บันเทิง

'หนิง ปณิตา' ยังอยู่บ้านเดียว กับสามี 'จิน' เจอคำถาม 'ธัญญ่า' ถึงกับไปไม่เป็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธัญญ่า" โพสต์คลิป "หนิง ปณิตา" ยังอยู่บ้านเดียว กับสามี ด้าน "จิน จรินทร์" เจอคำถามของธัญญ่า ถึงกับไปไม่เป็น รีบทำมือจุ๊ๆทันที

จากข่าวสะเทือนวงการ "หนิง ปณิตา" ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ขอเลิกกับสามี "จิน จรินทร์" ช้ำใจ ทนไม่ไหว สามีมีชู้ และทุกครั้งที่สามีมีเรื่องผู้หญิง มักจะถูกขอหย่า บอกสงสารลูกสาว "น้องณิริน" วัย 10 ขวบ ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ตอนนี้ได้ทำเอกสารข้อตกลงเรื่องลูก แต่ฝ่ายชายไม่ยอมมาเซ็น และยังไม่ได้หย่า ยังเป็นเมียถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งได้ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 เรียบร้อย ก่อนตบท้ายว่า ไม่ได้มีผัวรวยแล้วนั่งสบาย เพราะทุกวันนี้ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง

"หนิง ปณิตา" ยังอยู่บ้านเดียว กับสามี

ล่าสุด "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ภรรยา "เป๊ก สัณณ์ชัย" ได้โพสต์คลิป "หนิง ปณิตา" กับสามี "จิน จรินทร์" ขณะเอาเก้าอี้สระผมมาให้เธอ ลงในติ๊กต็อก พบว่าทั้ง "หนิง-จิน" ยังอยู่บ้านเดียวกัน แถม "ธัญญ่า" แซว "จิน" ว่า "ยังไง ยังไง ดังนะคนนี้" ซึ่ง "จิน" ตอบว่า "พี่สาวจ๊ะ" พร้อมกับทำมือจุ๊ๆ

พร้อมเขียนข้อความใต้คลิปว่า "ถ่ายคุยแซ่บโชว์เสร็จ คุณหนิงมาส่งพี่ญ่าที่บ้าน แต่แวะเอาที่สระผมให้ดิฉันก่อน ดูนางแบกนางสตรองจริงๆ แล้วก็เจอคุณผู้ชายพอดี เขายังอยู่บ้านเดียวกันนะทุกคน ส่งกำลังใจให้หน่อยเร็ว คิดได้ไวๆนะจิน เวลาย้อนกลับไม่ได้ เมียออกจะน่ารัก #ธัญญ่า #ธัญญ่าธัญญาเรศ #หนิงปณิตา #หนิงจิน #family #friends #tiktokคนบันเทิง" ทั้งพบว่าชุดที่หนิงใส่ในคลิป เป็นชุดวันเดียวกับที่ไปออกรายการคุยแซ่บโชว์

"หนิง ปณิตา" ยังอยู่บ้านเดียว กับสามี

"หนิง ปณิตา" ยังอยู่บ้านเดียว กับสามี

"หนิง ปณิตา" ยังอยู่บ้านเดียว กับสามี

"หนิง ปณิตา" ยังอยู่บ้านเดียว กับสามี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ