแผนธุรกิจ มีระบบ มีการนำประสบการณ์การเป็นแม่ค้ามาทำ ก็ทำให้มียอดขายเติบโตมาก ตอนนี้เจ้าหน้าที่สรรพากรได้เข้ามาตรงวจสอบและขอข้อมูล ซึ่งเราก็ให้ข้อมูลไปหมดแล้ว 

 

ทั้งบอกว่า การโดนหมายจับ ทำให้ได้รับผลกระทบที่สุด ตนผิดในส่วนของ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ผิดจากการสื่อสารที่ใช้คำว่ากำไร 3 เดือน 15 ล้าน ซึ่งตนและบริษัทของตน ไม่ได้โดนข้อหาฉ้อโกง หรือหลอกลวงใคร ในส่วนของตัวแทนก็โดนคดีเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้วยเช่นกัน จากการโพสต์ข้อความที่ผิดหลักโฆษณา

"เม พรีมายา" แถลงข่าว

ส่วนรูปรถหรู แจงว่า ตนไปดูรถ เพราะพี่ชายจะซื้อรถ โดยน้องอยู่ในรถด้วย และน้องก็ถ่ายรูปคู่กับรถ ในวันนั้นไม่ได้มีเจตนาว่าไปที่โชว์รูปถ่ายรูปมาหลอกลวงคน และวันนั้นน้องก็ไม่ได้โพสต์ว่าซื้อรถด้วย แต่เป็นการตีความเพราะเราไม่ได้ออกมาพูด

 

เรื่องคลีนิคที่มี "ใบเตย" เป็นหนึ่งในหุ้นส่วน แจงว่า ได้มีการถ่ายรูปร่วมกัน ตอนนี้ได้ผลกระทบทั้งหมด ข่าวที่ออกไปกระทบ 100% เลยระงับธุรกิจไปก่อน เพื่อให้ทุกคนเคลียร์ตัวเอง พิสูจน์ตัวเอง ถ้าจบแล้วก็ค่อยมาคุยกันใหม่อีกครั้ง

"เม พรีมายา" - "ใบเตย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ